พิลึก! หนุ่มมะกันจับหญิงใส่ผ้าอ้อมอ่านไบเบิลให้ฟัง 3 วัน

พิลึก! หนุ่มมะกันจับหญิงใส่ผ้าอ้อมอ่านไบเบิลให้ฟัง 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมะกันจับหญิงจรจัดใส่กุญแจมือและผ้าอ้อม ก่อนจะนั่งอ่านไบเบิลให้ฟังติดต่อกัน 3 วัน

หนังสือพิมพ์โทเลโด เบลดในรัฐโอไฮโอ ประเทสหรัฐ รายงานเมื่อวันอังคาร (17 ก.พ.) อ้างการเปิดเผยของตำรวจที่ตั้งข้อหานายทรอย บริสพอร์ต วัย 34 ปี ฐานลักพาตัวและทำร้ายร่างกาย หลังจับหญิงสาววัย 22 ปีชื่อ นส. ชายเคีย บอยกิน ขังไว้ โดยใส่กุญแจมือ และผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ก่อนจะนั่งอ่านคัมภีร์ไบเบิลให้ฟังเป็นเวลาถึง 3 วัน

ร้อยตำรวจเอก เรย์ แคร์รอล เผยว่า นายบริสพอร์ต ซึ่งถูกตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 14 ล้านบาท) ได้รับหญิงเคราะห์ร้ายผู้นี้มาจากข้างถนนในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน ตั้งแต่คืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังหญิงสาวกล่าวว่าไม่มีที่จะไป ก่อนจะขับรถพาหญิงผู้นี้ไปที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองโทเลโด รัฐโอไฮโอ ซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 88 กิโลเมตร โดยฝ่ายหญิงเผยว่า หลังจากที่ผลอยหลับไป นายบริสพอร์ตได้นำกุญแจมือมาล็อกข้อมือและข้อเท้า ปิดปาก ถอดเสื้อผ้าเธอออกแล้วใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้ ก่อนจะนั่งอ่านไบเบิลให้ฟังเป็นเวลา 3 วัน โดยให้กินอาหารและน้ำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ แต่นายบริสพอร์ตได้พยายามนำหมอนหรือผ้าห่มมาอุดปากอุดจมูกเธอจนหายใจไม่ออก หลายครั้ง โดยนส.บอยกินหนีออกมาได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาตอนที่นายบริสพอร์ตเผลอ หลับไป โดยไปทุบประตูอพาร์ตเมนต์ของเพื่อนบ้านก่อนจะหนีออกมาแล้วไปแจ้งความกับ ตำรวจในในสภาพสวมเสื้อยืด ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ และยังคงสวมกุญแจมืออยู่

ตำรวจ แคร์รอลล์กล่าวว่าอีกว่าค่อนข้างจะสับสนกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และไม่ทราบว่าทำไมนายบริสพอร์ตต้องให้หญิงสาวใส่ผ้าอ้อม และนั่งอ่านไบเบิลให้ฟัง บางทีเขาอาจจะพยายามช่วยเหลือเธอเพราะเห็นว่าเป็นคนไร้บ้าน ขณะที่ผลการค้นอพาร์ทเมนต์ของนายบริสพอร์ตตำรวจพบผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ 1 ห่อ กุญแจมือ 2 คู่ เทปพันสายไฟ และเชือกซุกอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook