เปิดฉากยิงปะทะแก๊งยากลางถนน ตร.จำใจวิสามัญ 2 ศพ

เปิดฉากยิงปะทะแก๊งยากลางถนน ตร.จำใจวิสามัญ 2 ศพ

เปิดฉากยิงปะทะแก๊งยากลางถนน ตร.จำใจวิสามัญ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปส. วิสามัญคนร้ายคดียาเสพติด 2 ศพ ขณะขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่จับมาแล้ว 6 แสนเม็ด ส่วนเจ้าหน้าที่ถูกยิงเข้าเสื้อเกราะ 1 นัด

(16 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. วิสามัญผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดเสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนโยธาธิการ ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกอาวุธปืนผู้ต้องสงสัยยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด แต่โชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ใส่เสื้อเกราะกันกระสุน จึงไม่ได้รับอันตราย

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเจตน์ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณริมถนนดังกล่าว ใกล้กันมีรถยนต์มาสด้า 2 สีแดง ของผู้ต้องสงสัยจอดอยู่ โดยที่หน้ากระจกมีรอยกระสุนปืน 4 รู ภายในรถมีชายไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตลักษณะนั่งคว่ำหน้าอยู่ที่เบาะหน้าด้านซ้าย

ส่วนบริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายของรถมีรอยเฉี่ยวชนเป็นทางยาวตลอดทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีรถกระบะของทางเจ้าหน้าที่อีก 2 คัน จอดอยู่โดยที่ด้านหน้ารถของเจ้าหน้าที่ชนอยู่กับรถของผู้ต้องสงสัย

เจ้าหน้าที่ชุด ปส.ที่ปฏิบัติหน้าที่เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายหนึ่งได้ของกลางกว่า 6 แสนเม็ด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผลผู้ต้องหาอยู่ จู่ๆ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาหาผู้ต้องและสั่งยาบ้าจำนวน 4 หมื่นเม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนสวมรอย ล่อให้เอายาเสพติดมาส่ง โดยจะวางไว้ริมถนนที่เกิดเหตุตามนัดหมาย

กระทั่งเมื่อถึงเวลานัด ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนมารับยาเสพติดตามนัด แต่ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนกลับไหวตัวทัน และพยายามที่จะขับรถหนี ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ใช้รถยนต์ขับประกบจนเกิดการเฉี่ยวชนกัน เพื่อบล็อกไม่ให้ผู้ต้องสงสัยหนีไปได้

เมื่อผู้ต้องสงสัยตกอยู่ในวงล้อมของทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ใส่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ก่อน เพื่อพยายามที่จะฝ่าวงล้อมหนีออกไป ทำให้เกิดการยิงปะทะกันขึ้นกลางถนน และผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิต

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ เคลียร์พื้นที่และเข้าตรวจสอบพบอาวุธปืนของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน รวม 2 กระบอก เป็นแบบลูกโม่ 1 กระบอก และแบบออโตเมติกอีก 1 กระบอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook