รวบโจรปล้นเซเว่นลำปาง สารภาพนำเงินไปเลี้ยงกิ๊กสาว

รวบโจรปล้นเซเว่นลำปาง สารภาพนำเงินไปเลี้ยงกิ๊กสาว

รวบโจรปล้นเซเว่นลำปาง สารภาพนำเงินไปเลี้ยงกิ๊กสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเขลางค์นครรวบ โจรชิงทรัพย์ 7-11 ลำปางสารภาพหาเงินไปให้กิ๊กและนำเงินไปเลี้ยงดูลูก เตรียมทำแผนเย็นนี้

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาป่าแลว ตั้งอยู่ริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง ได้เกิดเหตุมีคนร้าย สวมหมวกกันน็อคสีแดง ปิดบังใบหน้าเข้าไปในร้านสะดวกซื้อจากนั้นใช้อาวุธปืนสั้น ก่อนจะเข้าไปข่มขู่พนักงานและพยายามจะเข้าไปชิงทรัพย์ของร้าน โดยพนักงานของร้าน เป็นชายที่อยู่หน้าเคาเตอร์เพียงคนเดียว ด้วยความกลัวได้วิ่งหนีหลบไปด้านหลังร้าน ทำให้คนร้ายพยามเปิดลิ้นชักเคาน์เตอร์เงินและพยายามหาเงิน แต่ก็ไม่มี

จากนั้นคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือ ของร้านแล้วรีบวิ่งหลบหนีออกไปจากร้านไปและอีกเหตุการณ์หนึ่ง เมื่อกลางดึกของวันที่ 12 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงเงิน ที่เซเว่นอีเลฟเว่น  สาขาโรงเรียนลำปางพาณิชยการ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อนำภาพหลักฐานมาเปรียบเทียบกันในการก่อเหตุครั้งนี้นั้นทั้งอาวุธปืนที่ใช้และการแต่งกาย คาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร เป็นตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อที่ในเขตอำเภอเมืองลำปางทั้ง 2 สาขา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทราบชื่อแล้วคือ นายสมปาน อายุ 47 ปี อาศัยอยู่จังหวัดแพร่ หลังจากผู้ต้องหานั้นได้ก่อเหตุทั้ง 2 ครั้ง

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ต้องการชิงเงินนำเงินที่ก่อเหตุได้ไปเลี้ยงเพื่อนสาวคนสนิท หรือ กิ๊กสาว อีกทั้งยังต้องนำเงินไปเลี้ยงลูก โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเย็นของวันนี้ พร้อมยังได้ยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook