ไฮโซม่านฟ้า ผู้หญิงเก่ง ที่ชีวิตไม่เคยมีคำว่าธรรมดา

ไฮโซม่านฟ้า ผู้หญิงเก่ง ที่ชีวิตไม่เคยมีคำว่าธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์ สวย รวย เก๋ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับ “ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” สาวนักธุรกิจสุดมั่นว่าที่ด็อกเตอร์คนสวย

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 1-2 ปีก่อน เรื่องราวที่ทำให้เธอแจ้งเกิดและกลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ก็คงหนีไม่พ้นข่าวคราวเกี่ยวกับ “ฉายาไฮโซพันล้าน” ที่เรียกได้ว่าดังเป็นพลุแตก จนใครหลายคนสงสัยใคร่รู้ว่า “ไฮโซม่านฟ้า” คือใคร ถึงขนาดมีการขอส่องคลังสมบัติซูมทรัพย์สินสุดหรูออกสื่อกันเลยทีเดียว

แถมในส่วนของงานธุรกิจก็ไม่น้อยหน้า เพราะเธอคนนี้เป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจสัมปทานรถสองแถวย่านฝั่งธนฯ และสัมปทานรถในจังหวัดภูเก็ต เท่านั้นไม่พอในสายธุรกิจความงามสาวม่านฟ้าเองก็ยังมีชื่อเสียงไม่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นสาวสวยที่ชอบสวมเครื่องเพชรสุดหรูทุกครั้งที่ออกสื่อแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเป็นนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมระดับโลก รวมถึงนาฬิกาแบรนด์ดังและรถยนต์ซุปเปอร์คาร์อีกด้วย

ขณะที่เรื่องหัวใจถึงแม้ปัจจุบัน ไฮโซม่านฟ้า จะยังครองตัวโสดเพราะต้องการทุ่มเทชีวิตให้กับการศึกษาและงานด้านธุรกิจมากกว่า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเธอเองนั้นจะไม่เคยมีความรัก เพราะที่ผ่านมาสาวม่านฟ้าก็เคยตกเป็นข่าวกับบรรดาพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ขวัญใจแฟนๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้ายเมื่อไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน การตัดสินใจลดสถานะให้เหลือแค่คำว่าเพื่อนก็ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด

ซึ่งแน่นอนถึงแม้ตอนนี้หลายคนจะจดจำภาพของเธอในฐานะไฮโซสาวนักธุรกิจ แต่งานในวงการบันเทิงรวมถึงงานภาพยนตร์เจ้าตัวก็ยังคงมีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่บริหารชีวิตได้ครบเครื่องจริงๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฮโซม่านฟ้า ผู้หญิงเก่ง ที่ชีวิตไม่เคยมีคำว่าธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook