ต่อ จะพยายามเข้าใจ เจอคนเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วแท็กนักแสดงทุกคน?!

ต่อ จะพยายามเข้าใจ เจอคนเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วแท็กนักแสดงทุกคน?!

ต่อ จะพยายามเข้าใจ เจอคนเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วแท็กนักแสดงทุกคน?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งสมัครอินสตาแกรมเพื่อให้แฟนๆ ได้ตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" แต่กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ทำเอายอดฟอลโล่พุ่งเฉียดหลักล้านไปแล้ว แต่งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์แปลกๆ ที่ได้เจอว่า แฟนคลับบางคนได้เซลฟี่หน้าตัวแล้วแท็กนักแสดงทุกคนที่อยู่บนโลกนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร แต่ก็ทำใจยอมรับเพราะพอถามเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นก็เคยเจอ

ล่าสุดอัพไอจีสตอรี่กับแฟน ?
"แหม (ยิ้ม) ไม่ครับ เห็นครั้งที่แล้วก็ลงข่าวว่าทำไมไม่ลงบ้าง ก็เลยลงบ้างครับ ถามว่าเป็นการเอาใจรึเปล่า ถ้าเอาใจได้ก็ดีครับ ฟีดแบ็คก็ปกติครับ เหมือนพอเป็นสตอรี่เป็นเรื่องเราอยากเล่า แต่เราก็อาจจะไม่ได้รับรู้ว่าใครรู้สึกอะไร"

หวานใจเรามีตอบกลับมาไหม ?
"ก็คุยกันอยู่ตลอดครับ"

เจอกันเยอะไหม ช่วงนี้เราก็งานเยอะ ?
"เจอครับ เจอปกติ แต่ว่าช่วงนี้ก็จะยุ่งกว่าปกติหน่อยครับ"

เริ่มมีอาการงอแงรึยัง ?
"ยังครับ เป็นเรื่องปกติครับ"

เห็นว่าแฟนเราเปลี่ยนชื่อ ?
"ใช่ครับ เปลี่ยนสักพักแล้วครับ แต่ว่าคนก็ยังลงข่าวผิดชื่อ จริงๆ แล้วชื่อ "แขนภา" (แข-นะ-ภา) ครับ เขาเคยบอกความหมายของชื่อแต่ผมลืม แต่ความหมายดี เกี่ยวกับผู้หญิงนี่แหละครับ"

ก่อนเปลี่ยนเขามีบอกก่อนไหม ?
"ใช่ มีบอกก่อนว่าจะเปลี่ยนชื่อนะ"

ที่เปลี่ยนเป็นการเสริมดวงเรื่องเรียนเรื่องงาน ?
"ก็แล้วแต่ความเชื่อคนแหละครับ เพราะผมเป็นคนนึงที่เปลี่ยนชื่อมาตั้ง 2-3 รอบ แต่ไม่ได้เปลี่ยนเพราะตัวเองนะครับ เปลี่ยนเพราะคนที่บ้าน"

ชื่อใหม่ของเขาเราว่าเพราะไหม ?
"โอ๊ย ชื่ออะไรก็เพราะหมดแหละครับ (ยิ้ม) มันเป็นชื่อเขาเราก็ต้องชินไง จะให้เขาพูดชื่อตัวเองแล้วผมขำใส่ก็ไม่ได้ครับ"

เขาเปลี่ยนชื่อเพื่อให้เลขมันลงตัวคล้องกับเราเพื่อทำให้ความรักดีขึ้นไหม ?
"มีวิธีทำสิ่งนั่นด้วยเหรอครับ ถามว่าเคยถามเขาไหมว่าเสริมเรื่องอะไร ไม่เคยถามเชิงลึกขนาดนั้น รู้สึกว่าพอเป็นเรื่องชื่อเป็นสิทธิส่วนตัว เราอาจจะก้าวก่ายได้ไม่มากขนาดนั้นครับ"

ถามถึงเรื่องฟอลโลเวอร์ไอจีใกล้ทะลุล้านแล้ว ?
"สาธุ ขอบคุณครับ ก็สนุกดี เหมือนมีแฟนๆ ต่างชาติมาทักทาย สุดท้ายผมว่าตอบโจทย์กับที่เราเคยบอกว่าเราทำมาเพื่อคนที่อยู่ไกลกับเรา ไม่ได้เข้ามาเจอใกล้ๆ ตามงานได้ ก็ถือว่าโอเคนะครับ"

ทำให้ติดโซเชียลไหม ?
"ไม่ติด แต่ว่าสไตล์การลงของผมมันไม่ค่อยทั่วไปเท่าไหร่ คือผมแบบไม่มีอารมณ์เหมือนเวลาเจอรูปสวยๆ แล้วอยากลงน่ะ ล่าสุดนั่งกินข้าวอยู่ตอนถ่ายรายการก็อยากลง ผมก็ถ่ายรูปแล้วลงตรงนั้นเลย รู้สึกว่าช่วงจังหวะสดเป็นช่วงที่ดีที่สุดครับ"

พอมีไอจีทำให้ฐานแฟนคลับต่างชาติขยายขึ้นไหม ?
"ใช่ มันมีหลายครั้งแล้วที่ไม่ว่าจะเป็นคนจีนหรือใครก็ตามที่มาตามเราที่มหาวิทยาลัย มาตามงาน เขาเคยบอกเราหลายครั้งแล้วว่าเขาอยากตามนะแต่ไม่รู้ตามจากอะไร เราก็เห็นใจเขาเหมือนกัน"

สัมผัสได้ไหมว่าจำนวนเพิ่มขึ้น ?
"สัมผัสได้เยอะเลยครับ เพราะตอนนี้กลายเป็นว่าทุกอย่างจับต้องได้ เวลาเราโพสต์อะไรคอมเม้นต์มันมาตรงนั้นเลยครับ มันค่อนข้างชัดเจนเป็นรูปธรรม"

มีคอมเม้นต์น่ารักๆ ในไอจีเราไหม ?
"มีครับ จะมีแฟนคลับชางต่างชาติเขาใช้กูเกิ้ลสปีคมาว่า 'ฉันจะติดตามคุณไปตลอดกาล ถึงแม้ฉันจะอยู่คนละจังหวัด' น่ารักครับ คือแค่นี้ก็เห็นความพยายามแล้ว"

มีแบบแปลกๆ มาไหม ?
"อ๋อ ก็ถามพี่ๆ นักแสดงที่เราสนิทจะเจอทุกคน คือมีคนชอบเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วแท็กนักแสดงทุกคนบนโลกนี้ คือมันเยอะ บางอันมันซ้อนกันมาก เราก็เออ...มันเป็นวัฒนธรรมเนอะ (ยิ้ม) แต่เราก็คิดในแง่ดีว่าถือเป็นเรื่องดี เราติดในลิสต์ชื่อนั้น"

แล้วเจอฝากร้านในไอจีไหม ?
"มีครับ แต่ว่าผมโดนไม่เยอะ เวลาเราเข้าไปดูของคนอื่น บางคนก็จะบอกว่าขอไม่ฝากร้าน แต่ผมก็รู้สึกว่าสาธารณะแล้วกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทุกคนถล่มมา ผมยังอยากอ่านสิ่งดีๆ ครับ"

ขึ้นแท่นซุปตาร์ ?
"โอ๊ย ผมยังไม่ฮอตขนาดนั้น เรายังเด็กอยู่"

แล้วเราติดต่อแฟนคลับจีนของเรายังไง ?
"ก็มาเจอครับ มันจะเป็นความพยายามครับ คือจุดตรงกลางคือเราใช้ภาษาอังกฤษแล้วยังไม่แข็งขนาดนั้นทั้งคู่ มันก็จะมีการมองตาและเข้าใจกันบ้าง (ยิ้ม)"

จะมีไปเรียนภาษาเพิ่มเติมไหม ?
"คิดครับ คิดอยู่ตลอดเลย ล่าสุดกำลังเรียนภาษาไปด้วย จริงๆ อยากเรียนอยู่แล้ว ตอนนี้เรียนทั้ง 2 ภาษาด้วย ก็เรียนไว้พูดครับ อยากพูดเป็น เพราะที่บ้านผมมีเชื้อสายจีนด้วย เราต้องพูดจีนเป็น เมื่อก่อนพยายามฟังอาม่าพูดก็รับคำไปแต่ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร ครับๆ ไปงั้น ตอนนี้เพิ่งเริ่มเรียน ขอเวลานิดนึงครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต่อ จะพยายามเข้าใจ เจอคนเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วแท็กนักแสดงทุกคน?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook