กบ สุวนันท์ ใจหายสิ้น ป๋าเดียร์ ส่งกำลังใจห่างๆ ถึง หนุ่ม ศรราม

กบ สุวนันท์ ใจหายสิ้น ป๋าเดียร์ ส่งกำลังใจห่างๆ ถึง หนุ่ม ศรราม

กบ สุวนันท์ ใจหายสิ้น ป๋าเดียร์ ส่งกำลังใจห่างๆ ถึง หนุ่ม ศรราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกคู่บุญตั้งแต่ในอดีตของ หนุ่ม ศรราม อย่าง "กบ สุวนันท์" ก็เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำและสวดพระอภิธรรมศพให้แก่ "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" รู้สึกใจหายไม่แพ้กัน เพราะทราบข่าวอาการป่วยตั้งแต่ถ่ายละคร ภาพความทรงจำเก่าๆ เริ่มฟื้นขึ้นมา เคยคลุกคลีกับป๋าเดียร์มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ พร้อมกับเชื่อว่า พี่หนุ่ม น่าจะผ่านจุดนี้ไปได้

ความรู้สึกหลังทราบข่าวว่าพ่อเดียร์จากไปแล้ว ?
"ต้องบอกว่าในช่วงที่กบได้ทำงาน ถ่ายละครกับพี่หนุ่ม ก็ทราบข่าวเรื่องพ่อเดียร์ในเรื่องของอาการเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลอยู่บ้าง เราได้มีการพูดคุยกันบ้างเหมือนกัน ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาอาการพ่อเดียร์ก็ค่อนข้างหนักสำหรับพี่หนุ่มอยู่แล้ว พอทราบข่าววันที่ท่านเสียจริงๆ กบก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน และก็คิดถึงพี่หนุ่มก่อนคนแรกเลยว่าจะเป็นยังไง เขาจะรู้สึกยังไง กบพยายามโทรหาแต่โทรไม่ติด จึงโทรหาผู้จัดการก็ทราบว่าปิดเครื่องไปก่อนเพราะมีคนโทรหาเยอะมาก เราก็เชื่อว่าพี่หนุ่มคงรู้สึกแย่มากแน่ๆ เพราะพี่หนุ่มรักคุณพ่อมาก"

"สำหรับตัวกบเอง พ่อเดียร์กับพ่อกบเวลาเราทำงาน ทั้งสองคนมักจะไปด้วยกันและทิ้งเราสองคนไว้ที่กองถ่าย เวลานึกถึงก็จะนึกถึงเหมือนคุณพ่อคนหนึ่ง คุณพ่อของพี่ชาย คุณพ่อของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ท่านเสียเราก็เป็นห่วงความรู้สึกของพี่หนุ่มมากกว่าค่ะ"

เราเคยมีโอกาสร่วมงานกับพ่อเดียร์ไหม ?
"ต้องตอบว่าจำไม่ได้ เพราะว่าตอนเด็กๆ ที่กบกับพี่หนุ่มได้ทำงานด้วยกัน กบจะเจอพ่อเดียร์อยู่เสมอ เพราะตอนนั้นเราก็เด็ก เรายังเคยอาศัยรถพี่หนุ่มซึ่งพ่อเดียร์เป็นคนขับพาไปไหนมาไหนตลอด ส่วนร่วมงานก็เคย เคยโดนแกล้ง โดนอำกันมา ถ้าจะให้พูดถึงความรู้สึกตอนนั้น มันก็ค่อนข้างชัดเจนมาก เหมือนพ่อคนหนึ่งที่สนิทกับพ่อเรามาก เราก็รู้สึกเหมือนพ่อคนหนึ่งเสียไป"

ความรักจากพ่อเดียร์ที่เราสัมผัสได้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"คือเท่าที่กบเห็นพ่อเดียร์รักลูกมากนะคะ เวลาที่ไปทำงานอยู่ด้วยกันพ่อเดียร์จะเตรียมของไว้สำหรับพี่หนุ่มและเผื่อแผ่มาถึงเราด้วย ในเรื่องของคำสอนต่างๆ นานา กบไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัสเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ได้เจอะเจออย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าพ่อเดียร์เป็นคนที่ขี้อำ เราจะอยูาในหมวดของคนถูกอำมากกว่า และท่านก็เมตตาเรามาก จะซื้อข้าวผัดปู ซื้อของกิน อาหารอะไรที่ให้พี่หนุ่มก็เจอให้เราด้วย"

ได้ให้กำลังใจพี่หนุ่มยังไงบ้าง ?
"ไม่ได้ให้กำลังใจเลย กอดและตบไหล่พี่หนุ่ม กบถามว่าพี่โอเคนะ เราไม่ใช่สายหวานแบบพี่จ๊ะพี่จ๋าอะไรมาก เราได้แต่ถามว่าพี่โอเคนะ โอเคไหม ร้องไห้หรือเปล่า สู้นะ กบถามแค่นี้ เขาก็บอกโอเคแล้ว เราก็ถามย้ำว่าโอเคจริงนะ กบถามได้แค่นี้จริงๆ ไม่ได้ให้กำลังใจอะไร อีกอย่างพี่เขาก็ดูเข้มแข็งพอสมควรค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กบ สุวนันท์ ใจหายสิ้น ป๋าเดียร์ ส่งกำลังใจห่างๆ ถึง หนุ่ม ศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook