บอลลูน รับเละเทะมานาน! มุ่งเรียนหวังกอดใบปริญญา

บอลลูน รับเละเทะมานาน! มุ่งเรียนหวังกอดใบปริญญา

บอลลูน รับเละเทะมานาน! มุ่งเรียนหวังกอดใบปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอลลูน" พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ เผยเห็นน้องสาวกำลังจะจบปริญญาโท เป็นเหตุให้ต้องหันมาตั้งหน้าตั้งตาเรียน เพื่อคว้าปริญญาใบแรกในชีวิต พ้อทำงานในวงการบันเทิงยังไม่ได้ดีสักอย่าง จึงขอถอยไปตั้งหลัก

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานเลยทีเดียว สำหรับ "บอลลูน" พินทุ์สุดา ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวตาโตคนนี้ จึงเข้าไปสอบถามความเป็นอยู่ ทำให้ได้รับคำตอบ ว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนหนังสืออยู่

"ตอนนี้หนูเรียนที่ ม.กรุงเทพ อยู่คณะนิเทศศาสตร์ เรียนภาคพิเศษ เรียนอีกไม่ถึงหนึ่งปีก็จะจบแล้ว เพราะหนูตั้งใจจะจบมากๆ เลย เพราะน้องซึ่งอายุห่างกับหนูตั้ง 3 ปีจะจบโทไปต่อเอกแล้ว แต่หนูยังไม่ถึงไหนเลย ตอนนี้หนูเลยมุ่งมั่นจะเรียนให้จบปริญญาตรีมาก หลังจากเรียนมานานมาก เมื่อก่อนเละเทะ ไม่ได้เป็นหลัก ตอนนี้กลับตัวกลับใจมาเรียนจริงๆ จังๆ แล้ว ซึ่งพอมาตั้งใจเรียนจริงๆ ก็ไม่ได้ยากมาก เกรดเฉลี่ยได้ 4 เกือบหมด" บอลลูนกล่าว

ทั้งนี้ บอลลูนบอกว่า เมื่อก่อนเธอก็เคยไปเรียนกับ "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ มา แต่สุดท้ายก็ไม่จบทั้งกลุ่ม เหมือนเรียนแล้วทิ้ง คราวนี้ตัดสินใจไปเรียนคนเดียว ไม่มีเพื่อนมาเรียนด้วย

"ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงนั้น หนูไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากถ่ายเอ็มวีให้พี่เจ (เจตริน วรรธนะสิน) และที่หนูไม่ได้ทำงานในวงการไม่เกี่ยวกับหนูไปเรียนหรอกนะ หนูก็อยู่ของหนูอย่างนี้เรื่อยๆ เพราะไม่มีอะไรที่หนูทำออกมาดีสักอย่าง ทำออกมาแล้วไม่ดีก็โดนคนด่า คือโดนด่าตลอดเลย ก็เลยอยู่เฉยๆ ดีกว่า ซึ่งไม่ใช่ว่าหนูไม่เข้าวงการอีกแล้วหรอก เพียงแต่ตอนนี้ มีคนเก่งๆ และคนใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะ แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสหนูอยู่ได้" บอลลูนกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook