ล่าสุด ลุงวิศวะยิงเด็กม.4 เข้าพบอัยการชลบุรีแล้ว เผยเครียดมาก

ล่าสุด ลุงวิศวะยิงเด็กม.4 เข้าพบอัยการชลบุรีแล้ว เผยเครียดมาก

ล่าสุด ลุงวิศวะยิงเด็กม.4 เข้าพบอัยการชลบุรีแล้ว เผยเครียดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคดีวิศวะยิงเด็กวัยรุ่นเสียชีวิตที่ชลบุรี ล่าสุดวันนี้เดินทางมาพบอัยการจังหวัดชลบุรีแล้ว แต่มีคำสั่งเลื่อนไปวันที่ 25 ก.ค.นี้

 จากคดีที่วิศวกร อายุ 50 ปี ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่น เข้ารุมทำร้ายบริเวณหน้าครกใหญ่ ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมา จนเป็นเหตุให้เด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เสียชีวิต จนเป็นข่าวดัง เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดสำนักงานอัยการจังหวัดได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการ 3 ขั้น ขึ้นมาทำงาน และมีการนัดให้ทาง วิศวกร มาฟังในวันที่ 29 มิ.ย. 60 ว่าจะมีการสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.10 น. ของวันนี้ (29 มิ.ย.)  วิศวกร อายุ 50 ปี ได้เดินทางมาที่อัยการจังหวัดชลบุรี พร้อมกับภรรยา ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว โดยเมื่อเดินทางมาถึงได้เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 เข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคดี โดยเจ้าหน้าที่หญิงฝ่ายคดีได้แจ้งว่า ได้ขอเลื่อนนัดฟังคำตัดสินคดีไปในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ต่อมา วิศวกร ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกกลัว กลัวถูกข้อหาหนัก ก็ต้องรอคำสั่งอัยการก่อนว่าจะฟ้องตนข้อหาอะไร รู้สึกเครียดมากเพราะต้องรอไปถึงวันที่ 25 ก.ค.นี้ว่าผลสรุปว่าอย่างไร ที่จริงเรื่องนี้ตนได้ร้องขอความเป็นธรรมไปยังอธิบดีอัยการภาค 2 จึงมีการขอสำนวนกลับไปยังอธิบดีอัยการภาค 2 เพื่อพิจารณาสำนวนให้ละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากผลออกมาอย่างไรตนก็พร้อมที่จะรับคำตัดสิน

ด้าน นายชิงชัย โชติแสง อัยการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวว่า ได้นัดให้มารับฟังคำตัดสินคดีในวันนี้ โดยนัดเวลา 09.00 น.ซึ่งคำสั่งว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ทางอัยการจังหวัดชลบุรี ได้พิจารณาแล้ว    

แต่อยู่ระหว่างการพิจารณาตรวจสอบสำนวนของอธิบดีอัยการภาค 2 อีกครั้ง ขอฝากประชาชนในโลกโซเชียล อย่าเพิ่งวิจารณ์ ให้กระบวนการยุติธรรมได้ทำงานก่อน ซึ่งการทำงานต้องมีระบบเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก็สรุปว่าเลื่อนไปในวันที่ 25 ก.ค.ให้มารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook