"ป๋อ ณัฐวุฒิ" แจงโพสต์ถามค่าไฟแพง แค่เรื่องขำๆ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" แจงโพสต์ถามค่าไฟแพง แค่เรื่องขำๆ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" แจงโพสต์ถามค่าไฟแพง แค่เรื่องขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ถามค่าไฟในเฟซบุ๊ก หลังจากที่ค่าไฟบ้านแต่ละเดือนพุ่งหลักหมื่นตลอด สำหรับป๋อ - ณัฐวุฒิ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ทางหนุ่มป๋อ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการถามความคิดเห็นจากคนอื่นๆ ซึ่งตนก็ถือโอกาสนี้ร่วมกับทุกคนในบ้านช่วยกันประหยัดน้ำ ประหยัดไฟไปในตัวด้วย

เห็นโพสต์เป็นเรื่องเป็นราวถึงเรื่องค่าไฟ?
"ตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊กมา ไม่เคยมีใครคอมเม้นท์เยอะขนาดนี้เลยครับ ก็สนุกดี คือเรื่องของเรื่องค่าไฟเยอะ ก็เลยโพสต์เล่นๆว่าค่าไฟบ้านเพื่อนเป็นอย่างไรบ้าง คนก็ตอบกันมาใหญ่เลย 3,000-5,000 เราก็ยิ่งสะเทือนใจ แต่ของเราเกือบ 20,000 บาท ผมให้เจ้าหน้าที่มาดูให้ที่บ้านเลยครับ"

"แต่ตรวจสอบแล้วว่าทุกอย่างปกติครับ อยู่ที่พฤติกรรมการใช้ไฟที่บ้านของเราเอง เราอาจจะใช้แอร์กันเปลืองมาก บ้านก็เปิดตลอดไม่ยอมปิดเลย เมื่อวานก็มีการประชุมกันเลย ว่าถ้าเปิดแอร์ห้องไหนก็ให้ปิดประตู แอร์จะได้อยู่ คือค่าไฟมันเป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว พี่ก็รู้สึกจุกทุกเดือน ค่าน้ำด้วยนะ แต่ค่าน้ำยังไม่เท่าไหร่ ก็ไม่มีอะไรครับ ก็ฝากให้ทุกคนช่วยกันประหยัดน้ำ ประหยัดไฟด้วยนะครับ ก็เดี๋ยวโอเคครับ เดี๋ยวเรามาดูกันใหม่ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนในบ้านจะช่วยกันประหยัด"

ช่วงนี้ไลฟ์สดบ่อย?
"ก็ว่างครับ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ปิดกล้องละครหมดแล้ว ภรรยาก็จะชวนไปต่างประเทศบ้าง ไลฟ์สดบ้าง มีเวลาชิว ส่วนคุณเอ๋ เขาจะชอบเดินทางไปต่างประเทศก็ปล่อยเขาไป ตอนนี้เรามีข้อตกลงร่วมกันอย่างเป็นทางการ ว่าถ้าเอ๋อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ไปได้เลยพี่เฝ้าบ้านให้ จริงๆ เราไปหลายครั้งพี่เบื่อ พี่ชอบอยู่บ้าน เอ๋เขาโอเคครับ เพราะเขาจะไปเที่ยวกับเพื่อนเขา ผมก็จะเอาลูกไว้กับผมทั้งหมด เขาจะได้ทรมาน เวลาเที่ยวก็จะได้ไม่มีความสุขอะไรนักหนา"

"เขาจะโทรมาหาลูก พี่ให้เงินไปช็อปเลย ความสุขของเขา พี่ต้องสายเปย์ด้วย ไม่งั้นไม่ได้ มันต้องเปย์ให้เมีย ส่วนลูกแม่เอ๋เป็นคนดูครับ ไม่มีแม่อยู่ไม่ได้ แม่ทำทุกอย่างเลยครับ คือเอ๋เขาจะไปฮ่องกง แต่ปลายปีจะไปไหนไม่รู้ มันหลายที่มาก พี่ก็จะตัดสินใจก่อนไป ว่าจะไปดีไหม พี่จะปล่อยให้เป็นเงื่อนงำ"

ละครด้ายแดงเปิดกล้องหรือยัง?
"ด้ายแดงน่าจะต้นปีครับ ช่วงนี้จะลั้ลลา ช่วงนี้จะลดน้ำหนักด้วยตนเอง นางเอกเป็น คริส หอวัง หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจครับ คือยังไม่รู้เลยครับ แต่เด็ดทุกคนครับ ไปถามอ้อมดีกว่า นักแสดงช่องอื่นน่าจะมีครับ คืออ้อมเป็นเพื่อนกันด้วย อยากให้เราเล่น เราก็ดีใจที่อยากให้เราเล่น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" แจงโพสต์ถามค่าไฟแพง แค่เรื่องขำๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook