รวบยกแก๊ง ฆ่าโหดตำรวจอาสาวัย 23 ทิ้งศพหัวขาดลอยอืด

รวบยกแก๊ง ฆ่าโหดตำรวจอาสาวัย 23 ทิ้งศพหัวขาดลอยอืด

รวบยกแก๊ง ฆ่าโหดตำรวจอาสาวัย 23 ทิ้งศพหัวขาดลอยอืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบยกแก๊ง ฆ่าโหดตำรวจอาสาวัย 23 ทิ้งศพหัวขาดลอยอืด ที่แท้เป็นอดีตตำรวจอาสาสังกัดเดียวกัน ทะเลาะปมยืมเงิน 3,000 ไม่คืน

กรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธีทัต ดรุณจันทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อน้ำกลางป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ในสภาพขึ้นอืด ศีรษะขาด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งจากการตรวจค้นในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายจิรายุ อายุ 23 ปี ตำรวจอาสาสังกัด สภ.หนองปรือ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคดีนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ความคืบหน้าของคดีนี้ (9 ก.ค.)  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ร่วมกันจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายสมเกียรติ อายุ 36 ปี อดีตตำรวจอาสาสังกัด สภ.หนองปรือ หัวหน้าแก๊ง , นายวีรวงศ์ อายุ 20 ปี , นายธี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี , และนายเพชร (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมกับแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน” 

พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า หลังจากพบศพจึงระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าว เป้าหมายแรกคือไปสอบปากคำมารดาของผู้เสียชีวิตและบุคคลใกล้ชิด รวมถึงแกะรอยหาข้อมูลทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายจิรายุ ผู้ตาย กระทั่งได้เบาะแสว่านายสมเกียรติ ผู้ต้องหารายนี้ อดีตเคยเป็นตำรวจอาสาในสังกัดเดียวกันกับนายจิรายุ และรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี เลยเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ และพบพิรุธจึงทำการเค้นสอบอย่างหนักจนยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับลูกน้องอีก 3 คน คือ นายวีรวงศ์ นายธี และนายเพชร (นามสมมุติ) ฆ่านายจิรายุ จนถึงแก่ความตายจริง จึงตามไปจับกุมทั้ง 3 คนได้ที่บ้านพักดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงที่นายสมเกียรติ ทำงานเป็นตำรวจอาสาอยู่นั้น นายจิรายุได้มาขอยืมเงินจำนวน 3,000 บาท กระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายเดือนก็ไม่ยอมคืนให้ กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสมเกียรติ เลยออกอุบายให้นายวีรวงศ์ หรือต้น ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกหนี้รุ่นน้องรายนี้ ขับรถ จยย.ไปหานายจิรายุ ที่ห้องพัก เพื่อชวนไปดื่มสุราที่โกดังประมูลสินค้า ย่านจอมเทียน ซึ่งเป็นสถานที่นายสมเกียรติ ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่

ต่อมานายจิรายุ หลงเชื่อ จึงซ้อนท้ายรถ จยย.ไปตั้งวงดื่มสุราอยู่ด้วยกันรวม 5 คน กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน กลุ่มของนายสมเกียรติ ได้เปิดฉากมีปากเสียงกับนายจิรายุ จนถึงขั้นท้าต่อยกัน โดยนายเพชร (นามสมมุติ) รุ่นน้องวัย 17 ปี ขออาสาชกกับนายจิรายุ ตัวต่อตัว ภายหลังทั้งคู่เปิดฉากงัดอาวุธแม่ไม้มวยไทยใส่กันพักใหญ่ๆ นายจิรายุ สู้ไม่ได้เลยถูกต่อยและใช้ขวดเบียร์ฟาดศีรษะจนล้มคลุกฝุ่นสลบเหมือดคาที่ นายสมเกียรติ จึงสั่งการให้ลูกน้องช่วยกันหามร่างอันสะบักสะบอมไปขึ้นรถปิกอัพ แล้วขับไปยังบ่อน้ำในป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว ก่อนโยนร่างนายจิรายุ ลงพื้นริมตลิ่งของบ่อน้ำดังกล่าว

จากนั้นนายวีรวงศ์ จึงใช้อาวุธมีดสปาร์ต้าที่เตรียมมา ฟันเข้าที่ลำคอของนายจิรายุ แล้วถีบร่างไร้วิญญาณลงน้ำแบบไม่สนใจใยดี ถึงแม้จะเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ภายหลังจึงได้พากันขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมแบบยกแก๊ง และสามารถปิดคดีสังหารโหดคดีนี้ลงได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook