พรสวรรค์ยันฟิตเต็มสูบก่อขึ้นชิงแชมป์WBC

พรสวรรค์ยันฟิตเต็มสูบก่อขึ้นชิงแชมป์WBC

พรสวรรค์ยันฟิตเต็มสูบก่อขึ้นชิงแชมป์WBC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คนเหล็ก" พรสวรรค์ ป.ประมุข ฟิตซ้อมอย่างหนัก หวังกระชากเข็มขัดแชมป์โลก สภามวยโลก (WBC) รุ่นไลต์ฟลายเวตของ เอ็ดการ์ โซซ่า เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน มาครองให้ได้ โดยการชกจะมีขึ้น วันที่ 4 เม.ย.นี้ ที่สังเวียน เซ็นโตร เดอ เอสเป็คตาคูลอส เมือง คลูแดด วิคตอเรีย ประเทศเม็กซิโก โดยนักชกไทยมีกำหนดจะออกเดินทางไปยังประเทศเม็กซิโก วันที่ 24 มี.ค.นี้ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศก่อนที่จะถึงวันชิงชัย

     รายงานข่าวระบุว่า พรสวรรค์ ยังปักหลักฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น โดยมี เดวิด นครหลวงโปรโมชั่น, ยอดขุนพล ป.โชคชัย และ เงาตะวัน ศิษย์ทรายทอง เป็นคู่ลงนวมฝึกซ้อม ซึ่ง พรสวรรค์ ได้ลงซ้ออย่างเต็มสูบ โดยได้ลงนวมได้ถึง 150 ยกแล้ว และจะปิดคอร์สลงนวมในเมืองไทยเป็นครั้งสุดท้าย วันที่ 23 มี.ค.นี้ โดยสภาพร่างกายขณะนี้ เจ้าตัวยืนยันว่าสมบูรณ์ถึงขีดสุด

     อย่างไรก็ตาม "ครูปุ๋ย" สุเทพ ณ นคร โค้ชคู่ใจที่จะร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้เผยว่า "เนื่องด้วยครั้งนี้ พรสวรรค์ จะต้องเดินทางไปก่อนกำหนดนานถึง 10 วันก่อนถึงวันชก จึงได้นำ เงาตะวัน ศิษย์ทรายทอง ไปร่วมเป็นคู่ลงนวมให้ที่เม็กซิโกด้วย เพื่อให้การฝึกซ้อมเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเชื่อว่าก่อนจะถึงวันชกนั้น พรสวรรค์ จะลงนวมทะลุถึง 200 ยกเลยทีเดียว

     ส่วนการขึ้นชิงแชมป์ ในครั้งนี้ โค้ชคู่ใจของ พรสวรรค์ ยอมรับว่าการเดินทางไปชกในบ้านแชมป์โลกนั้น ทำให้สถานการณ์และสภาพแวดล้อมของนักชกไทยเป็นรองพอสมควร แต่จากประวัติของ โซซ่า นั้นเป็นมวยที่โดนต่อยร่วงลงบ่อยๆ เหมือนกัน ดังนั้นโอกาสที่พรสวรรค์จะช็อกโลกน็อก โซซ่า ได้ถึงถิ่นมีไม่น้อยเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook