แทค ภรัณยู ยืดอกยอมรับผิด ปมโพสต์ถาม "อยากให้ใครข่มขืน?"

แทค ภรัณยู ยืดอกยอมรับผิด ปมโพสต์ถาม "อยากให้ใครข่มขืน?"

แทค ภรัณยู ยืดอกยอมรับผิด ปมโพสต์ถาม "อยากให้ใครข่มขืน?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ได้โพสต์แชร์รูปภาพระหว่างการทำละครเรื่อง "ล่า" ที่ตนเองและนักแสดงอีกหลายคนสวมใส่ชุดนักโทษ รอถ่ายทำฉากในศาล แต่หนุ่มแทค กลับลงข้อความไว้ว่า "พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือกเลย"

ทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อน เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ได้นำแชร์ต่อและวิจารณ์อย่างหนัก กล่าวถึงความเหมาะสมในข้อความที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ลงอย่างไร้สติยั้งคิด โดยเฉพาะประเด็นถึงความเหมาะสมที่จะโพสต์ข้อความเช่นนี้ ที่เข้าข่ายสนับสนุนให้เกิดคดีข่มขืน

ล่าสุด หนุ่มแทค ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ในชีวิตจริง ตนก็อยากให้การข่มขืนเท่ากับประหารเหมือนเดิม กรณีที่เกิดขึ้นก็ถือว่าช่วยกันโปรโมทละคร ก่อนจะขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น บอกว่า ผิดก็ยอมรับว่าผิด...

"ผิดก็ยอมรับว่าผิด กูจะไม่ใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผิดคือผิด"

"ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา หลายคนอาจมองว่าไม่ถูกต้อง คุณอาจรู้สึกไม่ชอบการกระทำของผม แต่สำหรับมองว่ามันเป็นเพียงตัวละครตัวนึงที่เลวในโลกของละคร แต่ผมอยากให้มองว่าโลกแห่งความเป็นจริง มันอาจจะเลวร้ายกว่านี้ เพราะคนที่โดนกระทำต้องตกอยู่ในสภาพแย่แค่ไหน ต้องผ่านมรสุมชีวิตเหล่านี้มายากลำบากเพียงใด คนตรงนั้นเขาเจ็บมาก โดยเรารู้สึกได้ไม่เท่าเขาหรอก ผมอยากให้คำพูดที่ดูร้ายๆ ของผม เปลี่ยนสังคม ครับ

ถ้าเป็นไปได้ผมขอเสนอตัวเลยครับ ถ้าอยากให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เรื่องนี้ ผมยินดีจากใจผมครับ ถ้า 1 โพสต์ของผมมีผลต่อความรู้สึกของคุณขนาดนี้ มาช่วยกัน ให้มันเกิดขึ้นจริงไม่ใช้พอมีเรื่องก็ลุกมาทีให้มันเป็นเรื่องเป็นราวไปเลย "

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แทค ภรัณยู ยืดอกยอมรับผิด ปมโพสต์ถาม "อยากให้ใครข่มขืน?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook