นุ่น ถามกลับ ต๊อด ทำอะไรผิด!? อย่าดึงเอี่ยวดราม่า นาฏราช

นุ่น ถามกลับ ต๊อด ทำอะไรผิด!? อย่าดึงเอี่ยวดราม่า นาฏราช

นุ่น ถามกลับ ต๊อด ทำอะไรผิด!? อย่าดึงเอี่ยวดราม่า นาฏราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวมากฝีมือ “นุ่น วรนุช” ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าผลรางวัลนาฏราช ขณะเดินทางมาร่วมรายการ  “คุยเช้าโชว์” เนื่องจากมีแฟนคลับและแฟนละครบางส่วนรู้สึกไม่แฮปปี้กับผลการตัดสิน ที่ละคร “นาคี” ซึ่งมีนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” แสดงนำ กวาดรางวัลกลับบ้านไปมากถึง 10 รางวัล!!

เท่านั้นไม่พอ ทางด้านของคุณสามีนักธุรกิจ “ต๊อด ปิติ” ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ในทำนองว่า "#พิษสวาทกันทั้งเมือง รางวัลเลือกเรา แต่เราก็สามารถเลือกที่ไม่สนรางวัลได้เหมือนกัน" ก็ยังถูกหลายคนตีความว่าเจ้าตัวอาจจะไม่พอใจกับผลการตัดสิน จนภายหลังหนุ่มต๊อดต้องออกมาโพตส์ชี้แจงเป็นข้อๆ ว่า ตนแค่ให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงเท่านั้น!!! เพื่อเป็นการสยบดราม่า

ซึ่งงานนี้สาว นุ่น วรนุช เธอจะออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสวิจารณ์ต่างๆ ว่ายังไงบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยกว่า…

ต๊อด ปิติ โพสต์เฟสบุ๊ค ถูกชาวเน็ตมองไม่แฮปปี้ ผลรางวัลนาฏราช
“ไม่มีค่ะ เขาไม่มียั้วค่ะ แต่นุ่นก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าทำไมอยู่ๆ เขาถึงโพสต์ แต่เขาก็คงจะเชียร์เป็นกำลังใจให้ทีมงานละครมากกว่า แค่พอมันมีข่าวออกมาเขาก็เลยต้องออกมาชี้แจงว่าเขาไม่ได้ว่าใคร ซึ่งถามว่านุ่นตกใจไหมที่เขาโพสต์ ก็ไม่ได้ตกใจอะไรขนาดนั้นนะคะ อีกอย่างมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นด้วย แต่มันเป็นการจั่วข่าวมากกว่า เพราะถ้าหากไปอ่านคำพูดที่เขาลงดีๆ จะรู้เลยว่าเขาไม่ได้ว่าใคร”

“เรื่องกระแสโจมตีต๊อด คือเขาไม่สนใจใครค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเขาลบโพสต์ไหม อันนี้นุ่นก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่น่าจะลบโพสต์นะคะ นุ่นไม่ทราบ แต่เอาเป็นว่าเลิกพูดเรื่องต๊อดดีกว่า อย่าเอาต๊อดเข้ามาเกี่ยวเลย เขาไม่ใช่ดารานักแสดง แต่เขาเป็นนักธุรกิจ อีกอย่างนุ่นขอถามก่อนดีกว่าว่า เขาทำอะไรผิด อยู่ๆ จะไปต่อว่าเขาอันนี้นุ่นก็คิดว่าไม่แฟร์สำหรับทุกฝ่าย คือเดี๋ยวนี้โซเชียลมันมีอิสระทางความคิดค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วแม้เราจะมีความคิดเห็นอย่างไร แต่ผลที่ออกมามันก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ ดังนั้นนำพลังตรงนั้นมาผลักดันตัวเองดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราดีกว่าค่ะ”

เรื่องราวบานปลายกลายเป็นดราม่าสำหรับแฟนคลับและแฟนละครทั้งสองฝ่าย
“เดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ แต่จริงๆ นุ่นก็อยากให้ทุกคนชื่นชมนะ ชื่นชมทั้งตัวแต้วเองและก็ผลงาน ซึ่งนุ่นอยากจะบอกว่ารางวัลไม่ใช่ตัวชี้วัดคุณภาพในการทำงาน แต่มันเป็นโบนัสที่เราจะได้หรือนักแสดงท่านอื่นๆ จะได้ แต่สิ่งที่มันคือโบบัสสำหรับชีวิตการทำงานของเราจริงๆ มันคือคำชมที่คนดูเขาชื่นชอบเรา และละครเรื่องนี้มันก็สามารถเข้าไปอยู่ในใจของทุกๆ คนได้ รวมถึงละครสามารถสอนอะไรดีๆ ให้กับสังคมได้ด้วย”

“ส่วนเรื่องกระแสโจมตีน้อง คือนุ่นไม่อยากให้มีการขัดแย้งกันเลยค่ะ เพราะอย่างที่นุ่นเคยบอกว่าน้องเขาก็มีความตั้งใจในการทำงานมากจริงๆ และสำหรับแฟนละครนุ่นเชื่อว่าไมได้ตั้งใจที่จะไปโจมตีหรอกค่ะ แต่มันเป็นรางวัลที่คนคาดหวังมากกว่า นอกจากนักแสดงที่ไปร่วมงานแล้ว ก็ยังมีคนดูด้วยที่คาดหวังกับรางวัลต่างๆ ด้วย แต่ทั้งนี้เราก็ต้องเคารพกติกาเคารพผลของการตัดสิน มันไม่จำเป็นเลยว่าเราจะต้องได้ และตัวนุ่นเองก็เคยเข้าชิงนาฏราชตั้งหลายครั้งไม่ใช่แค่ครั้งนี้ ดังนั้นนุ่นก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร และอีกอย่างหนึ่งสำหรับนุ่นที่นุ่นรู้สึกว่ามันมากกว่าการได้รับรางวัลก็คือ นุ่นได้เห็นคอมเม้นท์ที่เขารักคุณอุบล รักตัวละครเรื่องนี้”

ด้าน แต้ว ณฐพร รู้สึกบั่นทอนกำลังใจ เจอกระแสวิจารณ์รุนแรง
“นุ่นเป็นกำลังใจให้แต้วจริงๆ ค่ะ วันนี้ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวนุ่นก็จะโทรคุยกับน้อง เพราะจริงๆ เราเองก็มีโอกาสได้คุยกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เพียงแค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน ซึ่งนุ่นก็เป็นห่วงน้องนะคะ เพราะเขาอาจจะไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่ว่านุ่นผ่านอะไรมาแล้วเยอะแยะตลอด 20 ปี ที่นุ่นทำงานมา”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นุ่น ถามกลับ ต๊อด ทำอะไรผิด!? อย่าดึงเอี่ยวดราม่า นาฏราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook