พ่อหัวใจวายก่อนลงสนาม ไม่ทันได้ดูลูกแข่งบาสฯ ตัวแทนภาค

พ่อหัวใจวายก่อนลงสนาม ไม่ทันได้ดูลูกแข่งบาสฯ ตัวแทนภาค

พ่อหัวใจวายก่อนลงสนาม ไม่ทันได้ดูลูกแข่งบาสฯ ตัวแทนภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า! หนุ่มใหญ่ยกบ้านจากจันทบุรีมาเชียร์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ลงแข่งบาสเก็ตบอลคัดเลือกตัวแทนภาคกลางที่อ่างทอง ปรากฏว่านั่งเสียชีวิตก่อนจะไปดูลูกแข่งขันที่สนาม

เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหนังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเปี่ยมสุขเพลส ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองและแพทย์โรงพยาบาลอ่างทองเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบร่างของ นายสมยศ อายุ 55 ปี สภาพนั่งเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาด้านข้างบ้าน บริเวณใกล้ๆ มีขวดน้ำตกอยู่ 1 ขวด ทางเจ้าหน้าที่จึงร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและสามีเดินทางมาเชียร์ลูกชายที่เป็นตัวแทนจังหวัดจันทบุรีเข้าแข่งขันบาสเก็ตบอล รอบคัดเลือกตัวแทนภาคกลาง ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนสตรีอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

เมื่อช่วงบ่ายขณะที่ตนและสามี รวมทั้งนักกีฬาพักผ่อนเพื่อรอแข่งขันในช่วงเย็น สามีเดินออกมานั่งที่ศาลาข้างบ้าน ตนและเพื่อนจึงขับรถออกไปข้างนอก เพื่อเตรียมซื้อกับข้าวให้นักกีฬา เมื่อกลับมาถึงปรากฏว่าสามีเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นพบว่า นายสมยศ ค่อนข้างเป็นคนรักสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำ แต่มีอาการแพ้อากาศเล็กน้อย

ขณะที่ นายโรจน โฆษิตชัยมงคล ผู้ควบคุมทีมชมรมบาสเก็ตบอลจันทบุรี เปิดเผยว่าตนเห็นนายสมยศไปนั่งที่ศาลาเหมือนกับทุกวัน แต่หลังจากผ่านไปนานหลายชั่วโมงเห็นผิดสังเกต จึงเข้าไปเรียกดูพบว่านายสมยศเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้ที่อยู่ในบ้านและร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ก่อนมอบศพให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook