สะเทือนใจ! พ่อแม่แยกทางทิ้งลูกชาย 3 ขวบ เกี่ยงกันเลี้ยงดู

สะเทือนใจ! พ่อแม่แยกทางทิ้งลูกชาย 3 ขวบ เกี่ยงกันเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยสุดเคว้งคว้าง พ่อแม่หย่ากัน ทอดทิ้งไม่มีฝ่ายไหนรับเลี้ยงดู ปัดความรับผิดชอบให้ตำรวจดูแลจัดการ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงาน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฝู่โจว มณฑลเจียงซี ได้รับแจ้งจากหญิงคนหนึ่งว่ามีหนูน้อยวัย 3 ขวบถูกทอดทิ้ง โดยบอกว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกชายของเธอเอง แต่ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอแล้ว

หญิงรายดังกล่าวเผยว่า เด็กชายเป็นลูกที่เกิดกับอดีตสามี ช่วงหย่าร้างกันได้ตกลงและศาลตัดสินให้อยู่ในความดูแลของฝ่ายพ่อเด็ก ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แต่ติดต่อไปหาพ่อของเด็ก แต่อีกฝ่ายบอกว่าในบ้านมีลูกอยู่แล้ว 2 คน โดยเดิมทีมีทั้งหมด 3 คน เด็กชายคนดังกล่าวเป็นลูกคนเล็กสุด ซึ่งเขาไม่มีกำลังพอจะเลี้ยงดูลูกได้ทั้งหมด จึงต้องการให้อดีตภรรยาเอาลูกคนเล็กนี้ไปดูแล

ทั้งนี้ ทั้งคู่ต่างปัดความรับผิดชอบเกี่ยงกันดูแลลูก ขณะที่หนูน้อยทนหิวอยู่นานเป็นวัน เจ้าหน้าที่จึงอุ้มกลับมาดูแลชั่วคราวที่สำนักงาน กระทั่งช่วงเช้ามืดวันต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พูดไกล่เกลี่ยโน้มน้าวจนฝ่ายแม่ของหนูน้อยติดต่อเรียกให้ญาติมารับหนูน้อยกลับไปดูแล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ที่รับแจ้งเหตุเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบเจอปัญหาแบบนี้นับตั้งแต่ทำงานมานานหลายปี พร้อมวิจารณ์การกระทำของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะไม่ควร ปัญหาของผู้ใหญ่ไม่ควรนำไปพัวพันถึงเด็ก เนื่องจากเด็กไม่มีความผิดใด

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สะเทือนใจ! พ่อแม่แยกทางทิ้งลูกชาย 3 ขวบ เกี่ยงกันเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook