มาริสา ขอชี้แจง! เปลื้องผ้าเล่นหนังฮอลลีวู้ด จนไม่มีใครจ้างงาน

มาริสา ขอชี้แจง! เปลื้องผ้าเล่นหนังฮอลลีวู้ด จนไม่มีใครจ้างงาน

มาริสา ขอชี้แจง! เปลื้องผ้าเล่นหนังฮอลลีวู้ด จนไม่มีใครจ้างงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์ข้อความประกาศว่าว่างงาน ก็เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ สำหรับนักแสดงสาว “มาริสา แอนนิต้า” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ที่โพสต์ไปนั้นเพราะก่อนหน้านี้มีละครติดต่อมาให้รับเล่น แต่เนื่องจากคิวเต็มจึงต้องปฏิเสธไป แต่ตอนนี้อยากแจ้งให้ทราบว่าละครปิดกล้องไปหมดแล้ว พร้อมเผยบางคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดโป๊เปลือยคนก็เลยไม่จ้างงาน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เธอ

เห็นเราประกาศว่างงาน ?
"คือจริงๆ แล้วเราเพ้อเจ้อ (ยิ้ม) จริงๆ แล้วถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องก็คือ ทิวลิปทอง ปิดกล้องไปแล้ว ,เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน ปิดกล้องไปแล้ว และมือปราบเหยี่ยวดำเหลืออีกประมาณ 4 คิวจะปิดกล้อง เหมือนแจ้งข่าวให้รับทราบทั่วกันว่าว่างแล้วนะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีช่วงที่มีคนติดต่อมาแต่ให้คิวไม่ได้เพราะละครมันซ้อนกันอยู่ 3 เรื่อง ก็เลยเหมือนเป็นการประกาศว่าว่างแล้วนะสามารถจองคิวกันมาได้เลยแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย เพราะปกติแล้วงานเรามี ไม่ได้หยุดเลย ยังไม่ได้หยุดหายใจเลย มีละครถ่ายอยู่เรื่อยๆ สาโชคดีที่ว่าจบเรื่องนึงแล้วต่ออีกเรื่องนึงพอดีมากกว่า ไม่ได้ซ้อนเท่าไหร่"

พอมีข่าวออกมาฟีดแบ็คเป็นอย่างไร ?
"ก็มีกระแสว่าเป็นเพราะไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดแล้วโป๊เปลือยคนก็เลยไม่จ้าง (ตาโต) ฮัลโหลไม่ใช่ค่ะ คือคนก็จะเข้าใจผิดตัวผิดสาไปอีกคนเข้าใจผิดว่าเป็นอย่างนั้นไป อีกอันคืออยากที่จะประชาสัมพันธ์ว่าเราเป็นนักแสดงอิสระ ตั้งแต่เล่นละครมาก็ไม่เคยเซ็นต์ คือหลายเป็นว่าทุกคนเข้าใจผิดหมดว่าเราเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ยืนยันว่าเป็นนักแสดงอิสระมาตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่าช่อง 7 ให้โอกาสและให้งานเรามาตลอดไม่เคยหยุด เวลาทำอะไรก็ให้ช่อง 7 เป็นเจ้าแรกที่จะมีสิทธิ์ก่อนคนอื่น เพียงแต่ว่าตอนนี้ช่องทางมันหลากหลายอยากขยับบทไปเล่นอะไรที่มันมีอะไรหลากหลายมากขึ้นมากกว่า ก็เลยพยามบอกว่าเราเป็นนักแสดงอิสระนะช่องไหนก็รับหมด แต่ก็มีบางช่องที่เราไม่สามารถจะลงไปเล่นได้จริงๆ"

ร่วมงานกับช่อง 7 เยอะทำให้เราเหมือนกลายเป็นโลโก้ของช่องไปแล้ว ?
"หลายคนก็เข้าใจอย่างนั้นนะ ก็จะมีคนบอกว่าหมดสัญญาช่องหรอ เนรคุณหรือเปล่า คือเราเปล่าเราไม่ได้เซ็นต์เพียงแต่ว่าเราได้แสดงกับช่องตลอดแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็กำลังมีละครกับช่องอื่นด้วยกำลังจะเปิดกล้องเดือนหน้า แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย เพราะเขาจะฟิตติ้งสิ้นเดือน"

สุขภาพเป็นอย่างไรบ้างพร้อมมีลูกแล้วหรือยัง ?
"สุขภาพยังไม่พร้อมที่จะมีน้อง เพราะเพิ่งไปตรวจสุขภาพแบบละเอียดที่ไม่ค่อยดีคือ ถุงน้ำในตับ ไต และมดลูก ข้างขวา 6 เซ็นติเมตร ตอนนี้เลยปรึกษากับคุณหมอว่าจะดูแลรักษากันต่อไปยังไง จะทายา ผ่า หรือปล่อยไว้เฉยๆ ถ้ามันไม่ได้อันตรายอะไร ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะไปพบแพทย์อีกครั้ง เพื่อดูว่าเราควรจะรักษาชิ้นส่วนไหนก่อน เฉยๆ นะ ตับกับไต นี่เฉยๆ เพราะว่าคุณพ่อเป็นอยู่แล้ว เพราะโรคนี้เป็นกรรมพันธุ์ เราเลยเฝ้าระวังตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่รอว่าเมื่อไหร่จะแจ็คพอตเท่านั้นเอง แต่เพิ่งมาเจอปีนี้ สำหรับการรักษาของคุณพ่อก่อนหน้านี้ก็ผ่าตัดเปลี่ยนไตค่ะ คือตอนที่คุณพ่อตรวจเจอเป็นเคสที่หนักแล้วเขาตรวจเจอแล้ว ส่วนของพี่สาวผ่าแล้วไม่หายดูดออกไปแล้วก็กลับมาเป็นอยู่ดี เพราะฉะนั้นต้องคุยกับคุณหมอดีๆ เพราะผ่ามันเจ็บตัวและต้องใช้เวลาฟื้น ซึ่งสาคิดว่าการรับประทานยาน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด แต่ถ้าต้องผ่ามันจำเป็นแค่ไหนก็ต้องมาดูกันอีกที"

"อย่างเรื่องของถุงน้ำครอบครัวฝั่งคุณพ่อเป็นกันทุกคนบางคนปล่อยไว้ก็ไม่ได้เป็นอะไร ใช้ชีวิตได้ปกติ เพียงแต่อาจจะต้องระวังเรื่องอาหารการออกำลังกายดื่มน้ำให้เพียงพอ บางคนอาจจะต้องผ่าเพื่อดูดออก ซึ่งเราต้องไปคุยกับคุณหมอช่วงล่างอีกทีนึงว่ายังไง บางรายคนมีลูกก็อาจจะหาย เราไม่ได้ห่วงว่าจะมีลูกไม่ได้ เพียงแต่หลัวว่าเขาจะติดจากเราไปไหม เขาจะเป็นเยอะมากหรือเยอะน้อยเราก็จะเป็นหวงตรงนั้นมากกว่า ส่วนตัวก็อยากมีลูกเพราะก็เป็นส่วนนึงของครอบครัว แต่ถ้าไม่ได้คุณหมอไม่แนะนำก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่สองคนได้แฮปปี้ดี"

ทำให้การมีลูกต้องเลื่อนออกไปไหม ?
"เลื่อนค่ะ เลื่อนออกไปก่อนตอนแรกตั้งใจว่าจะมีปีนี้ พอมาตรวจเจอก็เลยพักไว้ก่อน ซึ่งตอนแรกเราคิดไว้ว่ามือปราบเหยี่ยวดำจะเป็นละครเรื่องสุดท้ายเพราะสัญญากับน้อง...ไว้ว่าขออีกเรื่องเดียวและจะพักเพราะจะไปมีลูกตอนนี้ก็เลยไม่พักแล้วค่ะ ทำงานต่อค่ะ"

เป็นเพราะส่วนใหญ่เรารับละครบู๊หรือเปล่า พออยากจะมีลูกเลยทำให้ต้องเบรกละครยาว ?
"จริงๆ มันต้องเบรกละครบู๊ละครที่มันต้องไปออกแรง แต่ถ้าเป็นละครทั่วไปสาวออฟฟิศมันก็เล่นได้ไม่มีปัญหาแต่อย่างของ...ก็เป็นละครบู๊ตลอดทำให้ต้องเบรก แต่ตอนนี้ไม่เบรกแล้วค่ะตอนนี้รับหมดทุกอย่าง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาริสา ขอชี้แจง! เปลื้องผ้าเล่นหนังฮอลลีวู้ด จนไม่มีใครจ้างงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook