มาร์ช ไม่โสดแล้ว! พูดแบบแมนๆ "จูน" คือแฟนผม

มาร์ช ไม่โสดแล้ว! พูดแบบแมนๆ "จูน" คือแฟนผม

มาร์ช ไม่โสดแล้ว! พูดแบบแมนๆ "จูน" คือแฟนผม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ กลางงานแถลงข่าว "TMB Digital Lifestyle Entertainment" กันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" หลังถูกถามถึงสเตตัสหัวใจว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังซุ่มคบกับใครอยู่หรือเปล่า !?

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มมาร์ชจะออกมาเผยแบบหมดเปลือกว่าตัวเองกำลังใช้สถานะแฟนกับ "จูน" สาวสวยนอกวงการแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกด้วยว่าเวลาคบกับใครก็ไม่อยากปิดเพราะอยากให้ทุกฝ่ายรู้สึกสบายใจที่สุด...

หัวใจกระชุ่มกระชวย ?
"ความรักดีครับ ลงตัว คุยมานานแล้วประมาณช่วงเมษา-พฤษภา ส่วนกับคนเก่าก็เคลียร์กันนานแล้ว ซึ่งช่วงนั้นผมว่าชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีการคบซ้อนพร้อมกันอะไรอยู่แล้ว จริงๆ มันเป็นจังหวะโอกาสมากกว่าและกับคนนี้เป็นเพื่อนที่เรารู้จักกันมา 7-8 ปีแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการครับ"

มองว่ารักครั้งนี้เร็วไปไหมดูไม่เว้นระยะห่างจากความรักครั้งเก่า ?
"มันเป็นเรื่องของการคุยกันมากกว่า ทุกคนน่าจะรู้ว่าเวลาเราคุยกับใครแล้วไม่ได้พัฒนาต่อก็เป็นเพื่อนกันได้ไม่ถึงขั้นต้องแตกหักไม่รู้จักกัน ผมเป็นคนที่ค่อยๆ คุยทีละคนครับ"

ประทับใจอะไรในตัวสาวคนนี้ ?
"เราสบายใจครับด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรารู้จักกันแต่ไม่มีจังหวะพัฒนาแต่อยู่ดีๆ มีโอกาสพัฒนาขึ้นมาจากอะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าพัฒนาต่อได้ ลงตัวแล้วก็ค่อยๆ คุยศึกษากันครับ เขาเข้าใจในการทำงานวงการของผมครับ"

จะเปิดตัวไหม ?
"เราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ถึงกับจำเป็นต้องเปิดตัวอะไรยังไง ถามมาก็ตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะตั้งใจเปิดตัวอะไรขนาดนั้นครับ ไม่ได้กลัวอะไรด้วย ผมคำนึงถึงความรู้สึกของคนที่ผมศึกษามากกว่า เพราะว่าถ้าเราคุยกับคนๆ หนึ่งแล้วปฏิเสธไปว่าไม่ได้คบ ตัวเขาก็คงไม่สบายใจส่วนตัวเราเองก็คงไม่สบายใจ ทุกครั้งที่เราเริ่มคุยศึกษากับใครก็ตามผมก็จะตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้กังวลว่าเปิดตัวแล้วจะมีกระแสแอนตี้ครับ"

จะได้เห็นรูปคู่ในไอจีไหม ?
"ยังไม่รู้ครับ ถ้ามีรูปที่ชอบก็อาจจะลงหรือไม่ลงก็ได้ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่ถ้าเขาจะเป็นฝ่ายลงรูปคู่ผมก็โอเคครับ ผมคิดว่าเวลาเราคบกันก็อยากให้คิดว่าเราปกติ เขาทำอะไรก็ทำเถอะ เพื่อนๆในกลุ่มใกล้ตัวรู้หมดว่าเราคบกับเขา แต่ในไอจีผมยังไม่เคยลงรูปคู่ เขาก็ยังไม่เคยลงรูปคู่เหมือนกัน ถ้าเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ เราถ่ายรูปคู่กันบ่อยแค่ไม่ได้ลงเปิดเผยมากกว่า ก็เก็บไว้ดูสองคนเราก็ชื่นใจแล้ว"

ไม่กลัวเขาน้อยใจหรอที่เราไม่ลงรูปคู่ ?
"ผมก็น้อยใจที่เขาไม่ลงรูปเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ผมไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้ลง ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เลย ถ้าวันหนึ่งเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ ไม่มีเหตุผลที่จะไปสั่งให้ลงหรือไม่ลง"

เรียกว่าแฟนได้แล้ว ?
"ครับ ก็ตกลงกันแล้ว ความรักตอนนี้ดีและลงตัวแต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับว่าเรากับเขาจะผ่านไปได้หรือเปล่า ครั้งนี้มันลงตัวอยู่และอยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มาร์ช ไม่โสดแล้ว! พูดแบบแมนๆ "จูน" คือแฟนผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook