โบว์ แวนดา โพสต์ฉะคนคิดแย่ๆ ยัน มะลิ จะมีพ่อแค่คนเดียว

โบว์ แวนดา โพสต์ฉะคนคิดแย่ๆ ยัน มะลิ จะมีพ่อแค่คนเดียว

โบว์ แวนดา โพสต์ฉะคนคิดแย่ๆ ยัน มะลิ จะมีพ่อแค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นานๆ ทีจะเห็นคุณแม่สุดสตรองอย่าง “โบว์ แวนดา” เกิดอารมณ์ปรี๊ดแตกจนทนไม่ไหว ขอโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ร่ายยาวจวกคนที่คิดแย่ๆ ทำให้เธอและคนรอบข้างต้องบั่นทอนจิตใจ โดยสาวโบว์ได้เขียนไว้ว่า

“จากข้อความที่โบว์ลงไอจีไปในเรื่องที่โบว์ไม่สามารถเป็นในสิ่งที่ใครบางคนคาดหวังในตัวโบว์ได้ แล้วทำให้ใครบางคนติดหวัง นั้นไม่ได้แปลว่าโบว์จะมีรักใหม่หรือจะมีสามีใหม่นะคะ ถึงวันนี้ที่ปอจะตายจากโบว์ไป จะนานแค่ไหนพี่ปอยังคงเป็นสามีโบว์ตลอดไปค่ะ มะลิจะมีพ่อแค่คนเดียวเท่านั้นค่ะ คือ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ รู้เรื่องแล้วเข้าใจแล้วเนอะ ทุกวันนี้คิดแค่อย่างเดียวว่าจะเลี้ยงลูกยังไง จะอยู่กับคนที่รักได้นานแค่ไหน จะทำมาหากินยังไง เพื่อจะได้เลี้ยงลูกและดูแลคนในครอบครัวให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุดกับลูกและคนที่เรารักในช่วงเวลาที่เหลืออยู่แค่นี้เองค่ะ ทนมานานมากแล้วกับข้อความที่มีความคิดแย่ๆต่ำๆ พอเถอะค่ะ เอาเวลาไปทำอะไรดีๆให้กับตัวเองคนรอบข้างและสังคมดีกว่าเนอะ เกิดมาเป็นคนทั้งที คิดดีทำดีช่วยชาติให้เจริญนะคะ ไม่ได้เยอะและไม่ได้อยากเป็นกระแสนะคะ”

จากนั้นเธอยังเขียนแคปชั่นไว้อีกว่า “ไม่ได้อยากเป็นกระแส และไม่ได้อยากดัง และไม่ได้เป็นคนที่มีความสำคัญที่คนต้องจดจำ เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง แต่ก็ไม่ได้ต้องอยู่เฉยให้พวกความคิดแย่ๆต่ำๆต้องมาทำร้ายกัน เลิกพฤติกรรมทำร้ายคนอื่นแบบนี้ซักทีเถอะคะ พวกเก่งในที่ลับ เก่งแต่บั่นทอนความรู้สึกคนอื่น เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมืองบ้าง แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็เป็นแค่ลูกที่กตัญญูต่อพ่อแม่ ไม่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นก็ได้นะคะ”

ทั้งนี้ต่างมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่จะบอกว่าอย่าไปสนใจกับสิ่งที่คนคิดไม่ดี

อย่างไรก็ตามทีมงาน Sanook! News ก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่ โบว์ แวนดา สู้ๆ นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โบว์ แวนดา โพสต์ฉะคนคิดแย่ๆ ยัน มะลิ จะมีพ่อแค่คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook