มาฟังชัดๆ “เชียร์” ว่าไง หลังมีข่าวลือ “ไฮโซบิ๊ก” มาวินที่สุด!

มาฟังชัดๆ “เชียร์” ว่าไง หลังมีข่าวลือ “ไฮโซบิ๊ก” มาวินที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากำลังเป็นสาวฮอตสุดๆ เลยก็ว่าได้สำหรับสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่แฟนๆ หลายคนเชียร์ให้คบกับคู่จิ้นสุดฟินอย่าง “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” แต่ก็มีข่าวกับอีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้ลือกันว่ามาวินสุดๆ อย่าง “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์” แถมเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาก็เห็นฝ่ายชายมาร่วมปาร์ตี้อีกด้วย พอได้เจอสาว “เชียร์” ในงานเปิดตัว “มาลี น้ำผลไม้ 100%” โฉมใหม่ ณ ชั้น 7 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

วันเกิดที่ผ่านมาก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนมากเลย เพราะตั้งใจที่จะจัดเพื่อเอาเงินไปทำบุญอยู่แล้ว เมื่อวานก็นำเงินส่วนแรกที่เชียร์แบ่งเป็น 4 ส่วน นำไปมอบให้มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา ของพี่ “เก๋ ชลลดา” ก็ให้ไป 100,000 บาท ยอดทั้งหมดประมาณ 400,000 บาท เยอะมาก ต้องขอบคุณจริงๆ ตกใจเหมือนกัน คือเราอาจจะมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันแม่ด้วย ก็มีชวนคุณแม่ไปทำบุญด้วย เหมือนเป็นของขวัญให้กับพวกเขาไปด้วย ให้ครอบครัวเราด้วย

ความพิเศษของวันเกิดปีนี้ก็คงเป็นของขวัญชิ้นนี้แล้วกันค่ะ เพราะเราก็รู้สึกดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ชวนเพื่อนๆ ชวนครอบครัวมาทำบุญและได้เงินที่อาจจะคนละเล็กละน้อย แต่เป็นจำนวนที่เยอะนะ ดีใจมากๆ “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์ให้ด้วย เซอร์ไพรส์มากเลย เราก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกัน

ก็เหมือนมาช่วยกันทำบุญ เพราะเชียร์ก็ชวนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วย และทุกคนก็ตั้งใจที่จะมาทำบุญกัน บิ๊กเองก็ตั้งใจจะมาทำบุญด้วยเหมือนกัน จะบอกคนนี้อาจจะพิเศษกว่าคนอื่นไหม พิเศษตรงที่เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมานี่หละ เซอร์ไพรส์ทุกคน ไม่มีใครรู้เลยว่าจะมา เพราะเพื่อนก็มาถามว่าตกลงบิ๊กมาด้วยเหรอ

ของขวัญก็ไม่มีๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันนี่แหละ วันนั้นก็ไม่ได้อยากให้จับจ้องนะว่าบิ๊กมาแล้วจะเป็นเซอร์ไพรส์ เพราะเพื่อนคนอื่นๆ ก็มากัน จริงๆ เขาก็ยังไม่ได้ถือว่าพิเศษยังไงนะ แต่ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่เราไว้วางใจ เวลามีอะไรเราก็คุยปรึกษากัน แต่เพื่อนแก๊งนี้เป็นแก๊งที่เราสนิทจริงๆ เขาก็เป็นเพื่อนที่ดี

บิ๊กเขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วด้วย มีอะไรเขาก็ช่วยเหลือเพื่อนๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่แค่กับเราคนเดียว ส่วนจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนได้ไหมก็ไม่อยากให้โฟกัสว่าจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้นะ เพราะตอนนี้ก็เหมือนเราได้เพื่อนที่ดี น่ารักมากคนหนึ่งมันก็แฮปปี้มากแล้ว

กับการจะเปิดตัวใครจริงๆ ต้องบอกว่าถ้าเรื่องงานก็เรื่องหนึ่ง แต่เรารู้สึกว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเรานะ ซึ่งจริงๆ เราก็สบายๆ กับเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว ไม่ถึงกับขนาดที่จะให้อะไรมีผลกับอะไร เราเชื่อว่าอย่างน้อยๆ แฟนคลับเขาเข้าใจ และมีความรักในความเป็นตัวเรา มีความรักที่ผลงาน มันแยกส่วนกันได้อยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ชีวิตส่วนตัวเราหรือใครที่เราจะชัดเจน เราก็ยังไม่ได้เลือกว่าจะเป็นใคร

แล้วที่บางคนยังเชียร์ “เต้ย พงศกร” แฟนๆ ก็เชียร์ เราก็ยังขอบคุณเสมอเลย เพราะกรณีเต้ยละครเราก็ออกแค่ไม่กี่ตอนนะ แต่ทุกวันนี้มันไม่ใช่แค่คู่จิ้นแล้ว เขาอยากให้เป็นคู่จริง คือขอให้ได้อยู่ข้างกันเถอะ แต่สิ่งหนึ่งที่เราคิดว่าพิเศษเหนือกว่าคู่จิ้นและคู่จริงคือเราได้ครอบครัวที่เป็นครอบครัวหมีมาด้วยกัน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พลังเขายิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะดีจะร้ายยังไงเขาพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนทุกอย่างเลย

แล้วที่บอกมีแฟนคลับบางส่วนที่ไม่พอใจที่เราไปมีข่าวกับคนอื่น อันนี้เรามองว่าเป็นเรื่องปกติ ต่อให้สมมติว่าเรากับเต้ยจะเป็นมากกว่าคู่จิ้น มันก็ต้องมีคนที่ยินดีและไม่ยินดี ต่อให้เราจะไปลงเอยกับใครก็ตามมันมีสองด้านเสมออยู่แล้ว เชียร์มองเป็นเรื่องปกติเลย

ส่วนตัวก็ไม่ได้พูดอะไรกับแฟนคลับ ไม่ได้ถึงกับขนาดตกลงกันนะ คืองานเราเต็มที่ ชีวิตส่วนตัวเราจะเป็นใคร เป็นแบบไหน อันนี้ก็ต้องเป็นการตัดสินใจของเราเอง อาจจะมีปรึกษาครอบครัวบ้าง แต่ความน่ารักที่เขาจะเข้าใจเรามากน้อยแค่ไหนมันก็เป็นในการตัดสินใจของเขาด้วย

ที่ยังแบ่งรับแบ่งสู้กับบิ๊กก็ไม่เกี่ยวเรื่องแฟนคลับเลย ไม่ได้กลัวจะน้อยใจอะไร คือมันเป็นแค่ตัวเราเอง เรายังตัดสินใจของเราเองไม่ได้แค่นั้นเอง เพราะตอนนี้เราก็โสดจริงๆ เราเคยพูดว่าถ้าใครดีกับเรา แล้วเราแฮปปี้กับเขาก็คงจะเป็นเขา แต่ตอนนี้พูดตรงๆ ก็คือยังคิดอยู่ ตัดสินใจอยู่ คือเราเป็นคนที่คบใครยากอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นก็คงเห็นว่าเราคบกับใครหลายๆ คนไปแล้ว

ก็ไม่ใช่ว่าสวยเลือกได้หรอก แต่พูดตรงๆ ว่าช่วงนี้ทำงานเยอะจริงๆ โอกาสที่จะพัฒนากับใครมันก็แทบจะไม่ค่อยมีเท่าไร ตอบไลน์เพื่อนๆ ยังตอบข้ามวันเลย ไม่กลัวเขาน้อยใจแล้วจะหนีไปกันหมดหรอก ก็เป็นบทพิสูจน์ ส่วนจะมีกี่คนก็อย่าไปคิดแทงหวยขนาดนั้น ถือว่าเป็นความโชคดีแล้วกันที่มีใครมาทำอะไรดีๆ กับเรา ถามว่าเขาไม่น้อยใจเหรอ คือเราไม่ใช่คนที่คบหลายคน สมมติคุยกัน 4 คนแล้วเราจะเลือกใคร ไม่ใช่อย่างนั้นนะ

เราเลือกที่จะศึกษาเป็นคนๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ศึกษาใครยังไม่บอก ทางเต้ยก็มีของขวัญเป็นคำอวยพร คือเต้ยก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดครอบครัวหมี และครอบครัวนี้ก็เป็นครอบครัวใหม่ของเรา ทำบุญกันมากเลย มีอะไรก็พร้อมสนับสนุน ทำบุญกันก้อนใหญ่ขนาดนี้ เราว่านี่เป็นของขวัญที่ดีมากๆ แล้ว ไม่ต้องมีของขวัญเป็นชิ้นเป็นอันอะไรเลย เรารู้สึกว่าตรงนี้ก็แฮปปี้มากแล้ว

ที่เห็นมีไปปาร์ตี้กับบิ๊ก ก็เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน ช่วงนี้เราอยู่เป็นแก๊ง วันนั้นเจ้าของวันเกิดก็ไม่ได้มีแค่เราคนเดียว มีเพื่อนๆ ที่เกิดใกล้ๆ กัน ก็รวมตัวกัน ที่หลายคนมองว่าบิ๊กมาวินสุด คือเขาเป็นคนน่ารัก พูดตรงๆ เลย เขาเป็นคนนิสัยดี เอาจริงๆ ถ้าเราเปิดตัวก็ไม่กลัวบ้านหมีจะมีปัญหาหรอก เพราะเรามองว่าพวกเขาน่ารักกับเราอยู่แล้ว มันเป็นความรักกัน ดูแลกัน เราเชื่อว่าเต้ยจะมีใคร หรือเราจะมีใครมันเป็นเรื่องปกติที่เราเชื่อว่ายังไงเขาก็อยู่กับเรา

ส่วนละครเรื่องต่อไปที่บอกมีคู่เต้ยอีก อันนี้พี่หน่องเคยเกริ่นไว้แต่รอผู้ใหญ่บอกแล้วกันว่าจะเป็นเรื่องอะไร สำหรับกับทางบรอดคราสเองเห็นพี่หน่องเคยพูดไว้ว่าอยากให้กลับมาคู่กับเต้ยอีก ซึ่งเราก็ดีใจ อยากเล่นด้วยอยู่แล้ว จริงๆ ก็มีเรื่องอื่นๆ ที่ถ่ายกับพี่ “กันต์ กันตถาวร” ของช่องเวิร์คพ้อยท์ และเดี๋ยวน่าจะมีเปิดกับพี่ “แอนดริว” อีกเรื่องหนึ่ง น่าจะเป็นของช่อง 8

มีละครเสนอมาเยอะก็กำลังจัดสรรคิวอยู่ รออัพเดทแล้วกันเพราะตอนนี้ก็รอผู้ใหญ่สรุปว่าเป็นเรื่องอะไร แนวไหน แล้วก็จะมีรายการใหม่ๆ จะเรียกว่าคิดไม่ผิดที่มาเป็นรักแสดงอิสระไหม ก็ถือว่าตัดสินใจถูกแล้วกัน เพราะเราได้ทำอะไรหลากหลาย และได้เจอหลายๆ บ้านเลย ซึ่งเราแฮปปี้มาก รวมถึงโอกาสที่ทำงานพิธีกรในหลายๆ ช่องด้วย มันไม่ใช่แค่งานละครอย่างเดียว แต่เป็นงานอื่นๆ ด้วยที่เราได้ไปมีโอกาสร่วมทำกับทุกๆ บ้านเลย”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาฟังชัดๆ “เชียร์” ว่าไง หลังมีข่าวลือ “ไฮโซบิ๊ก” มาวินที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook