เฟี้ยวฟ้าว เฉลยเคล็ดลับ เปิดใจทำไมถูกเลข(เกือบ)ทุกงวด

เฟี้ยวฟ้าว เฉลยเคล็ดลับ เปิดใจทำไมถูกเลข(เกือบ)ทุกงวด

เฟี้ยวฟ้าว เฉลยเคล็ดลับ เปิดใจทำไมถูกเลข(เกือบ)ทุกงวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกเลข..ถูกรางวัลล็อตเตอรี่บ่อย เกือบจะถูกยกให้เป็น "เจ้าแม่เลขท้าย" ประดับวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับดาราสาวอารมณ์ดี "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ถูกล็อตเตอรี่ เลขท้าย 2 และ เลขท้าย 3 ตัว ทีเดียวรวดถึง 15 ใบ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง

ล่าสุด สาวเฟี้ยวฟ้าว ได้โฟนอินมาเปิดใจพูดคุยในประเด็นนี้ ผ่านทางรายการ เรียงคิวบันเทิง ทาง VOOV ช่อง Sanook.com เล่าถึงที่มาที่ไปเหตุใดถูกเลขบ่อยมากมายขนาดนี้ แทบจะทุกงวดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับบอกถึงเคล็ดลับต่างๆ ที่ไม่เคยบอกใครรู้มาก่อน

สาวเฟี้ยวฟ้าว เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการสร้างองค์แม่พญานาคศรีปทุมมา และ องค์พระพุทธเจ้าทันใจ เมื่อวันเข้าพรรษาที่ผ่านมาได้ไปปฏิบัติธรรม จึงได้จุดธูปกราบไหว้อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่ออยากจะให้สร้างองค์แม่ฯ ให้แล้วเสร็จ โดยปฏิธานหากมีโชคลาภก็จะนำเงินส่วนนี้อุทิศทำบุญเพียงอย่างเดียว เพราะหากถูกรางวัลตนไม่เคยนำเอาเงินก้อนนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

ในส่วนที่เราอธิษฐานนั้น เราก็ตั้งใจไว้ว่าหากท่านศักดิ์สิทธิ์ก็ขอให้สัมฤทธิ์ผล หากสำเร็จจริงก็จะนำไปช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากและช่วยเหลือผู้ที่เป็นทุกข์จริงๆ ทำให้เราฝันและตื่นขึ้นก็ตั้งใจเดินไปหาซื้อล็อตเตอรี่ชุด เลข 36 กับ 989 รวมกัน 15 ใบ

ก่อนที่ผลรางวัลจะประกาศก็ได้แชร์รูปภาพลงอินสตาแกรม เป็นรูปตัวเองกำลังเซิ้งหน้าไหปลาร้า แต่ก็ใช้การแสดงท่าทางและองค์ประกอบต่างๆ ในรูปสื่อแทน ตนก็คิดว่าก็แล้วแต่คนจะมองออกหรือไม่ เพราะตนก็ไม่ได้จะส่งเสริมให้งมงาย ทุกอย่างล้วนแต่บุญกุศลส่วนบุคคลที่จะได้โชคลาภครั้งนี้หรือไม่

หลายคนมองว่าตนเป็นคนงมงายเกินไปหรือเปล่า แต่ส่วนตัวเราเคยเจอปาฏิหาริย์แบบนี้กับตัวเองมาแล้ว ขนาดตัวเองก็ยังไม่เชื่อตัวเองเลยว่า คนบ้าอะไรจะถูกเลขได้บ่อยอะไรขนาดนี้ แต่ทุกครั้งที่ถูกรางวัล ตนไม่เคยมีอารมณ์แบบคนได้โชค เพราะตั้งใจจะนำเงินรางวัลส่วนนี้ทำบุญโดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยเข้ามาซื้อล็อตเตอรี่หรือสนใจเลขรางวัลต่างๆ แบบนี้มาก่อนเลย จนกระทั่งได้หันหน้าเข้าสู่ธรรมะ เริ่มปฏิบัติธรรม และลงมือสร้างองค์พระ เพื่อหวังจะทำนุพระพุทธศาสนาให้สืบต่อไปก็เพียงเท่านั้น เพราะเชื่อว่าผลบุญแม้จะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น แต่เราเชื่อสิ่งที่เคยทำไว้จะย้อนกลับมาหาตัวเราในภายภาคหน้าต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เฟี้ยวฟ้าว เฉลยเคล็ดลับ เปิดใจทำไมถูกเลข(เกือบ)ทุกงวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook