สุดารัตน์ ชี้ไร้สาระนำทัพเข้าภูมิใจไทย

สุดารัตน์ ชี้ไร้สาระนำทัพเข้าภูมิใจไทย

สุดารัตน์ ชี้ไร้สาระนำทัพเข้าภูมิใจไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ปัดยุ่งการเมือง ย้ำไม่เคยติดต่อเข้าพรรคภูมิใจไทย ชี้เป็นเรื่องไร้สาระที่มีการปล่อยข่าวเพื่อหวังผลทางการเมืองของ 2 กลุ่มโดยนำตนเองเข้าไปเกี่ยวข้อง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ยืนยันว่า ไม่เคยติดต่อหรือได้รับการทาบทามจากแกนนำพรรคภูมิใจไทย เพื่อชักชวนให้เข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคดังกล่าวเลย อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการถูกเพิกถอนสิทธิทางการเมือง 5 ปี จากคดียุบพรรคอีกด้วย

"ดิฉันอยากจะขอร้องผู้ที่พาดพิงอยู่ในขณะนี้ว่า ขอให้ยุติการปล่อยข่าวในลักษณะดังกล่าวโดยเร็ว เพราะดิฉันไม่อยากถูกดึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเกมการแย่งอำนาจของทั้งสองฝ่าย"คุณหญิงสุดารัตน์กล่าววิงวอน

อดีตแกนนำคนสำคัญในพื้นที่กทม.ของพรรคไทยรักไทย ชี้แจงว่า ช่วงนี้ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมทางการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมุ่งทำงานให้กับมูลนิธิไทยพึ่งไทย ทั้งในเรื่องให้ความช่วยเหลือประชาชน ในชุมชนต่างๆ ที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจ รวมทั้งการเผยแพร่เรื่องแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงอยู่เท่านั้น ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไร้สาระที่มีความพยายามปล่อยออกมาเพื่อมุ่งหวังดิสเครดิตศัตรูทางการเมืองของ 2 กลุ่มที่กำลังแย่งอำนาจกันอยู่ในเวลานี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook