ผอ.เขตทวีวัฒนา เปิดบ้านร้างครั้งแรก! พิสูจน์ความจริง!

ผอ.เขตทวีวัฒนา เปิดบ้านร้างครั้งแรก! พิสูจน์ความจริง!

ผอ.เขตทวีวัฒนา เปิดบ้านร้างครั้งแรก! พิสูจน์ความจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกระแสข่าววัยรุ่นที่เคยมาบ้านร้าง ย่านถนนทวีวัฒนา เกิดเหตุร้ายหลังเข้าไปท้าทายบ้านร้าง โดยวัยรุ่น 5 คน จาก 7 คนเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน ล่าสุด ผอ.เขตทวีวัฒนา พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบและสำรวจบ้านร้างหลังดังกล่าว

วันนี้ (1 ก.ย.60) เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าววัยรุ่นซึ่งเคยมาบ้านร้าง ย่านถนนทวีวัฒนา เกิดเหตุร้ายหลังเข้าไปท้าทายบ้านร้าง โดยวัยรุ่น 5 คน จาก 7 คนเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน สร้างความหวาดกลัวให้กับวัยรุ่นที่เหลือ สำหรับบ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านที่มีพื้นที่กว่า 200 ไร่ โดยทั้งหมู่บ้านมีบ้านอยู่เพียงหลังเดียวคือบ้านร้างหลังนี้ และการเสียชีวิตของวัยรุ่นทั้ง 5 คน กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าจะมีผู้พบเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วยเสมอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การสำรวจบ้านร้างดังกล่าว วันนี้ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนาพร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจบ้านร้างที่เป็นข่าวทั้งภายในบ้านและบริเวณโดยรอบเป็นครั้งแรก ซึ่งทางเข้าหมู่บ้านยังคงมีน้ำท่วมขัง ขณะที่ภายในบ้านพบมีเศษอาหาร อุปกรณ์สำหรับประกอบอาหารที่ยังมีสภาพใหม่ มีเสื้อผ้า และร่องรอยว่ามีคนอยู่อาศัยแต่ไม่พบบุคคลที่อยู่อาศัย ส่วนชั้น 2 ของบ้านมีสภาพเลอะฝุ่นไม่มีร่องรอยการอยู่อาศัย

นางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กล่าวว่า สภาพบ้านร้างไม่มีผู้อยู่อาศัย และอยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของบ้านเพื่อให้ปรับปรุงพื้นที่ไม่ให้มีผู้อื่นบุกรุกเข้ามา แต่ถ้าติดต่อเจ้าของบ้านไม่ได้ก็จะดำเนินการปิดพื้นที่เองเพื่อไม่ให้มีบุคคลอื่นบุกรุกเข้ามา เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ไม่พบบุคคลที่อยู่อาศัย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผอ.เขตทวีวัฒนา เปิดบ้านร้างครั้งแรก! พิสูจน์ความจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook