เครื่องเล่นใหม่ 4D แอดเวนเจอร์ เปิดให้บริการแล้วที่ดรีมเวิลด์

เครื่องเล่นใหม่ 4D แอดเวนเจอร์ เปิดให้บริการแล้วที่ดรีมเวิลด์

เครื่องเล่นใหม่ 4D แอดเวนเจอร์ เปิดให้บริการแล้วที่ดรีมเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ฉลอง 15 ปี ด้วยการติดตั้งเครื่องเล่นใหม่  4D แอดเวนเจอร์ ซึ่งขณะนี้ได้เสร๊จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับเทศกาล ปิดเทอมนี้ ที่ ดรีมเวิลด์

อำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ได้ใช้เวลากว่า 1 ปี ในการติดตั้ง "4D แอดเวนเจอร์" เครื่องเล่นใหม่ ที่เตรียมไว้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านในโอกาสฉลอง 15 ปีดรีมเวิลด์นั้น ขณะนี้เครื่องเล่นดังกล่าวได้เสร๊จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับเทศการปิดเทอมเดือนมีนาคมนี้

"4D แอดเวนเจอร์" เป็นเครื่องเล่นใหม่ที่ได้รับความนิยมในสวนสนุกระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ดีสนี่ส์ แลนด์ หรือ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โดยสวนสนุกได้ทุ่มทุนกว่า 100ล้านบาทเพื่อพาให้ทุกครอบครัวได้ร่วมผจญภัยไปกับเรื่องราวอันสนุกสนาน ร่วมอยู่ในเหตุุการณ์ที่นักวิทยาศาสตร์หนุ่มจอมป่วนก่อเรื่องวุ่นๆจนทำให้สัตว์ทดลองมากมายหลายชนิดเกิดกลายพันธ์เป็นสัตว์ร่างยักษ์ และด้วยการผสมผสานภาพยนตร์ 3 มิติกับเทคนิคแอนิมิชั่นและสเปเชียล

เอฟเฟค 4 มิติ ก็จะทำให้ผู้เล่น 200 ที่นั่งและบรรยากาศรอบๆตัวของผู้เล่นถูกดึงเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งไม่เพียงผู้เล่นจะได้สนุกสนาน ผจญภัย ไปกับสัตว์ต่างๆที่จะทะลุออกมาอยู่ตรงหน้าเท่านั้น แต่ยังรู้สึกและสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้จริงๆ และเมื่อบวกกับเทคนิคระบบเสียงดอลบี้ดิจิตอลและจอสกรีนรับภาพขนาดใหญ่เทียบเท่าสวนสนุกระดับโลก ก็ยิ่งจะสร้างความสนุกความตื่นตา ตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวตลอดเวลาที่อยู่ในเครื่องเล่น ดังนั้นเครื่องเล่น "4D แอดเวนเจอร์" จึงเป็นเครื่องเล่นที่จะสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

"อยากให้ทุกท่านลองหาโอกาสมาสนุกกับเครื่องเล่น"4D แอดเวนเจอร์" เครื่องเล่นใหม่ของดรีมเวิลลด์ เพราะนี่เป็นผลงานของคนไทยที่น่าภาคภูมิใจไม่แพ้ต่างประเทศ และเป็นเครื่องเล่น 4D มี่สมบูรณ์แบบที่สุดของเมืองไทยที่สวนสนุกดรีมเวิลด์มอบเป็นของขวัญในโอกาสฉลอง 15 ปีให้กับนักท่องเที่ยวทุกๆคน" นายอำพล กล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook