อัพเดท "น้องสกาย" ยังนอนไอซียู ปากติดเชื้อ-ไข้สูงตลอดเวลา

อัพเดท "น้องสกาย" ยังนอนไอซียู ปากติดเชื้อ-ไข้สูงตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงเด็ก "น้องสกาย" หรือ โจ ลูกชายใจเริงในละครเรื่องเพลิงบุญ วัย 2 ขวบ 7 เดือน ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อบริเวณกระดูกสันหลัง ก่อนพบว่าป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ระยะที่ 4 และมีอาการแทรกซ้อนหลายอย่างจากการให้คีโม

ล่าสุด อินสตาแกรมของคุณแม่ @tarit_sky ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการป่วยของน้องสกาย ที่ตอนนี้ยังน่าห่วง ระบุว่า

"อัพเดทอาการน้องนะคะ ตอนนี้ยังต้องรักษาตัวในไอซียูต่อไปอีกซักระยะนะคะ เนื่องจาก2วันที่แล้วน้องถ่ายออกมาเป็นสีดำๆ หมอเลยคาดว่าน่าจะมีเลือดออกในระบบทางเดินอาหาร จึงรีบให้ยาเคลือบกระเพาะ เกล็ดเลือดและเม็ดเลือดแดง ส่วนยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา สารน้ำและแร่ธาตุต่างๆยังคงให้ทางสายน้ำเกลือตามเดิม ที่เพิ่มเติมมาในวันนี้คือให้ยาต้านไวรัสเพราะหมอคาดว่าในปากอาจจะติดเชื้อเริม ซึ่งรอผลจากการเพาะเชื้ออยู่ น้องมีไข้สูงเกือบตลอดเวลาได้แต่เช็ดตัวไปเรื่อยๆ เพราะปากเป็นแผลเลยไม่ยอมทานยาลดไข้ ทางเราก็เป็นห่วงมาก เพราะเข้าเยี่ยมได้แค่วันละ 2 ครั้ง ครั้งละชั่วโมง กลัวน้องจะขาดกำลังใจ แต่คุณหมอโรคติดเชื้อบอกยังเอาอยู่เพราะชีพจรยังปกติดี ตอนนี้ทำได้แค่รอให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อต่อสู้กับโรคแทรกซ้อนต่างๆ ขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจดีๆที่มีให้กับน้องสกายและครอบครัวนะคะ"

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องสกาย อาการดีขึ้นในเร็ววัน รวมทั้งส่งกำลังใจให้คุณแม่และครอบครัวเข้มแข็งต่อสู้ไปกับน้องนะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อัพเดท "น้องสกาย" ยังนอนไอซียู ปากติดเชื้อ-ไข้สูงตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook