40+ ใครว่า..แก่? สวย 10 ฉบับดารารุ่นใหญ่ น้องยังเรียกพี่

40+ ใครว่า..แก่? สวย 10 ฉบับดารารุ่นใหญ่ น้องยังเรียกพี่

40+ ใครว่า..แก่? สวย 10 ฉบับดารารุ่นใหญ่ น้องยังเรียกพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บางครั้งอายุก็เป็นแค่ตัวเลขจริงๆ เพราะคนบางคนก็ไม่ยอมแพ้ให้กับกาลเวลา การใส่ใจและดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์มุมมองการใช้ชีวิตของแต่ละคน ก็เหมือนกับพวกเธอกลุ่มนี้ แต่ละคนล้วนโด่งดังอยู่ในวงการมา 10-20 ปี ประสบการณ์ในเส้นทางบันเทิงเพียบ แต่ความสวยยังสะพรั่ง ใครต่อใครก็ไม่กล้าเรียกพวกเธอว่า..แก่

สูตรฉบับความสวยที่แตกต่างของเหล่าดาราวัย 40+ ไม่ได้คว้ามาได้ง่ายๆ เชื่อเถอะว่าผู้หญิงทุกคนไม่ต้องการปล่อยเนื้อปล่อยตัว โรยราไปตามเข็มนาฬิกา ทุกคนยังอย่างคงความสวยเอาไว้ให้ได้นานที่สุด ทำให้พวกเธอก็มีเคล็บไม่ลับดูแลตัวเองให้ยังดูงดงามอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในช่วงวัยกลางคนเต็มตัว อายุช่วงนี้คนทั่วไปอาจโดนเรียกว่า..ป้า แต่สำหรับเธอกลุ่มนี้ รุ่นน้องเจอก็ยังต้องเรียกว่า..พี่

"สวย..เฟิร์มเชพบ๊ะ" คงต้องยกคำนิยามนี้ให้กับขุ่นแม่ของเรา "บุ๋ม ปนัดดา" ในวัย 41 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่ยังคงสวยสม่ำเสมอ มักจะมีสิ่งเซอร์ไพร์สมาให้เราประหลาดใจอยู่เรื่อยๆ ย้อนกลับเมื่อสิบกว่าปีก่อน ความสวยของเธอถึงขนาดเข้าตากรรมการ คว้ามงกุฎนางสาวไทยลงไว้ที่หัว ตอนนี้อายุเข้าเลข 4 แค่เริ่มต้น สัดส่วนหุ่นสุดเซฟยังคงอยู่ ยิ่งจับธุรกิจฟิตเนสออกกำลังกับสามีหนุ่มด้วยแล้ว บอดี้เฟิร์มของพี่บุ๋มยังคงอยู่ตลอด

dara201

"สวย..นางเอกอมตะ" แม้จะห่างหายไปจากเส้นทางงานในวงการบันเทิงไปสักพักแล้ว แต่ทำไมเธอคนนี้ยังสวยคงทนได้ขนาดนี้ คงใช้คำว่า "อมตะ" กับ "แอน สิเรียม" ได้  ไม่รู้เพราะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศหรือเปล่า ย่างเข้าสู่อายุ 46 ผิวพรรณยังเปล่งปลั่ง เข้ากับผมทรงสั้น ทรงสิเรียม ที่ไม่ว่ากี่ยุคๆ ก็ยังดูเหมาะกับเธอ ยิ่งตอนนี้กลายเป็นผู้บริหารและผู้จัด ออร่าความเป็นผู้นำมาแต่ไกล ถ้าบังเอิญเจอก็ยังคงทักว่า "สวัสดีค่ะ พี่แอน"

"สวย..สเตตัสคุณแม่" ลูกชายคนแรกก็เติบใหญ่เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วนะเนี่ย แต่ทำไมเธอคนนี้ยังดูเหมือนเดิม เหมือนกับเมื่อวันเข้าสู่ประตูวิวาห์สร้างครอบครัว "นุสบา ปุณณกันต์" ในวัย 44 ความสวยระดับคุณแม่ยังอยู่ในตัวเธอ ไม่ว่าจะ 10 กว่าปีที่แล้ว..จนถึงวันนี้ ออร่าความเป็นนางเอกก็ยังปรากฏอยู่เสมอ พลอยทำให้คุณแม่แอบอิจฉาเบาๆ หรือเพราะออกกำลังกายและขี่ม้าอยู่เป็นประจำหรือเปล่า เคล็บลับความสวยของแม่

"สวย..เอวบ๊างบาง" คงไม่มีใครเหมาะสมกับฉายานี้เท่ากับ "แคทรียา อิงลิช" อีกแล้ว เพราะน่าจะมีแค่เธอเพียงคนเดียว ที่ก้าวเข้าสู่อายุหลักสี่..พร้อมกับเอวไซส์ 26 ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวรักสุขภาพ ว่าเมื่อไหร่ต้องออกกำลังกาย ล่าสุดก็เปลี่ยนไปเป็นสาวสายแว้น เลือกขี่มอเตอร์ไซค์แทนรถยนต์ ตั้งแต่ "โอเคนะคะ" มาถึงทุกวันนี้ รูปร่างของเธอเหมือนถูกสตาฟเอาไว้อยู่แบบไหน นี่แหละ..หุ่นที่สาวน้อยสาวใหญ่ทุกคนใฝ่ฝัน

 dara202

"สวย..สายสตรอง!" อินเนอร์มาแรงตั้งแต่ไหน ความเป็นซูเปอร์โมเดลก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้สักครั้ง ในวัย 45 ของ "ลูกเกด เมทินี" ต้องยกคำว่า "สตรอง" ให้กับเธอไปได้เลย แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่น่ารัก แต่ความสนุกสนานน่ารักของเธอก็ยังทำให้ดูเยาว์ลงได้ นับเป็นอีกสาวที่หยิบบิกินี่มาใส่ครั้งใด ก็ไม่คิดว่าจะอายุหลักสี่แล้ว ความเป็นนางแบบยังปรากฏอยู่เสมอ ออกกำลังและดูแลรูปร่างให้เป็นวินัย ผลลัพธ์ก็จะออกมาสตรองเช่นนี้

"สวย..มัดใจ" นางร้ายที่อยู่มาทุกยุค จนแทบจะเป็นแม่ของนางร้ายทุกสถาบัน แต่เพราะว่าความสวยสะกดใจของผู้หญิงคนนี้ "อ๋อม สกาวใจ" ทำให้ใครๆ ก็เกลียดเธอไม่ลง เป็นสาวอีกคนที่ยิ่งอายุมากยิ่งสวยดูดีขึ้นเรื่อยๆ คงไม่ใช่เพราะเรียวขายาวสวยของเธอเพียงเท่านั้น ดูรวมๆ แล้วก็มีเสน่ห์ไม่เบา ยิ่งล่าสุดได้เป็นคุณแม่มือใหม่ในวัยหลักสี่ ก็เตรียมเป็นคุณแม่คนสวยคนล่าสุดประทับวงการแทบจะในทันที

"สวย..ไม่เคยเปลี่ยน" เคยมีคนเปรียบเทียบภาพในวันนั้น..มาถึงปัจจุบันวันนี้ "ป๊อก ปิยธิดา" ในวัย 42 ปี แทบดูไม่แตกต่างไปจาก น้องป๊อก เมื่อตอนอายุ 20 ต้นๆ เลย นิยาม "สวยไม่เปลี่ยน" คงจะเหมาะที่สุดกับผู้หญิงคนนี้ โดยเฉพาะรอยยิ้มตาปิด..ที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ไหน รวมทั้งลุคการแต่งตัวที่ยังคงสไตล์เอาไว้เช่นเดิม ผู้หญิงอะไรไม่เปลี่ยนแปลงเลยสักวัน

 dara203

"สวย..ประหนึ่งเจ้าหญิง" ครั้งหนึ่งคนทั้งวงการพยายามจะยกตำแหน่ง "เจ้าหญิง" ให้กับเธอ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงอยากเป็นเพียงคนธรรมดา "แอน ทองประสม" ที่แม้จะแขวนบทนางเอกเอาไว้ชั่วคราว หันหน้ามาเป็นผู้จัดละครมือฉมังแทน แต่การทำงานที่หนักหน่วงก็ไม่ได้กระทบต่อความสวยสะพรั่งของผู้หญิงคนนี้เลย พี่แอนเป็นอีกคนที่มุ่งมั่นในการออกกำลังกาย ท่านหนัก..ท่านเบา คุณพี่กล้าได้กล้าลองทั้งหมด

"สวย..ก้องจักรวาล" ไม่มีคำนิยามจะเหมาะกว่า "สวยระดับจักรวาล" อีกแล้ว เมื่อเอ่ยชื่อ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" แม้จะเคยผ่านการเป็นนางงามจักรวาล มาเกือบจะ 30 ปีแล้ว แต่ความสวยทั้งภายนอกและภายในของผู้หญิงคนนี้ ยังคงไม่เสื่อมคลาย แม้กระทั่งช่วงโค้งสุดท้ายของช่วงอายุหลักสี่ ความงามของพี่ปุ๋ยยังคงเป็นจีรัง ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า พี่ปุ๋ยเหมาะสมกับความงามไปตลอดกาล

"สวย..มัดใจหนุ่ม" แม้จะอายุ 45 ปี และเป็นแม่ของลูกชายที่ย่างเข้าสู่วัยรุ่น แต่ความน่ารักของผู้หญิงคนนี้ไม่เคยแปรเปลี่ยน "นิโคล เทริโอ" ที่ยังคงความกะ-โป-โล-คลับเอาไว้เสมอๆ แม้ย้อนกลับไปเกือบ 20 ปีก่อนที่เข้าวงการจนถึงวันนี้ พี่นิกกี้ก็ยังคงเอกลักษณ์สดใสอยู่เสมอ ทำให้เป็นสาวอีกคนที่หนุ่มๆ ประทับใจ โดยเฉพาะ "หนุ่ม ศรราม" ที่ต้องบอกเลยว่า สวยแบบเธอมีไว้มัดใจ..หนุ่ม

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boompanadda @annsirium @annsirium @katreeya_e @metinee @oomsakaojai @pockjasmine @annethong @bui.simon @nicolenicole23

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 40+ ใครว่า..แก่? สวย 10 ฉบับดารารุ่นใหญ่ น้องยังเรียกพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook