คืบ! แฟนเก่าตามราวีไม่เลิก ล่าสุด สาดน้ำกรดใส่รถ

คืบ! แฟนเก่าตามราวีไม่เลิก ล่าสุด สาดน้ำกรดใส่รถ

คืบ! แฟนเก่าตามราวีไม่เลิก ล่าสุด สาดน้ำกรดใส่รถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของชายหนุ่มรายหนึ่ง โพสต์ระบุว่า แฟนเก่าของแฟนสาวของตนเอง ตามก่อกวนแฟนสาวอย่างหนัก ทั้งสาดน้ำกรดใส่รถ โยนก้อนหินใส่บ้าน ทำลายทรัพย์สินจนเสียหาย แม้จะแจ้งความว่าถูกก่อกวนแล้ว แต่ชายคนนี้ยังไม่หยุด เพราะมีลุงมาจ่ายเงินให้เวลาไปเคลียร์ที่โรงพัก

ล่าสุด (18 ต.ค.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวได้รับรายงานจาก สภ.เมืองสมุทรปราการ ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ จำนวน 2 ครั้ง จากกรณีที่ผู้ต้องหาทำให้รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ของผู้เสียหายได้รับความเสียหาย

ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้เรียกร้องค่าเสียหายในกรณีดังกล่าวเป็นเงิน จำนวน 80,000 บาท ผู้ต้องหายอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายแล้ว ผู้เสียหายจึงถอนคำร้องทุกข์ไปจากพนักงานสอบสวน

ต่อมา มารดาผู้เสียหาย ได้มาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ที่ได้ใช้ก้อนหินขว้างใส่บ้านทำให้ได้รับความเสียหาย ต่อมาทั้งสองฝ่าย ได้มาพบพนักงานสอบสวนและเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกัน โดยผู้ต้องหายินยอมชดใช้ค่าเสียหาย เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท มารดาผู้เสียหาย จึงถอนคำร้องทุกข์ไปจากพนักงานสอบสวน

และจากการรายงานของ สภ.สำโรงเหนือ ทราบว่า ผู้เสียหายและแฟนสาวได้ขับรถยนต์ของตนไปจอดไว้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อทำธุระส่วนตัว เมื่อทำธุระเสร็จแล้วจึงได้เดินกลับมาที่รถ พบว่าประตูรถยนต์ได้รับความเสียหายลักษณะคล้ายถูกน้ำกรดสาด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบตัวผู้กระทำความผิด โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง ที่ผู้ต้องหาเคยคบหากับแฟนสาวของผู้เสียหายมาก่อน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าตนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้น้ำยาล้างสีรถ สาดใส่รถยนต์ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป กระทั่งพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปยังพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหา และศาลมีคำพิพากษาลงโทษปรับจำเลย จำนวน 5,000 บาท และให้จำเลยวางเงินชดใช้ให้แก่โจทก์ จำนวน 12,400 บาท

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คืบ! แฟนเก่าตามราวีไม่เลิก ล่าสุด สาดน้ำกรดใส่รถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook