เปิดใจครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด” กับความรักสุดหวานแฟนสาว “นุ๊กซี่”

เปิดใจครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด” กับความรักสุดหวานแฟนสาว “นุ๊กซี่”

เปิดใจครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด” กับความรักสุดหวานแฟนสาว “นุ๊กซี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับความรักของคู่รักต่างวัยของนักร้องหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” และแฟนสาวพริตตี้ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ถึงแม้จะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทำเอาหลายคนอิจฉาเอามากๆ เพราะทั้งคู่มักจะขยันควงกันไปเที่ยวโพสต์ภาพหวานๆให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆ และล่าสุด ปู แบล็กเฮด ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า...

“ตอนนี้แฮปปี้ดี มีความสุข คิดว่าหลายๆ คนคงเห็นกันแล้ว ไม่ต้องพูดอะไร (หัวเราะ) จุดเริ่มต้นที่รู้จักกันมาจากที่ได้ไปงานจังหวัดเดียวกัน คนละงานแต่ได้มาเจอที่ร้าน เขาก็มาทักทาย แต่ที่มาสะดุด เพราะเพื่อนๆ บอกว่ารู้จักน้องเขา เคยเจอกันตอนถ่ายรายการเลยได้พูดคุยกันไปเรื่อยๆ แต่ตนไม่ได้คุยกันผ่านไลน์ จะคุยผ่านไดเร็คอินสตาแกรม ค่อนข้างลำบากพอสมควร คุยกันแบบนี้เกือบปี ตอนแรกมองว่าจะน่าเกลียดไปหรือเปล่า ถ้าจะเข้าไปจีบน้องเขา เพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว"

"ตอนนี้คบกันมา 1 ปีเองครับ คือที่เห็นไปเที่ยวกัน ถ้าช่วงเวลาเมื่อไหร่ว่างก็จะหาทริปไปเที่ยว เพราะผมอายุประมาณนี้แล้ว เดี๋ยวมันจะไม่ไหวจริงๆ ส่วนเรื่องอายุที่ต่างกัน ยอมรับว่าเป็นปัญหาบ้าง แต่ก็ปรับจูนกันได้ สงสารน้องที่ต้องเจอปัญหาวัยทอง"

"ภาพลักษณ์ของน้องกับนิสัยจริงๆ แตกต่างกันนะ ตัวตนของน้องจริงๆน้องเป็นคนหวาน และหลังๆน้องเริ่มเลือกรับงานเพราะผมหวง ซึ่งกว่าจะได้คบกันเป็นแฟน ต้องคุยกันผ่านข้อความอยู่เกือบปี ถามว่าทำไมกับคนนี้ดูเปิดตัว คือ..ใครก็แล้วแต่ ผมไม่เคยปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด และผมไม่ได้เล่นโซเชียล และในยุคนั้นผมก็ไม่ได้โซเชียลจัดขนาดนั้น แต่ตอนนี้โซเชียลมันมา แต่ผมไม่เคยปิดเรื่องสถานะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจครั้งแรก! “ปู แบล็คเฮด” กับความรักสุดหวานแฟนสาว “นุ๊กซี่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook