หยาด งง โดน เอส หักหน้าแต่ย้ำ เขาเป็นคนให้นะ

หยาด งง โดน เอส หักหน้าแต่ย้ำ เขาเป็นคนให้นะ

หยาด งง โดน เอส หักหน้าแต่ย้ำ เขาเป็นคนให้นะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่งง พ้อ เป็นแค่ของเล็กๆ น้อยๆ คงลืม ป้อง เอส ไม่ได้หักหน้า ไม่คิดมาก

กลายเป็นหนังเรื่องเดียวกันแต่คนละม้วนซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" กับพระเอกหนุ่ม "เอส-วรฤทธิ์" ที่ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยซื้อสายห้อยโทรศัพท์มือถือให้เลย แล้วก็โบ้ยให้ไปถามฝ่ายหญิงเอาเอง พอเจอหน้าสาวหยาดจึงถามไถ่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น สาวหยาดก็เปิดใจให้ฟังว่า

"ไม่เสียความรู้สึกค่ะ แต่งงนิดหน่อย คือเขาซื้อให้จริง แต่มันอาจจะเป็นของเล็กๆ น้อยๆ แล้วเขาซื้อให้นานแล้วเหมือนกัน เขาคงลืมมั้งคะ"

คนมองว่า "เอส" หักหน้า "หยาด" ที่บอกว่าไม่เคยซื้อของให้ ?
"หยาดว่าอย่าเรียกว่าหักหน้าเลยดีกว่า มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เขาคงจะลืมมั้ง ถ้าถามโดยส่วนตัวของหยาดก็ยืนยันว่าเขาเป็นคนให้นะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก"

จะกลับไปถาม "เอส" ไหม ?
"ก็คงถามว่า อ้าวทำไมลืมเหรอ แต่เขาให้มานานแล้วนะ"

แต่มีคนเห็นว่า "หยาด" ไปทานข้าวกับ "เอส" แถวเจริญนคร ?
"ไปบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยอะไรเท่าไหร่ค่ะ ถ้าแวะผ่านไปแถวนั้นแล้วว่างตรงกันก็มีไปกินกันบ้างค่ะ"

"เอส" บอกว่าในฐานะพี่น้องเท่านั้น ?
"ค่ะ ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก หยาดจะตอบว่ายังไงดี เราก็เคยสนิทกัน พอกลับมาทำงานร่วมกัน ก็ได้คุยกันมากขึ้น ได้สนิทกันมากขึ้น แต่เขาก็ไม่ใช่แฟนหยาด เราก็ยังโสดอยู่ ถ้าหยาดจะคบใคร เรามั่นใจกับใครซักคนว่าเขาโอเคทุกด้าน หยาดก็บอกนะ"

เป็นเพราะว่า "เอส" ยังมีข่าวว่าคบกับ "จ๊ะจ๋า"(พริมรตา เดชอุดม) และ "เจ๊ฉอด"(สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) อยู่หรือเปล่า ก็เลยไม่กล้าตอบมาก ?
"หยาดไม่ทราบมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เคยถาม เรื่องนี้หยาดขอไม่ออกความเห็นแล้วกัน"

เหมือน "หยาด" จะพูดเยอะกว่า "เอส" อีก ?
"หยาดไม่ได้อยากพูดหรือเป็นข่าวเลย แต่บังเอิญมีคนเห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง เราก็ไม่รู้จะโกหกไปทำไม เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ที่เห็นหยาดพูดเยอะกว่าเขาคงเป็นเพราะหยาดเจอนักข่าวบ่อยกว่า"

การที่ "เอส" พูดอย่างนี้ทำให้การที่เราคิดจะศึกษาต้องถอยออกมาหรือเปล่า ?
"หยาดไม่เรียกว่าศึกษาแล้วกันค่ะ แต่ถ้าวันข้างหน้ามีอะไรขึ้นมา เราอาจจะไม่ได้คุยกันแล้ว หรืออาจจะสนิทกันต่อไปก็ยังไม่รู้"

มีข่าวว่าหยาดไปคอนโดฯของ "เอส" แถวดาวคะนองด้วย ?
"ไม่ได้ไปเลยค่ะ ถ้าเจอก็เจอกันตอนไปกินข้าวเลย แต่หยาดก็ชินแล้วมีข่าวว่าหยาดไปขึ้นคอนโดคนนั้นคนนี้เต็มเลย แต่หยาดก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook