แอน ทองประสม วิวาห์ไม่คืบ! ไร้กำหนดแต่งงาน พี่เอ

แอน ทองประสม วิวาห์ไม่คืบ! ไร้กำหนดแต่งงาน พี่เอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นละครโรแมนติกฟอร์มยักษ์แห่งปี “ลิขิตรัก” ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรรดาแฟนคลับก็เลยพากันลุ้นหนักมากว่าโปรเจคต่อไปของผู้จัดตัวแม่ “แอน ทองประสม” จะใช่งานวิวาห์ของตัวเองกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เอ ทินพันธ์” ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 15 ปี หรือเปล่า!?

โดยล่าสุดขณะที่ แอน ทองประสม เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว L’Oreal Excellence X J&B 37th Anniversary เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับงานมงคลดังกล่าวกับเราว่า…

“ยังเลยค่ะ เงียบฉี่เชียว (หัวเราะ) ยังค่ะ ยัง สงสารทั้งตัวเองและก็สงสารทั้งนักข่าว ถามแล้วถามอีก (ยิ้ม) คือละครเพิ่งจะปิดกล้องไปได้แค่เดือนเดียวเอง แอนคิดว่าเขาคงไม่มาถามแอนตอนนี้หรอก นางก็เรื่อยๆ แล้วแหละ เราคบกันมา 15 ปีแล้วเนอะ อะไรๆ มันก็สบายๆ ส่วนที่เห็นว่าเราไปเที่ยวก็คือว่า ทุกวันอาทิตย์จะเป็นวันที่แอนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคุณเอ เพราะวันธรรมดาเราไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจากต้องทำงาน แต่อย่างที่บอกเรื่องแต่งงานก็คือเรายังไปเรื่อยๆ มากกว่า เนื่องจากช่วงนี้มันเป็นช่วงการปรับเปลี่ยนของทีวี และตัวแอนเองก็ทำทั้งรายการทำทั้งละครเราก็เลยต้องศึกษาหน่อย”

“เอาตรงๆ เรื่องแต่งงานเรายังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คงจะอีกนานเลย คือยังไม่พร้อม ยังไม่ว่าง (ยิ้ม) อีกอย่างเราอยู่กันมา 15 ปีแล้วเนอะ เราแค่มองก็รู้แล้วแหละว่าเราพร้อมหรือเปล่า ใครยุ่งใครไม่ยุ่งคือมันรู้จังหวะกันอยู่แล้ว ถ้าถามไปก็จะเสียอารมณ์เปล่าๆ เพราะมันยังไม่ได้คำตอบอะไร”

“ถามว่าคุณเอเขาพร้อมไหม เอ่อ…แอนคิดว่าโดยภาพรวมเขาก็พร้อมนะ แต่มันติดที่เรายุ่งๆ กันเองมากกว่า คือแอนอยากให้มันสบายๆ ไม่ต้องรีบๆ เวลาเตรียมงาน ถามว่ามันช้าไหม มันก็อาจจะช้าไปสำหรับการตั้งต้นชีวิตคู่ แต่ในเมื่อเราเลือกแล้ว เราก็ต้องยอมรับผลลัพธ์ที่ตัดสินใจช้า เช่นการมีลูกยาก ซึ่งแอนไม่รู้นะว่าแอนจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง แต่แอนเชื่อว่าอีกแปปหนึ่ง เพราะตอนนี้เราก็กำลังยุ่งอยู่ รอไปก่อนเนอะ”

ส่วนทางด้านกรณีที่โลกโซเชียลฯ จัดอันดับให้เจ้าตัวและ “นัท มีเรีย” เป็นเพื่อนซี้คนบันเทิงตัวอย่างนั้น แอน ทองประสม ก็ได้เปิดใจแบบน่ารักๆ ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับสาวนัทให้เราฟังว่า…

“จริงๆ เรามีงอนกันนะคะแต่ชาวบ้านไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ความเป็นเพื่อนเรามันหนาแน่นกว่านั้นไงมันก็เลยทำให้ไม่มีอะไรมากระทบใจเราได้ คือนัทเขาเป็นเพื่อนที่มีเคมีกับเราที่สุดแล้ว ถึงแม้เราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเพราะต่างคนต่างก็มีชีวิตของตัวเอง แต่เมื่อเรายกหูหากันเราก็สามารถต่อกันติดทันที ดีใจนะคะที่เราเองก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 13 จนตอนนี้ 40 แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วเนอะ เขาก็เหมือนสามีคนหนึ่งของเรา (หัวเราะ)”

“ถามว่าแอนมีอะไรอยากจะแนะนำคู่เพื่อนๆ คู่อื่นไหม แอนไม่กล้าแนะนำใครเลยค่ะ คืออย่างที่บอกแต่ละคนต่างก็มีเคมีไม่เหมือนกันเนอะ ดังนั้นเราคงไม่สามารถนำวิธีการของเราไปแนะนำใครได้ แต่สำหรับแอน แอนมองว่าเพื่อนคือคนในครอบครัวเรา เราต้องมองเห็นเขาเป็นคนในบ้านเรา และเวลาเราคิดอะไรเราก็จะคิดถึงเขาก่อน แต่แอนไม่ได้หมายความว่าจะต้องซัพพอร์ตกันทั้งๆ ที่เขาทำผิดนะคะ คือเราต้องมีสติพอที่จะแยกแยะว่าเพื่อนเราเขาทำผิดหรือทำถูก แค่นั้นเองค่ะ มันไม่ได้มีหลักการอะไรมากเลย แค่รักกันจริงๆ แอนคิดว่านะคะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แอน ทองประสม วิวาห์ไม่คืบ! ไร้กำหนดแต่งงาน พี่เอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook