KFC The Box แจกจริง จัดเต็ม ชวนหนุ่มฉลาดเลือกร่วมภาระกิจ The Best Gentleman The Box Challenge

KFC The Box แจกจริง จัดเต็ม ชวนหนุ่มฉลาดเลือกร่วมภาระกิจ The Best Gentleman The Box Challenge

KFC The Box แจกจริง จัดเต็ม ชวนหนุ่มฉลาดเลือกร่วมภาระกิจ The Best Gentleman The Box Challenge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพื่อให้สมคุณค่าที่อัดแน่นอยู่ในชุดอร่อยครบสุดคุ้มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือก เคเอฟซีจึงจัดงานเปิดตัว เคเอฟซี เดอะ บ็อกซ์ (KFC The Box) แบบไม่ธรรมดา ชวนสาวน้อยสุดฮอตจากวง BNK48 มาร่วมสร้างสีสัน และช่วยกันตามหาสุภาพบุรุษในฝัน ในงาน The Best Gentleman The Box Challenge ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดสุภาพบุรุษผู้รู้จักเลือกสิ่งดีๆ ใช้ชีวิตเป็น และเปี่ยมด้วยรสนิยม ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ KFC วางไว้ แถมยังได้ลุ้นรางวัล KFC The Box ทองคำ หนึ่งเดียวในโลก หนัก 5 บาท มูลค่ากว่าแสนบาทไปครอง

     บรรยากาศในงานเริ่มต้นขึ้นแบบสบาย ๆ โดยมีดีเจเผือกและดีเจอาร์ต รับหน้าที่พิธีกร ร่วมพูดคุยกับสาว ๆ วง BNK48 ได้แก่ เฌอปราง, ปัญ, อร, แก้ว, ไข่มุก และโมบาย ถึงสเปคหนุ่ม ๆ ที่พวกเธอคิดว่าต้องมีคุณสมบัติแบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าสุภาพบุรุษในฝันได้ ซึ่งต่างคนต่างก็มีสเปคหนุ่มต่างแนวกันออกไป ซึ่งมีทั้งการเป็นผู้ชายฉลาดเลือก มีความโดดเด่นในแบบของตัวเอง อบอุ่นมีเสน่ห์

     ก่อนที่จะถึงภารกิจสำคัญในการค้นหาสุดยอดสุภาพบุรุษในสไตล์ The Box เริ่มต้นกันที่ 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่างดีเจเผือกและดีเจอาร์ต ที่ร่วมเล่นเกมต่าง ๆ เพื่อทดสอบความเป็นสุภาพบุรุษในตัว เช่น แข่งกันแต่งตัว เพื่อโชว์ลีลาความเป็นสุภาพบุรุษในสไตล์ของตัวเอง เรียกเสียงเชียร์และเสียงหัวเราะจากกลุ่มคนดูให้สนุกไปกับกิจกรรมอุ่นเครื่องครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี งานนี้ดีเจเผือกผู้สอบผ่านการเป็นสุภาพบุรุษและได้รางวัลไปครอง โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษและเซอร์ไพร์สด้วยการส่งต่อรางวัลทองคำ 5 บาทต่อให้กับแฟนคลับของ BNK48 โดยให้ 5 ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมอีเว้นต์ บอกเล่าถึงความเป็นสุภาพบุรุษในสไตล์ของตนเอง ที่นอกจากจะให้พี่เซ้นต์ความเป็นสุภาพบุรุษผ่านรสนิยมการแต่งตัวแล้ว ยังให้บอกเล่าเหตุผลที่ชอบน้อง ๆ วง BNK48 อีกด้วย ก่อนจะได้ผู้ชนะเลิศรับทองคำ 5 บาทกลับบ้านไปแบบชิล ๆ

     นอกจากจะค้นหาสุดยอดสุภาพบุรุษจนเจอแล้ว แขกที่มาร่วมงานยังได้อร่อยไปกับความอร่อยในชุดสุดคุ้มของ KFC The Box ที่ประกอบด้วยเบอร์เกอร์ไก่กรอบฮอตแอนด์สไปซี่ไซส์เอ็กซ์ตรีม ที่เข้มข้นขึ้นด้วยซอสสไปซี่อิตาเลียนและชีสคุณภาพพรีเมียม พร้อมด้วยเคเอฟซีไก่นุ่มคลาสสิก วิงส์แซ่บ เฟรนช์ฟรายใหญ่ 1 กล่อง และเป๊ปซี่ขนาดใหญ่ 1 แก้ว

     ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นผู้ชายฉลาดเลือก ใช้ชีวิตเต็มที่ รับรองว่าคุณเหมาะกับความอร่อยในเซตสุดคุ้มนี้อย่างแน่นอน เพราะเคเอฟซีคัดเฉพาะคุณค่าที่สุภาพบุรุษคู่ควรอัดแน่นไว้เต็มกล่อง ในราคาพิเศษสุดคุ้มเพียงชุดละ 139 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2560 นี้ ติดตามรายละเอียดของเคเอฟซีได้ที่ Facebook: KFC Thailand

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook