มีดจี้สาวอุ้มลูก11ด.หวังข่มขืนโชคดีแฟนช่วยทัน

มีดจี้สาวอุ้มลูก11ด.หวังข่มขืนโชคดีแฟนช่วยทัน

มีดจี้สาวอุ้มลูก11ด.หวังข่มขืนโชคดีแฟนช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกำแพงเพชรทะเลาะกับแฟนอุ้มลูกน้อยวัย 11 เดือน เดินเล่นเจอหนุ่มขี้คุกมีดจี้คอจับลูกโยนทิ้งป่า หวังพาไปข่มขืนโชคดีแฟนมาช่วยทัน

(17มี.ค.) เวลา 03.00 น. พ.ต.ต.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจสอบและป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้บังคับหญิงสาวและทำร้ายร่างกายเด็กเอาไว้ได้ที่บริเวณปากทางเข้าอพาร์ทเม้นท์คุณพ่อ ถนนสุขุมวิท-มุ่งหน้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัว นายหงวน กลั้วกระโทก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ต.เฉียวง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา คนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีเทา ตัวเดียว ตามร่างกายมีรอยสักลายเต็มตัว ที่ใบหน้าปูดบวม กระดูกนิ้วมือข้างซ้ายหัก ตามร่างกายมีแผลถลอก หลังถูกชาวบ้านช่วยกันรุมประชานฑัณจนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอาการบาดเจ็บเบื้องต้น โดยมี น.ส.แสงเดือน ปิ่นแก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 3 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ผู้เสียหาย ได้อุ้ม ด.ญ.ศิริพร สมศรี ลูกสาววัย 11 เดือน ที่อยู่ในอาการตกใจกลัวและได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกที่ปลายคาง เข้าชี้ตัวคนร้าย

จากการสอบสวนน.ส.แสงเดือน ปิ่นแก้ว ผู้เสียหายให้การว่าพักอาศัยอยู่กับ นายสมพร สมศรี อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มและเป็นพ่อของลูกสาววัย 11 เดือน ที่ห้องเช่าภายใน ซอยเขาตาโล 10 ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนจึงอุ้มเอาลูกสาววัย 11 เดือน เดินออกมาจากห้องพักเพื่อสงบสติอารมณ์ ในขณะที่เดินเล่นมาตามถนนสร้างใหม่เลียบทางรถไฟภายใน ซอยเขาตาโล มุ่งหน้าไปที่ ซอยหนองกระบอก ซึ่งทั้งสองข้างทางนั้นเป็นป่าหญ้า จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้เดินตรงเข้ามาหาแล้วทำทีถามหาสุนัขโดยอ้างว่าไม่รู้หายไปไหน ตนจึงตอบว่าไม่เห็น จนกระทั่งได้โอกาศคนร้ายจึงชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาแล้วจี้บังคับที่ลำคอทันที โดยขู่ว่าห้ามส่งเสียงร้องเด็ดขาด

จากนั้นคนร้ายจึงกระชากแย่งเอาลูกสาววัย 11 เดือน จับโยนเข้าไปในป่าหญ้าริมทาง ก่อนจะบังคับให้ตนเดินเข้าไปภายในป่าหญ้าริมทางเพื่อหวังจะพาไปข่มขืน ตนจึงออกอุบายขอรองเท้าของคนร้ายใส่โดยอ้างว่ารองเท้าที่ตนสวมใส่อยู่นั้นบางจึงทำให้ถูกหนามในป่าตำเท้า เมื่อคนร้ายหลงกลตนจึงได้โอกาศสะบัดมีดออกจากคอแล้ววิ่งหนีพร้อมทั้งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่ง นาย สมพร สมศรี แฟนหนุ่มที่ขับรถออกตามหามาพบเข้าจึงเข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ทันท่วงที คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไป

จากนั้นจึงรีบพากันไปตรวจสอบและช่วยเหลือ ลูกสาววัย 11 เดือน ที่ถูกคนร้ายจับโยนทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าริม จนมาพบร่างของลูกสาวนอนส่งเสียงร้องให้อยู่ในป่าหญ้าด้วยอาการตกใจกลัว และ ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกที่ปลายคาง หลังจากพบตัวลูกสาวแล้วจึงได้พากันมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยติดตามจับตัวคนร้าย และ สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ทันที จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

สอบสวน นาย หงวน กลั้วกระโทก อายุ 40 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุเบื้องต้นได้ให้การว่าตนนั้นมีอาชีพรับจ้างสักลาย และ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างไร แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นไม่เชื่อในคำให้การของคนร้าย เนื่องจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุอาชญากรรมและถูกดำเนินคดีในข้อหาต่างๆมาแล้วหลายครั้ง หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน พร้อมกับผู้เสียหาย เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook