ไอ้หลานทรพีเตะยายล้มกลิ้ง ไม่พอใจไถ่เงินไม่ได้ ตร.ล่าตัว

ไอ้หลานทรพีเตะยายล้มกลิ้ง ไม่พอใจไถ่เงินไม่ได้ ตร.ล่าตัว

ไอ้หลานทรพีเตะยายล้มกลิ้ง ไม่พอใจไถ่เงินไม่ได้ ตร.ล่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่า หลานใจทมิฬ ขี่รถมาไถ่เงินยายตัวเอง ยายให้แต่ไม่หมด โมโหด่าใส่ ก่อนเตะล้มคว่ำกองกับพื้น พลเมืองเห็นช่วยไว้ได้

(31 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขุมวิท 44 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นางสุรินทร์ อายุ 83 ปี อยู่ในอาการตกใจกลัว นั่งตัวสั่นเทา ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา บวมช้ำ ไม่สามารถยกขึ้นได้ถนัด เจ้าหน้าที่จึงต้องหายาและอุปกรณ์ปฐมพยาบาลช่วยบรรเทาอาการปวด

จากการสอบถาม คุณยายสุรินทร์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ขณะที่ตนกำลังเดินกลับที่พักอย่างช้าๆ หลานชายคือ นายอ๊อด อายุประมาณ 25-30 ปี ที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่คลอด ขับขี่จักรยานยนต์มาเจอ แล้วตะโกนเรียกขอเงิน ว่ามีเงินเท่าไหร่ให้เอามา จะเอาไปซื้อสุราดื่ม

ตนจึงตอบกลับไปว่ามีเงินอยู่เพียง 140 บาท พร้อมทั้งจะยื่นเงิน 100 บาทให้ไป แล้วขอเก็บไว้ 40 บาท เพื่อซื้อข้าวสาร แต่หลานชายกลับไม่พอใจตะโกนด่าอย่างหยาบคาย ก่อนที่จะจอดรถลงมาเตะใส่เข้าที่แขน ทำให้ตนเสียหลักล้มกลิ้งไปกองพื้นถนน จังหวะนั้นพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ห้าม นายอ๊อดจึงรีบขับขี่หลบหนีไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าสามารถจับภาพวินาทีหลานชายทมิฬไว้ได้อย่างชัดเจน นายอ๊อดแสดงท่าทีก้าวร้าว ด่าทอใส่ยาย ก่อนจะลงจากรถมาเตะยายล้มพับไปกระแทกกับรั้วได้บาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อติดตามตัว นายอ๊อด มาดำเนินคดีตากฎหมาย เนื่องจากเป็นการกระทำที่กระทบกระเทือนจิตใจของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก อีกทั้ง นางสุรินทร์ ยังมีอาการหวาดกลัวไม่กล้ากลับบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาไปพักยังสถานีตำรวจก่อน เพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook