โชเฟอร์แท็กซี่ จอดรถนั่งอาเจียนเป็นเลือด ก่อนเสียชีวิตริมทาง

โชเฟอร์แท็กซี่ จอดรถนั่งอาเจียนเป็นเลือด ก่อนเสียชีวิตริมทาง

โชเฟอร์แท็กซี่ จอดรถนั่งอาเจียนเป็นเลือด ก่อนเสียชีวิตริมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 ก.ย.60 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รองสว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่เสียชีวิตอยู่ริมทางถนนรัตนาธิเบศร์ ทางเข้าหน้าสมาคมใหหน่ำด่านเกเต้ หมู่ 3 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธงชัย อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทส 9741 กทม สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตปาธ พบกองเลือดจำนวนมากตั้งแต่ข้างรถและหน้ารถรวมถึงข้างตัวผู้เสียชีวิตโดยทางแพทย์เวรตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันทราบจากเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาให้การช่วยเหลือก่อนหน้าพบว่าผู้เสียชีวิตนั่งอาเจียนเป็นเลือดอยู่ริมทางก่อนที่จะหมดสติไป

นายนิพนธ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางรักน้อย กล่าวว่าหลังจากได้รับแจ้งจากทางศูนย์สั่งการร.พ.พระนั่งเกล้า ให้เข้ามาตรวจสอบเมื่อมาถึงพบนายธงชัยฯ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถแท็กซี่นั่งอาเจียนเป็นเลือดอยู่ข้างทางจึงทำการปฐมพยาบาลและดูแลอาการก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะนอนหมดสติไป จากนั้นจึงรีบทำการปั๊มหัวใจพร้อมกับประสานรถพยาบาลและทีมแพทย์ให้ร่วมสนับสนุนกระทั่งทีมแพทย์มาถึงและยืนยันว่าผู้ป่วยนั้นเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกันทางบุตรสาวหลังจากทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าบิดามีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วนอาการป่วยนั้นจะมีอาการไอเรื้อรังมานานโดยซื้อยามาทานเองกว่า 20 ปีแล้วซึ่งตัวบิดาไม่เคยบอกอาการป่วยให้รับรู้อีกทั้งไม่เคยไปพบแพทย์ ซึ่งล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาบิดายังบ่นมีอาการปวดหัว ปวดตัวอยู่ จนมาทราบว่าบิดาเสียชีวิตที่ริมทางแห่งนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นพร้อมกับทางแพทย์เวรร่วมกันตรวจสอบสภาพศพ และสอบถามข้อมูลจากบุตรสาวของผู้ตายไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวที่เป็นอยู่จนกระทั่งวันนี้อาการนั้นกำเริบ และแสดงอาการรุ่นแรงมากขึ้น จนเป็นเหตุให้นายธงชัย อาเจียนออกมาเป็นเลือดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook