พบศพถูกฆ่ายัดใส่เปลญวน ลอยน้ำโขงศพโผล่เชียงคาน

พบศพถูกฆ่ายัดใส่เปลญวน ลอยน้ำโขงศพโผล่เชียงคาน

พบศพถูกฆ่ายัดใส่เปลญวน ลอยน้ำโขงศพโผล่เชียงคาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งจากพบศพลอยน้ำถูกห่อหุ้มด้วยเปลญวน ลอยมาติดริมแม่น้ำโขงฝั่งไทย ถนนบ้านบุฮม-บ้านคกเหลาเหนือ ต.บุฮม อ.เชียงคาน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกห่อหุ้มด้วยเปลญวนสีลายพรางทหาร มีถุงปุ๋ยสีฟ้าคลุมหัวมัดด้วยเชือก ลอยมาติดอยู่ริมตลิ่งริมโขง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยกันนำศพขึ้นและแก้มัดเชือกที่ห่อหุ้มด้วยเปลญวนออก พบเป็นชายไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลที่ศีรษะถูกคลุมด้วยพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง สภาพตัวขึ้นอืด ตาถลน ลิ้นจุกปาก ที่แขนซ้ายมีรอยสักขนาดใหญ่ ส่งกลิ่นเหม็น แพทย์ตรวจร่างกายไม่มีบาดแผล ค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน จึงได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน

จากการสอบสวน ผู้ตายยังไม่สามารถชี้ได้ว่าเป็นราษฎรชาวไทยหรือชาวลาว เนื่องจากพื้นที่ อ.เชียงคาน มีพื้นที่ติด สปป.ลาว มีแม่น้ำโขงกั้น ส่วนคนร้ายรายนี้น่าจะมีปัญหากับผู้ตาย จากนั้นใช้ถุงพลาสติกครอบหัวเพื่อไม่ให้มีอากาศหายใจจนเสียชีวิต

จากนั้นนำเปลญวนทหารลายพรางมาห่อหุ้มตัว และใช้ถุงปุ๋ยสีฟ้าครอบศีรษะอีกชั้นมัดด้วยเชือก โยนทิ้งแม่น้ำโขง เพื่อเป็นการอำพราง แต่ลอยมาติดริมน้ำโขงจนชาวบ้านมาพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังตำรวจท้องที่พื้นที่ติดกันเพื่อสืบหาคนหายว่ามีใครมาแจ้งหรือไม่ และติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook