ลั่นไม่มีค่าพอให้พูดถึง! ฟลุค ฉะแหลก ชัญญ่า

ลั่นไม่มีค่าพอให้พูดถึง! ฟลุค ฉะแหลก ชัญญ่า

ลั่นไม่มีค่าพอให้พูดถึง! ฟลุค ฉะแหลก ชัญญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช สุดฉุน ย้ำไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ไม่มีค่าพอที่จะพูดถึง แจงไม่เคยแฉแฟนหนุ่มไฮโซเป็นเกย์ หากฝ่ายหญิงฟ้องก็เชิญ

กลายเป็นสงครามน้ำลาย อีกคู่หนึ่งของวงการ สำหรับ "ฟลุค" เกริกพล กับ ไฮโซสาว ชัญญ่า หลังจากมีภาพปาปาราซซีทั้งคู่ไปนั่งกินหมูกระทะกับ ชัญญ่า โดยที่ฝ่ายหญิงแฉว่าพระเอกหนุ่มขายขนมจีบ ในขณะที่ฟลุคก็ออกมาเปิดเผย ว่าแฟนหนุ่มของชัญญ่าเป็นเกย์ ทั้งนี้ เมื่อเจอตัวฟลุคกับแพงในงานเปิดตัว เดอะ พาซิโอ ศูนย์การค้าครบวงการ ย่านอ่อนนุช-สุวรรณภูมิ เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้

"สำหรับผมพูดคำไหนคำนั้น พูดแล้วว่าจะไม่พูดชื่อเด็กคนนี้อีก ก็จะไม่พูดอีก แล้วก็ไม่สนใจด้วย อยากพูดอะไรก็พูดไป (เขาบอกว่าฟลุคส่งเอสเอ็มเอสไปว่าเขา) บอกแล้วว่าไม่ว่าอะไรทั้งสิ้น อยากพูดอะไรก็พูด อยากจะเป็นข่าวเท่าไหร่ อยากจะแถลงข่าว อยากจะประกาศหมั้น จัดการเลย ไม่เกี่ยวกับผม (คือจะบอกว่าไม่ได้แมสเสจไปหาเขา) คือผมไม่ปฏิเสธไม่ยอมรับ ไม่พูดถึง ชื่อนี้ไม่รู้จัก ไม่เคยได้ยิน พูดเรื่องอื่นดีกว่า ขายรองเท้า พูดถึงอชิ ซาลอนดีกว่า" ฟลุคกล่าว

ส่วนที่ ชัญญ่า จะฟ้อง เนื่องจาก "ฟลุค" เกริกพล กล่าวหาว่าแฟนหนุ่มของเธอเป็นเกย์นั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ทราบ แต่ก็พูดตามที่ได้ยินมา หากจะฟ้องก็เชิญ

"กลัวอะไร ไม่เซ็ง เพราะไม่ใช่เรื่องของผม คือถ้าจะสัมภาษณ์เขา ก็สัมภาษณ์ไปฝ่ายเดียว ไม่เกี่ยวกับผมแล้วนะ จะพูดว่าผมเป็นเกย์ ผมก็เคยโดนหลายครั้งแล้ว ก็ไม่ว่า จะพูดว่าผมเคยแต่งงานกับเกย์ก็ไม่ว่า (ดูเหมือนฟลุคโกรธมาก) ผมยังไม่เคยมีโอกาสในชีวิตว่าผู้หญิงเลย ขอว่าสักครั้งแล้วกัน ไม่พูดแล้ว เปลี่ยนเรื่องแล้ว ผมจบแล้ว เขาไม่มีค่าพอที่จะตอบ ถ้าถามเรื่องนี้จบเลย เรื่องอื่นน่ะได้" ดาราหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมกับเสริมต่อ ว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทำงานกับแฟนสาว "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่พัทยา แต่ก็มีรองเท้าให้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์

"ซื้อรองเท้าให้ เพราะมันเป็นคู่ เราเป็นผู้ชาย จะได้ให้เขาสูงขึ้น ถามว่าแพงมั้ย ก็แพงใส่ ก็ถือว่าแพง ราคาก็เป็นหมื่น แล้วก็ถือว่าใจตรงกัน แพงก็ให้รองเท้าเหมือนกัน (มีบอกรักกันไหม) ก็มีบ้าง" ฟลุคแจกแจง

ด้าน "แพง" ขวัญข้าว กล่าวว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแฟนหนุ่มซื้อรองเท้าให้ ถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เนื่องจากรู้ไซส์รองเท้าของเธอ

"ตอนแรกก็นึกว่าไม่มีอะไร ก็มีอะไรน่ารัก พาไปกินข้าว แล้วก็ซื้อของให้นิดหน่อย คือซื้อรองเท้าให้ มันเป็นคู่ที่แพงชอบอยู่แล้ว อยู่ดีๆ เขาจำได้ เพราะคู่นี้ขายมานานแล้ว ก็เซอร์ไพรส์ เพราะพี่ฟลุครู้ไซส์ด้วย ส่วนแพงก็ให้รองเท้าเหมือนกัน ไม่ได้นัดกัน" แพงกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook