จ่าตำรวจปืนโหด คว้าปืนจ่อยิงสาวคู่หูดับอนาถ!

จ่าตำรวจปืนโหด คว้าปืนจ่อยิงสาวคู่หูดับอนาถ!

จ่าตำรวจปืนโหด คว้าปืนจ่อยิงสาวคู่หูดับอนาถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าปืนโหดบุกเคลียร์รักสามเส้ากับกิ๊กช่วงดึก คุยกันไม่ลงตัวชัก 9 มม.ยิงท้ายทอยสาวดับอนาถคาอาพาร์ตเมนต์ย่านดินแดง เผยโทรมาหาก่อนมาพบ ตร.ไล่ล่าถึงบ้านแต่ไม่พบตัว ก่อนให้ลูกโทรกล่อมมอบตัว สุดท้ายดอดมอบตัวพร้อมปิดปากเงียบ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เรื่องราวของรักสามเส้าจนนำไปสู่การสังหารโหดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 11 มีนาคม พ.ต.ต.ณรงค์ ม่วงทอง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าสังข์ไพบูลย์ อพาร์ทเม้นท์ ซ.นาทอง 2 รัชดาซอย 7 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น. 1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.น.1 และ พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สน.ห้วยขวาง

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น บริเวณหน้าห้องพักหมายเลข 305 พบศพนางดาว ละโป้ อายุ 30 ปี อาชีพซักรีดเสื้อผ้า อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 7 ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน แพทย์ตรวจสอบพบถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางดาวนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว ซึ่งผู้ตายพักอยู่ที่ห้องพักหมายเลข 203 แต่เพื่อนชวนให้ไปนั่งดื่มที่ห้องพักดังกล่าว ระหว่างนั่งดื่มกินอยู่นั้น ปรากฏว่า จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ พวงพุฒ ผบ.หมู่ ทำหน้าที่เป็นพลขับให้แก่ พ.ต.อ.อุทัยวรรณ แก้วสะอาด รอง ผบก.จร. ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของผู้ตายได้ขึ้นมาหา ระหว่างพูดคุยกันสักครู่ จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ได้ชักปืน 9 มม.ยิงใส่ท้ายทอยผู้ตายก่อนวิ่งหลบหนีไป

พยานระบุว่า ก่อนที่ จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ จะขึ้นมาหาได้โทรศัพท์มาคุยกับผู้ตายเรื่องเกี่ยวกับปัญหารักสามเส้าที่ไม่ลงตัว เนื่องจากผู้ตายมีแฟนที่คบหากันได้หลายปี ขณะที่ จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์เองก็มีครอบครัวแล้ว ได้ยินผู้ตายพูดว่าจะมาหาก็มา จากนั้นไม่นาน จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ได้ขับรถของจราจรกลาง ทะเบียน ษฐ 146 กรุงเทพมหานคร มาหาผู้ตายที่อพาร์ตเมนต์ทันที

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ห้วยขวางได้ระดมกำลังออกติดตามตัว จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ โดยนำกำลังส่วนหนึ่งเดินทางไปที่บ้านพักย่านอินทามระ 41 แต่พบว่าได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้ให้ลูกชาย จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์โทรศัพท์เข้ามือถือติดต่อให้เข้ามอบตัว ขณะที่ภรรยาของ จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ กล่าวเพียงว่า จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ เป็นคนอารมณ์ร้อน

กระทั่งเวลา 02.30 น. วันที่ 12 มีนาคม พ.ต.ท.สันทัด ลยางกูล สารวัตรจราจร สน.สำราษราษฎร์ ได้นำตัว จ.ส.ต.เกียรติศักดิ์ เข้ามอบตัวพร้อมกับขอให้ปากคำในชั้นศาล

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชัยกล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหาไว้แล้ว และจะมีการประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของ บก.จร.ให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน ส่วนทางด้านอาญา จะต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนอยู่แล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook