ใหม่ ดาวิกา ดูไม่แพง!! โดนเหน็บ ร้องเต้นสไตล์ ใบเตย

ใหม่ ดาวิกา ดูไม่แพง!! โดนเหน็บ ร้องเต้นสไตล์ ใบเตย

ใหม่ ดาวิกา ดูไม่แพง!! โดนเหน็บ ร้องเต้นสไตล์ ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางเอกที่เต็มที่กับทุกงานจริงๆ สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอลองจับไมค์ครั้งแรกด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “บล็อคละค่ะ” ออกมาให้แฟนๆ ได้ลุกขึ้นขยับแข้งขยับขา แต่ดันเจอเสียงวิจารณ์แง่ลบในโลกโซเชียลฯ ว่า ดูไม่แพงเอาซะเลย แถมยังคล้ายกับก็อปปี้สไตล์การร้องและเสื้อผ้าของลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” มาอีก!! ซึ่งงานนี้สาวใหม่เธอจะมีความเห็นเกี่ยวกับฟีดแบคดังกล่าวว่ายังไงบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

ล่าสุดซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา บล็อคละค่ะ ?
"เป็นงานของผลิตภัณฑ์หนึ่งที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้อยู่ เขาอยากให้เราลองทำอะไรใหม่ๆ เราก็เต็มที่มาก จริงๆ มันก็ไม่ถึงกับเป็นซิงเกิ้ลแรกของใหม่อะไรขนาดนั้น มันเป็นเหมือนงานๆ หนึ่งที่เราทำในฐานะพรีเซนเตอร์มากกว่า"

เพลงตั้งใจให้ออกมาแนวลูกทุ่ง ?
"ลูกค้าเป็นคนครีเอทให้เราทำ ก็ขอบคุณลูกค้าด้วยที่ยอมเปิดใจให้เราทำอะไรใหม่ๆ"

หลายคนมองว่าไม่แพงเลย ระดับดาวิกามาทำอะไรแบบนี้ มันต้องดูแพงกว่านี้ ?
"ชีวิตครั้งหนึ่งเราต้องลองทำอะไรหลายๆ อย่าง หลายๆ แบบค่ะ วันข้างหน้าใหม่ก็อาจจะได้ทำอีกแบบหนึ่งต้องรอดูกัน เพื่อแฟนๆ ใหม่ก็เปลี่ยนตัวเองไปเรื่อย ลองทำอะไรใหม่ๆ ค่ะ"

คนมองว่าเหมือน ใบเตย ทั้งเสื้อผ้าและเสียงร้อง ?
"ใหม่รู้สึกว่า อันดับ 1 ของตรงนี้ก็คือพี่ใบเตย ซึ่งใหม่เทียบไม่ได้อยู่แล้ว ใหม่ก็ทำของใหม่ไปในที่ฐานะพรีเซนเตอร์ การร้องเพลงเป็นอะไรที่ยากสำหรับใหม่ ใหม่ไม่ได้เป็นคนเสียงดีอะไร แต่เราฝึก ต้องทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองกลัวมากๆ เพราะใหม่เป็นคนไม่กล้าร้องเพลง"

กระแสตอบรับเป็นไง ?
"ดีค่ะ ตื่นเช้าไปกองถ่ายโดนแซวแล้วแซวอีก แฟนๆ ของใหม่ก็ชอบกัน เขาก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นใหม่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่หลากหลาย ใหม่ก็ลองเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ ลองทำอะไรที่เราคิดว่าเราทำไม่ได้ มีโอกาสเราก็ทำค่ะ"

หลังจากนี้จะมีร้องเพลงจริงจัง ?
"ถ้ามีโอกาสเข้ามา ผู้ใหญ่เห็นว่าเราจะทำได้ดี ใหม่ก็เต็มที่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ดูไม่แพง!! โดนเหน็บ ร้องเต้นสไตล์ ใบเตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook