กานต์ จัดชุดใหญ่่! ตั้งโต๊ะแถลงหลัง เสก โลโซ เปิดเผยลูกคนใหม่

กานต์ จัดชุดใหญ่่! ตั้งโต๊ะแถลงหลัง เสก โลโซ เปิดเผยลูกคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กานต์ วิภากร" เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ "เม้นต์เม้าท์สายเผือก" ช่อง GMM25 หลังอดีตสามีร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" หรือ "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" เปิดตัวทายาทคนใหม่ "น้องลีออง" ลูกชายวัย 3 เดือน กับแฟนสาวดีกรีนักแสดงช่อง 7 สี "แซนด์วิช ปภาดา" จนกลายข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์สำหรับบรรดาแมงเม้าท์ในโลกโซเชียลฯ

ซึ่งงานนี้อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า...

ตอนนั้นน่าจะเป็นเดือน ก.ค. เขาบอกตามที่โพสต์เลยค่ะ เรื่องของเรื่องคือเขาจะมารับไปอยู่บ้าน เราไม่รู้ความคิดเขาจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด พี่จะไปอยู่คนละห้องอยู่แล้วในฐานะลูก เขาสงสารที่เห็นอยู่บ้านหลังเล็ก เลยให้ไปอยู่เป็นเพื่อนกัน เขาดูฤกษ์ไว้ 29 ก.ค. จะมารับ แต่เขาก็ไม่มา เราก็ไม่ได้โทรถาม

ส่วนเรื่อง แซนวิช เรารู้แล้วว่าเขาท้องเกือบปีแล้ว แต่มันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นหลักๆ คือตกลงไว้จะไม่ออกสื่อเรื่องลูกใหม่ เราเป็นห่วงจิตใจลูกเรา แต่วันหนึ่งเขามาบ้านเราแล้วเรียกทุกคนมาพร้อมกัน พูดว่าเดี๋ยวจะพากลับบ้านแล้วนะ หมดเคราะห์หมดโศก แต่เขาจะเรียกลูกมาพูดทำไมแล้วทำแบบนี้

เขาบอกเราว่าจะไม่บอกสื่อเรื่องลูกใหม่ จะปิดบังไม่ให้ลูกรู้ แต่ทำไมอยู่ๆ มาโพสต์แบบนี้ แทนที่จะบอกคนภายในครอบครัวก่อน แต่มาโพสต์ให้ลูกรู้พร้อมคนอื่นมันไม่ใช่ คือพี่รู้อยู่แล้วแต่แรก ไม่ได้ซีเรียส

พี่ไม่ได้ติดต่อเขา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ เขากลัวว่าพั่บแซนวิชวางแผนจะเอาคนไปจับเขา กลัวจับไปบำบัดมั้งคะ เขามีปมเรื่องนี้ ทุกอย่างดูในแชทดีกว่าไหม คือเขาคุยกับตู้เย็น เห็นสิ่งลี้ลับ อาการเดิม แต่เราไม่ได้จะบอกว่าเขาเล่นยาหรือไม่เล่นนะ เราไม่อยากจะแฉ เขาเป็นพ่อของลูก แล้วเขาคิดไปเองทำไมว่าเรากับแซนวิชจะจับเขา แต่มันเกินไปไหมที่ทำให้ลูกเจ็บใจ เขารู้ว่าพอลูกเห็นโพสต์แล้วจะเสียใจมาก เขารู้ว่าเรารักลูกมาก เลยอยากแก้แค้นเรื่องนี้แทน

ที่มาออกสื่อวันนี้คือจะบอกว่าทำไมต้องโพสต์เรื่องลูก เขาบอกเองจะปิดเป็นความลับให้ลูกโตสักพัก แต่ถ้าอยากเปิดเผยแทนที่จะบอกลูกก่อนค่อยมาโพสต์ มันจะไม่เป็นปัญหาเลย กานต์ไม่รู้นะว่าลูกรู้ยัง แต่ลูกก็เสียงเศร้าๆ ใจจริงเราก็ไม่อยากบอก เขาอยู่อเมริกากับอังกฤษไม่ค่อยเล่นโซเชียล เมื่อคืนที่คุยเสียงเขาเศร้าเราก็ไม่ได้ถาม คุยเรื่องอื่นไป ถ้าให้เราถามว่าลูกรู้หรือยัง เราก็ไม่กล้า กลัวเขายังไม่รู้ไง

ส่วนเสกกับแซนวิชตอนนี้ก็แยกกันอยู่ค่ะ คือเราไว้ใจใครไม่ได้เลย แซนวิชเป็นยังไงพี่ไม่รู้จักมาก่อน จะโกหกหรือไม่โกหกไม่รู้ เราคุยกันทุกวันกับแซนวิส เมื่อกี้ก็คุย เขาก็บอกเขาเครียด ไม่รู้ว่าเสกจะขยี้ทำไม โพสต์ไปเรื่อยๆ ไม่รู้ทำเพื่ออะไร เหมือนแกล้งกานต์ แกล้งลูกหรืออะไร

เสกก็มโนว่าเด็กชาย.... ศุขพิมาย แต่แซนวิชบอกว่าไม่ได้ใช้ชื่อนั้น นามสกุลนั้น แต่ใช้อีกชื่อ นามสกุลผู้หญิง เราก็ไม่รู้นะว่ายังไง พี่ไม่รู้ใครตอแหล เราชักไม่มั่นใจแล้วว่าเขามีแผนอะไร ถ้าน้องไม่มีแผนอะไรกับพี่จริง พี่ก็บริสุทธิ์ใจกับเขาอยู่แล้ว

แซนวิชไม่ได้อยู่กับเสกแล้วนะ ถ้าเสกมารับพี่ก็ไม่ไปแล้ว เขาก็จดทะเบียนรับรองบุตร แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส เขากลัวตอนหย่าจะเสียเงิน พี่เป็นคนจริงใจนะ ถ้าเขาจะมาหลอกพี่ไม่สน ถ้าเขามาคุยพี่ก็คุยกับเขา

เสกก็มีคนอื่นในบ้านด้วย เขาไม่ได้มีผู้หญิงอยู่บ้านตลอดเวลาหรอก แต่จะมีแวะมาหา ในฐานะอะไรไม่รู้ เมียเขามีหลายคน ก่อนหน้านี้เสกบอกว่าจะรับกานต์กับลูกไปอยู่ด้วย แต่จะไม่ให้ใครเข้าบ้าน

ส่วนเรื่องสินสมรสที่เคยฟ้องกันมันนานแล้ว ไม่ขอพูด ได้ไม่ครบ เขาบอกไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ก็รู้จะพูดยังไง เขาติดอยู่ประมาณสิบกว่าล้านตามที่ศาลตัดสิน พอพี่ทวงเขาก็จะบอกเดี๋ยวจะผ่อนให้นะ

หย่ากันแล้วเขาก็มายุ่งกับพี่เอง พี่ไม่ได้ไปบ้านเขานะ เขามาบ้านพี่ พี่ออกข่าวแถลงวันนี้เดี๋ยวชาวเผือกก็มาด่าพี่อีก แต่พี่ไม่สนใจ พี่ไม่ได้หวงก้าง เชิญไปไกลๆ เลย

เสกไม่สนใจลูกเลย แต่ลูกก็อยากให้กลับมาคืนดี เราไม่อยากพูดว่ากลับไม่ได้แล้ว กลัวลูกเสียใจ เราก็พูดขำๆ ให้เขาฟัง ว่าไม่หรอก พี่ไม่เคยพูดปัญหาให้เขาฟังเลย เขาไม่เคยถามด้วย ส่วนเสกก็ยังดูแลตามตกลงอยู่ อาจจะมีเลตบ้าง ไม่ค่อยให้ตรง

พี่ว่าไปถามเสกดีกว่าว่าใครลำบาก จะพูดถึงเรืองเงินทำไม เงินไม่ใช่ประเด็น อยากให้นึกถึงจิตใจลูก ถ้ามากราบขอโทษที่ผิดสัญญา ทำให้ลูกเสียใจ จะโยนเศษเงินให้สักห้าถึงสิบล้านเลย ถ้ามาขอโทษแต่ปากพี่ไม่โอเคนะ อยากให้ใช้เวลาพิสูจน์ด้วยว่าปรับปรุงตัวได้จริงหรือเปล่า แต่เขาไม่ขอโทษหรอก พี่รู้ดี

พี่ไม่ใช่นักร้องหรือดารา ไม่จำเป็นต้องสร้างภาพหรือแคร์อะไร พี่ทำงานทุกวัน ทำหลายอย่างมาก ไม่ต้องรอเงินเสก เพราะเสกไม่ได้ให้เงินใช้

กับลูกของแซนวิชยังไม่ได้เจอ เขาเลี้ยงลูกเอง เสกไม่สนใจ เสกมีเมียใหม่ชื่ออีฟ ลองไปส่องดูเถอะ แซนก็เฮิร์ทเหมือนกัน

อยากจะบอกเขาว่า เขาหลอนเกินไปไหม ถึงขั้นเมียเขาต้องมาปรึกษาว่าจะทำยังไง พี่แค่หวังดี เขามาปรึกษาว่าอาการคุยกับตู้เย็น ไหว้ตู้เย็นคืออะไร

ฟีคแบคหลังจากนี้เสกอาจจะโพสต์ตั้งประเด็นขึ้นมาเพื่อจะเอาเงินพี่ก็ได้ พี่ไม่ยอมรับ ลองมาฟ้องสิ เอาคืนแน่นอน เขามาขอคืนดีเองนะคะ เขาบอกพี่กับแซนวิสสมคบคิดกันทำแผนชั่วจะเอาคนมาจับเขา

พี่ไม่เคยคิดจะเอาคนไปจับเขาเลยนะ แต่น้องเขาไม่สบายใจว่าเสกเปลี่ยนไปเลยมาปรึกษาพี่เท่านั้นเอง พี่ไม่ได้บอกว่าจะให้เขาบำบัดยาเสพติดนะ เดี๋ยวจะโดนฟ้อง แค่อยากให้เข้าพบจิตแพทย์หน่อย ที่พี่ออกมาแถลงวันนี้โดนด่าเต็มเฟซแน่นอน แต่พี่ไม่สนใจ

ส่วนพวกชาวเผือกที่คิดว่าพี่จะต้องคิดแต่เรื่องเงินนั้น พวกคุณก็คิดแต่เรื่องต่ำๆ แบบนี้ อยากให้ลองมาเป็นพี่ดูบ้าง พี่ไม่ได้ต้องงานเงินเขา แต่ต้องการให้เขาดูแลลูก ต้องรับผิดชอบ เมื่อวานน้องเสือก็บอกยังไม่ได้เงินเลย พี่เลยต้องโอนไปให้ก่อน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ กานต์ จัดชุดใหญ่่! ตั้งโต๊ะแถลงหลัง เสก โลโซ เปิดเผยลูกคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook