หญิงแม้น เปิดใจ หลังออกรายการ ได้รับFeedbackดี

หญิงแม้น เปิดใจ หลังออกรายการ ได้รับFeedbackดี

หญิงแม้น เปิดใจ หลังออกรายการ ได้รับFeedbackดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไฮโซสาวผู้บูชาความรัก หญิงแม้น - แม้นนฤมาส ยุคล หลังจากโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวการทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้ราชวงศ์เสื่อมเสีย แต่หลังจากที่หญิงแม้นได้พูดคุยแบบเปิดอกในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยในเทปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลับทำให้มีฟีดแบ็กที่ดีกลับมา

หลังจากเปิดอกในรายการแล้ว feedback เป็นยังไงมั่ง?
"ฟีดแบ็กดีมาก หลายคนเคยบอกว่า ไม่เข้าใจหนู ตอนนี้ก็เข้าใจมากขึ้น สบายใจมาก จริงๆ"

แล้วทางครอบครัวเป็นยังไงบ้าง?
"ท่านพ่อโกธรนิดนึง เพราะพูดถึงพี่แทคเยอะ พอจบด้วยเรื่องครอบครัวก็โอเค แต่ไม่ได้หมายความว่าท่านพ่อไม่พอใจที่พูดถึงเรื่องพี่แทคนะคะ"

แล้วความสัมพันธ์กับแทคล่ะ?
"แต่ตอนที่ขอสัมภาษณ์บอกไปแล้วว่าไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้ว พอไปถึงก็พูดอยู่ดี ณ ปัจจุบันนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็ไม่อยากพูดว่าเลิกเด็ดขาด คือไม่กล้าพูด เพราะทำร้ายจิตใจตัวเอง"

หนุ่มคนใหม่ตอนนี้เป็นไปในรูปแบบใด และเค้าคนนั้นเป็นใคร?
"ตอนนี้ไม่มีใคร ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรยังไม่ได้คบ ที่ขึ้นรถผิดวันนั้น หญิงแม้นก็กลับเอง ส่วนเรื่องว่าเค้าเป็นใครนั้นขอเป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึงแล้วกัน เป็นคนนอกวงการ เป็นนักเรียนอังกฤษเป็นรุ่นพี่ คือกลัวจะเป็นข่าวด้วย แต่ถ้าทนไม่ได้เขาก็ถอยเองแหละ ขนาดนั่งรถผิดข่าวออกไปเยอะพี่เขาก็บอกว่า ดีน่ะที่ไม่ได้ขับรถเค้าไป"

ที่ว่าหญิงแม้นทำตัวไม่เหมาะสมล่ะ?
"ที่ผ่านมาไม่เหมาะสมยอมรับค่ะ ทำผิดก็จะยอมรับว่าผิดก็จะพยายามปรับปรุง ไม่เหมาะกับคำว่า หม่อมราชวงศ์ แล้วคำว่า หม่อมราชวงศ์ ต้องเป็นยังไงหรือคะ ปีนี้สองพันเก้าแล้วนะ ไม่ใช่บ้านทรายทอง แต่ว่าก็จะทำตัวให้ดีกว่านี้คะ ก็จะพยายามปรับตัวให้ดีขึ้นกว่านี้คะ"

ยังมีข่าวเม้าท์อีกว่าหญิงแม้นกับคุณแมงมุมกินเกาเหลากัน?
"ไม่มีแน่นนอน เคารพพี่เค้าอยู่แล้ว ก็ยังงงๆเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาว่าเกลียดกันได้ยังไง คือเราเป็นญาติกันนะ แล้วเมื่อวานก็ยังเจอกันเลย ไม่มีเกาเหลาชัวร์"

มีคนมาว่าเป็นโสเภณีเจ้าตัวรู้สึกเสียใจมากน้อยแค่ไหน?
"ไม่รู้สึกอะไร เฉยๆ แล้วก็เบื่อแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องทำให้คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเพราะว่าคุณแม่เครียดคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook