ภาพหลุดจุ๊บ มด-หญิงแม้น ทำพิษ! คริส เจ็บใจถูกมองเกาะดัง

ภาพหลุดจุ๊บ มด-หญิงแม้น ทำพิษ! คริส เจ็บใจถูกมองเกาะดัง

ภาพหลุดจุ๊บ มด-หญิงแม้น ทำพิษ! คริส เจ็บใจถูกมองเกาะดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส" คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ตส สงสัยคนใกล้ตัวแกล้งปล่อยภาพจุ๊บ "มด-หญิงแม้น" เปรยอาจมีแจ้งความ เจ็บใจถูกคนกล่าวหาเกาะข่าวดัง รับยังคุยกับนักร้องสาวอาร์เอสอยู่

กลายเป็นคนดังขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อ "คริส" คริสโตเฟอร์ มีภาพหลุดชุดสวีทกับสองสาวทั้ง "มด" ชุติมณฑ์ ชัยรัตน์ นักร้องสาวค่ายอาร์เอสฯ (ภาพหลุดออกมา 2 รอบ) และ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ทั้งนี้เจอหน้า คริส ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "คอลเกต โททัล" โฉมใหม่ ถามถึงที่มาของภาพหลุดและผลกระทบที่เกิดขึ้น นายแบบหนุ่มกล่าว

"ผมไม่ได้เอาคอมพิวเตอร์ไปซ่อม แต่ที่ภาพหลุดมาได้ ก็สงสัยว่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพื่อนผมเอง แต่ไม่อยากให้เขารู้ว่าผมสงสัยเขาอยู่ ตอนหลังอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แล้วจะทำให้เขาเสียความรู้สึก เป็นเพื่อนผู้หญิง ซึ่งหญิงแม้นเขาก็สงสัยเหมือนกัน ก็สนิทกัน เขาอาจจะมาใช้คอมพิวเตอร์ของผม เลยเซฟเอารูปไปทั้งของมดและหญิงแม้น หญิงแม้นเขาก็รู้จัก แต่ไม่สนิท ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ว่าจะใช่หรือเปล่า ถ้าทำก็คงแค่แกล้ง เพราะเราไม่ได้เคืองอะไรกันอยู่แล้ว

ตอนนี้มีคนคิดว่าผมปล่อยคนปล่อยภาพ แต่ถ้าคนใกล้ตัว ผู้ปกครอง เพื่อน ผู้ใหญ่ รู้ว่าเป็นยังไงผมก็พอใจแล้ว เครียดไหม ก็มีบ้าง แต่จะไปเปลี่ยนความคิดคนไม่ได้อยู่แล้ว ก็อึดอัดเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำยังไง ส่วนที่ว่าเกาะผู้หญิงดัง ก็เจ็บใจเหมือนกัน แต่ก็ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็รู้สึกไม่ดีกับข่าว แค่เขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง ก็พอแล้ว อาจจะมีแจ้งความด้วยกันกับหญิงแม้น มดก็เห็นด้วยว่าควรจะแจ้งความ" คริสแจกแจง

คริส ฝากเตือนไปยังเพื่อนศิลปิน-นักแสดงด้วยกัน ว่าหากไม่จำเป็น ก็อย่าถ่ายรูปแบบนี้เก็บไว้เลยดีกว่า เพราะคนเราไว้ใจใครไม่ได้อยู่แล้ว ตัวเขาเองก็ยังคาดไม่ถึง ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ แต่ยืนยัน ว่าไม่มีภาพที่มันมากกว่านี้ออกมาแน่

"ฝั่งมดเขาก็เครียด เพราะเขาเป็นผู้หญิง ก็เข้าใจว่าเขาเสียหายมากกว่าคริส ก็สงสารน้องเขา ที่เขาเป็นผู้หญิงแล้วต้องเสียมากกว่าผม ก็ได้แต่ขอโทษ กับคุณแม่ของมด ผมยังไม่ได้คุย แต่ปกติก็คุยกัน ท่านก็เป็นคนที่น่ารักดี แต่ไม่ถึงกับไม่กล้าเข้าหน้า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอโทษท่านเหมือนกัน (ไม่โทรขอโทษเหรอ) เจอกันก็ได้ ไม่ค่อยชอบคุยผ่านโทรศัพท์

ถ้าเรื่องทุกอย่างเคลียร์กันแล้ว แม่ของมดก็คงเข้าใจ ทุกวันนี้ผมกับมดก็ยังเหมือนเดิม อาจจะมีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้เจอตัว แต่ก็ยังคุยโทรศัพท์กัน (เห็นมดมาด้วย) มดเขานัดกับเพื่อนมาดูหนังอยู่แล้ว (ยิ้มเขิน) แล้วเขาก็มาส่งคริสข้างล่าง แล้วก็ไปหาเพื่อน แต่ตอนนี้คงไปดูหนังแล้ว คริสเองก็มีนัดกับแม่ต่อ" คริสกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook