หนุ่มใหญ่ตกรถไฟดับสยอง

หนุ่มใหญ่ตกรถไฟดับสยอง

หนุ่มใหญ่ตกรถไฟดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ตายรูปร่างอ้วนเดินไปรอลงสถานีต่อไปบริเวณบันใด  แต่รถไฟวิ่งด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้ง จึงพลัดตกจากรถไฟ

พ.ต.ท.อำนวย ฉ่ำมะนา พงส.สบ.3 สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่า มีคนตกลงจากรถไฟเสียชีวิตคาที่ บริเวณข้างทางรถไฟ หมู่ 3 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตรวจที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากทางรถไฟประมาณประมาณ 1 ฟุต สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูกและบริเวณกะโหลกศรีษะแตกยุบเป็นแผลขนาดใหญ่ บริเวณต้นขาด้านซ้ายหัก และบริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายหัก ทราบชื่อต่อมา คือ นายคงชาติ กีชั้น อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/41 หมู่ 8 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายคงชาติ ผู้ตาย ได้เดินทางมาพร้อมกับ ภรรยา ชื่อ นางวรรณี กีชั้น อายุ 52 ปี เพื่อมาเยี่ยมน้องชายที่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ทั้งสองคนได้ขึ้นขบวนรถไฟสาย ธนบุรี-น้ำตกไทรโยค ออกจากสถานีรถไฟธนบุรี มุ่งหน้าน้ำตกไทรโยคน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ด้าน นางวรรณี กีชั้น ภรรยาผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีนั่งอยู่ที่เบาะนั่งเดียวกันที่ตู้ที่ 2 ซึ่งเหลือระยะทางอีกประมาณ 2 กิโลเมตรก็จะถึงสถานีรถไฟวังเย็น แต่เนื่องจากมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก ตนกับสามีจึงเดินออกไปรอที่ตรงบันใดทางลง สามีตนเดินไปรอทางบันใดด้านหลังส่วนตนเดินไปรอที่บันใดด้านหน้า และเมื่อถึงปลายทางกลับไม่พบสามี ตนและญาติจึงเดินออกตามหาบนรถไฟก็ไม่พบ จึงเดินหาตามเส้นทางของรางรถไฟ พบว่าสามีนอนตายริมทางรถไฟ

พ.ต.ท.อำนวย กล่าวว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ซึ่งรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็ว ขณะที่นายคงชาติ ผู้ตายได้จับที่ราวจับตรงบริเวณของบันใด เมื่อถึงทางโค้งด้วยความเร็วของรถไฟจึงเกิดแรงเหวี่ยงขึ้นทำให้นายคงชาติ ที่มีรูปร่างที่อ้วน ลำตัวหลุดออกไปด้านนอกรถไฟ และตกลงจากรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook