อุทาหรณ์สาวใหญ่เอารีโมทรถไปซ่อม ไม่กี่วันตื่นมารถหาย

อุทาหรณ์สาวใหญ่เอารีโมทรถไปซ่อม ไม่กี่วันตื่นมารถหาย

อุทาหรณ์สาวใหญ่เอารีโมทรถไปซ่อม ไม่กี่วันตื่นมารถหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ตื่นมาช็อก รถฟอร์จูนเนอร์ของตัวเองจอดไว้หายไป ทั้งที่ล็อกพวงมาลัยเอาไว้ คนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เชื่อเกี่ยวกับตอนที่เพิ่งเอารีโมทรถไปให้ช่างทำ คาดเป็นขบวนการ

(4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และชุดสืบภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เร่งหาข้อมูลหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย หลังก่อเหตุลักขโมยรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 3 กฌ 382 กทม. ของ นางวัชรี อายุ 43 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือช่าง ที่จอดไว้บริเวณหน้าร้าน หายไปช่วงกลางดึกของวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นางวัชรี ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนที่รถจะถูกขโมยเมื่อประมาณวันที่ 18-20 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้นำรีโมทรถไปซ่อมกับทางร้านที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยช่างทำรีโมทบอกว่าต้องใช้เวลาสักพัก ให้ไปเดินเล่นช๋๋อปปิ้งรอก่อนสัก 1 ชั่วโมง จึงค่อยกลับมารับรีโมทไป ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร

หลังจากนั้นตนก็กลับมาใช้รถตามปกติ แวะจอดรถไว้ที่บ้านและที่ร้านสลับกันไป กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายน หลังปิดร้านก็ขึ้นไปนอนไปตามปกติ เมื่อตื่นมาอีกทีตอนเช้าก็ไม่เห็นรถจอดอยู่แล้ว จึงตกใจมากทำอะไรไม่ถูก รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านฝั่งตรงข้าม ก็พบว่ารถถูกขโมยช่วงประมาณ 01.00 น. แล้วขับไปทางเทศบาลชุมเห็ด จากนั้นขับรถวนกลับมาผ่านทางหน้าร้านแล้วขับขึ้นสะพานบ้านกุง ก่อนจะหายไป แต่ไม่เห็นภาพขณะคนร้ายที่ลักขโมยรถ เห็นแต่ช่วงที่รถถอยรถออกจากร้าน

นางวัชรี ผู้เสียหายบอกว่า หลังรถถูกขโมยก็รู้สึกเครียดมาก เพราะรถคันดังกล่าวได้มาจากน้ำพักน้ำแรงกว่าจะส่งค่างวดหมด ทั้งนี้จากการลำดับเหตุการณ์ดูแล้ว ทำให้มีความเป็นได้ว่าน่าจะมาจากตอนที่นำรีโมทไปซ่อม เพราะผ่านไปไม่กี่วันรถก็ถูกขโมย และเชื่อว่าน่าจะมีการทำเป็นขบวนการ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีความหวังว่าจะได้รถคืน เพราะเชื่อมั่นในความสามารถของตำรวจ

อย่างไรก็ตามหากมีใครพบเห็นเบาะแสรถคันดังกล่าว ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง หรือโทรศัพท์มาแจ้งโดยตรงกับตนเองได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 061-9691626

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังได้ฝากเตือนเจ้าของรถคนอื่นๆ ด้วย หากจะนำกุญแจหรือรีโมท ไปซ่อมควรจะรอรับไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ ควรจะเลือกร้านที่เชื่อถือได้ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเหมือนตนเองได้

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นข้อมูลเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และนำรถกลับมาส่งคืนเจ้าของให้ได้โดยเร็ว ทั้งยังประสานกับตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยตรวจสอบและสกัดรถคันดังกล่า ก่อนจะหลบหนีออกนอกพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook