พยาบาลสาวโพสต์ถูกโจรปล้น โชว์รอยกรีดแขน ที่แท้กุเรื่อง!

พยาบาลสาวโพสต์ถูกโจรปล้น โชว์รอยกรีดแขน ที่แท้กุเรื่อง!

พยาบาลสาวโพสต์ถูกโจรปล้น โชว์รอยกรีดแขน ที่แท้กุเรื่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอละพ่อ พยาบาลสาวโพสต์ถูกโจรปล้น โชว์รอยกรีดแขน ที่แท้กุเรื่องเพราะมีปัญหากับสามี

(22 ส.ค.) ที่ สภ.เมืองตรัง  ความคืบหน้าคดีที่ นางเอ (นามสมมติ) อาชีพพยาบาลวิชาชีพ ผู้เสียหายในคดีเดินทางมาพบร้อยเวร เพื่อร้องทุกข์เหตุคนร้ายเป็นชายวัยฉกรรจ์ จำนวน 3 คน ออกอุบายขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเก๋งของพยาบาลสาว ก่อนที่ออกอุบายว่าได้รับบาดเจ็บโดยจอดรถจักรยานยนต์ขวางหน้ารถยนต์ เมื่อ  นางเอ (นามสมมติ)อายุ 28 ปี  ลงมาจากรถเพื่อสอบถาม ว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่  ขณะนั้นเป็นช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.30 น วันที่ 10 กรกฎาคม 2560  ถนนสนามบิน-บางหมาก หมู่ที่ 2 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง  คนร้ายแสดงตัวล็อคคอลากเหยื่อเข้าในรถยนต์ ก่อนค้นเงินในกระเป๋าได้เงินไป 7,000.บาท สร้อยคอ 2 สลึง 1 เส้น ในกระเป๋า ก่อนเอามีดกรีดแขน ชกท้องและเอาหมอกกันน็อคทุบศีรษะเหยื่อ 2 ตี 

หลังเกิดเหตุพยาบาลสาวรายนี้ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก มีผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเห็นใจพยาบาลสาว และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองให้ได้ เพราะเป็นภัยอันตรายกับผู้หญิง บางคนก็ตั้งข้อสังเกตจากบาดแผลที่คนร้ายใช้มีดกรีดแขนพยาบาลว่า พยาบาลอาจจะสร้างเรื่องเท็จหรือไม่ หลังมีการนำเสนอข่าวสารออกไปก็มีผู้ที่ติดตามข่าวสารจากจำนวนมากในคดีนี้

เมื่อผุ้เสียหายมาร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดสอบสวน ลงพื้นที่ควานหาคนร้าย ในพื้นที่ใกล้เคียงและกลุ่มคนร้ายที่มีพฤติกรรม ปล้นทรัพย์ ชิงทรัพย์ เหยื่อที่เป็นผู้หญิง โดยการไล่ภาพกล้องวงจรปิดทุกจุด  สืบสวนคนร้าย ให้ผู้เสียหายมาร่วมสเก็ตภาพคนร้าย ดูภาพผู้ต้องหาในคดีอาญาที่ก่อเหตุในลักษณะนี้นับร้อยคน แต่ผู้เสียหายก็ไม่สามารถชี้ชัดและยืนยันว่าได้ว่าคนร้ายมีลักษณะอย่างไร    

จนกระทั่งวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรังได้ทำการตรวจหาลายนิ้วมือของคนร้ายจำนวน 2 คน ที่อยู่ภายในรถยนต์และภายนอกรถยนต์ ที่ผู้เสียหายยืนยันว่าถูกคนร้ายทั้ง 2 คนลากเข้าไปในรถยนต์เก๋งเพื่อทำร้ายร่างกายและเอาทรัพย์เป็นเงินสด 7,000 บาทและสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงจำนวน 1 เส้นไปได้

หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรังและตำรวจเก็บพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยส่งไปตรวจและผลของการตรวจลายนิ้วมือที่พิสูจน์หลักฐาน 10 ปรากฏออกมาว่า ไม่มีลายนิ้วมือของคนร้ายในรถยนต์ นอกรถยนต์ ตามที่ผู้เสียหายยืนยัน” เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิฐานว่า พยาบาลอาจจะสร้างเรื่องเท็จขึ้นมาหลอกใครคนใดคนหนึ่ง แล้วนำความเท็จมาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สมจริงว่ามีการทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์เป็น เงิน 7,000 บาทและสร้อยคอทองคำ 1 เส้น

ต่อเรื่องนี้ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สอบสวน กล่าวว่า”คดีนี้พนักงานสอบสวนได้เรียก นางเอ (นามสมมติ) มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพราะมีพิรุธหลายอย่างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่าจะมีมูลความจริง และในระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม  นางเอ (นามสมมติ) ได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่สร้างเรื่องขึ้นมาเพราะมีปัญหาครอบครัวกับสามี

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับพยาบาลรายนี้ ในเรื่องแจ้งความเท็จตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 173 “ผู้ใดรู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้นแจ้งข้อความแก่พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาว่า ได้มีการกระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี ปรับไม่เกินหกพันบาท.” พนักงานสอบสวนได้ส่งฟ้อง นางเอ (นามสมมติ) ต่อพนักงานอัยการเพื่อฟ้องศาลศาลพิจารณาคดีลงโทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี  ปรับ 15,000บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook