ครูวัย 66 ข่มขืนลูกศิษย์อายุ 14 จนท้อง เพิ่งพ้นโทษมาก่อคดีซ้ำ

ครูวัย 66 ข่มขืนลูกศิษย์อายุ 14 จนท้อง เพิ่งพ้นโทษมาก่อคดีซ้ำ

ครูวัย 66 ข่มขืนลูกศิษย์อายุ 14 จนท้อง เพิ่งพ้นโทษมาก่อคดีซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับครูสอนดนตรีวัย 66 ลวงลูกศิษย์วัย 14 ข่มขืนจนท้อง ขู่เหยื่อเผยแพร่ภาพลับเรียกมาข่มขืนหลายครั้ง เผยเคยติดคุกคดีข่มขืนเด็กมาก่อน เพิ่งพ้นโทษปี 57 แต่ยังออกมาก่อเหตุอีก     

(21 ส.ค.) ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ คุมตัว นายบุญส่ง อายุ 66 ปี ครูสอนดนตรีชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน มาสอบสวนปากคำ หลังถูกจับกุมตัวได้ใน อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 

พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า นายบุญส่งมีความสามารถด้านดนตรีไทย ทั้ง ระนาด ฟ้อนรำ ขลุย ซอ และ เครื่องดนตรีไทยอื่น ๆ จนมีหลายโรงเรียนในจังหวัดลำพูนจ้างให้ไปเป็นครูสอน  แต่เมื่อปี 2545 นายบุญส่งได้ก่อคดีข่มขืนและอนาจารเด็กนักเรียนอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่โรงเรียนในอำเภอป่าซาง จ.ลำพูน จนตำรวจจับกุมตัวและดำเนินดคี ติดคุกนาน 5 ปีเศษ ออกมาเมื่อปี 2557 

หลังจากพ้นโทษนายบุญส่งได้ไปสมัครเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ และได้ก่อเหตุล่อลวงลูกศิษย์เป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปติวเข้มดนตรีและใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่หากเปิดเผย จะถูกเผยแพร่ภาพที่แอบถ่ายเก็บไว้ จนเด็กเกิดความกลัว หลังจากนั้นนายบุญส่งได้เรียกเด็กมาข่มขืนอีกหลายครั้งจนตั้งท้อง เมื่อครูในโรงเรียนทราบข่าวจึงพาเด็กเข้าแจ้งความจนศาลออกหมายจับ ขณะที่นายบุญส่งได้หลบหนีไป  ตำรวจระบุว่าหลังออกหมายจับได้ประสานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกแห่งในภาคเหนือให้เฝ้าระวังเพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

กระทั่งวันที่ 20 ส.ค. นายบุญส่งได้ไปสมัครเป็นครูสอนดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ทางโรงเรียนตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลอันตรายจึงทำทีรับไว้เป็นครูให้สอน ก่อนแจ้งตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนนายบุญส่งรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะมักจะเกิดอานรมณ์ทางเพศกับเด็กหญิงอายุ 14-15 ปี  โดยยอมรับความผิดที่ได้ทำลงไปกับลูกศิษย์ทุกคน หลังจากนี้จะขอไปชดใช้กรรมในคุก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook