สยองขวัญ! ลูกจ้างโรงสีเป็นซากศพ ตายเป็นเดือนไม่มีใครรู้

สยองขวัญ! ลูกจ้างโรงสีเป็นซากศพ ตายเป็นเดือนไม่มีใครรู้

สยองขวัญ! ลูกจ้างโรงสีเป็นซากศพ ตายเป็นเดือนไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างโรงสีข้าวย่านบางบัวทอง กลายเป็นซากศพคาเต้นท์ คาดเสียชีวิตเป็นแรมเดือนแต่ไม่มีใครรู้ พบมีนิสัยติดสุรา เชื่อมีโรคประจำตัว ส่งชันสูตรหาความชัดเจน

(17 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านร้างติดกับหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทยน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว สร้างด้วยปูน ตั้งอยู่ในป่ารกร้างไม่มีเลขที่ พบเต๊นท์ผ้าใบขนาดเล็กตั้งอยู่ทำด้วยเศษวัสดุ พบผู้เสียชีวิตนอนตะแคง ไม่สวมใส่เสื้อผ้าเป็นซากศพแห้งและเป็นสีดำแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีสิตมาประมาณ 1 เดือน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิชาญ อายุ 60 ปี เป็นชาว จ.ปราจีนบุรี เป็นลูกจ้างโรงสีเอกไลซ์ อ.บางบัวทอง

จากการสอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตย้ายที่ทำงานไปเรื่อย แต่มาอาศัยอยู่ตรงนี้ได้ประมาณ 2 ปีและทำงานเป็นลูกจ้างที่โรงสี ชอบดื่มสุรา ตนไม่ได้เจอมาเดือนกว่า ครั้งล่าสุดเจอเมื่อเดือนกว่าๆ ตนเคยส่งเงินให้ใช้อยู่ประจำ นานๆถึงจะเข้ามาดูครั้ง จนมาทราบจากเจ้าของที่ที่เข้ามาถางหญ้าจึงรู้ว่าน้องชายเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตจากการป่วย อย่างไรก็ตามต้องส่งร่างให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด จากนั้นจึงจะมอบร่างให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook