ณเดชน์ ญาญ่า เล่าโมเม้นท์ฟิน โดนแซวถ่ายพรีเวดดิ้งเมืองนอก

ณเดชน์ ญาญ่า เล่าโมเม้นท์ฟิน โดนแซวถ่ายพรีเวดดิ้งเมืองนอก

ณเดชน์ ญาญ่า เล่าโมเม้นท์ฟิน โดนแซวถ่ายพรีเวดดิ้งเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดสาวคนเก่ง "แอน ทองประสม" นำทีมนักแสดงยกกองละคร "ลิขิตรัก" ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพมุ้งมิ้ง ของสองพระนางคู่จิ้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ออกมาให้ได้ฟิน จนหลายคนพากันแซวว่าระดับความหวานของทั้งคู่ดูยังไง...ยังไง ก็เหมือนกับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่บ่าวสาว

ซึ่งล่าสุดในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" พระนางของเรื่องอย่าง "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดประทับใจในการถ่ายทำละครเรื่องดังกล่่าวให้เราฟังว่า...

ถ่ายละครลิขิตรักที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นยังไงบ้าง ?
ณเดชน์ - "สวยมากครับ ร้อนมาก แดดที่นั่นมันร้อนครับเพราะพื้นที่มันอยู่สูง ใกล้พระอาทิตย์ แต่ก็ยังแอบโชคดีอยู่บ้างตรงที่พอเราอยู่สูงๆ มันก็จะมีลมหนาวมาตลอด"

จากภาพที่ออกมาหลายคนแซวว่าเหมือนภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ?
ณเดชน์ - "อาจจะเป็นเพราะมู้ดแอนด์โทนมากกว่าครับ ทั้งเสื้อผ้า ความใกล้ชิด คือมันต้องมีอยู่แล้วในการถ่ายละคร แถมภาพที่เห็นก็เป็นภาพในฉาก ไม่ใช่ภาพนอกฉาก"

ญาญ่า - "คือการไปถ่ายทำที่สวิสเซอร์แลนด์ครั้งนี้ มันจะเป็นช่วงท้ายๆ ของเรื่องแล้ว ซึ่งตัวละครก็จะได้รักกัน"

ระหว่างที่ไปถ่ายทำที่นั่นได้มีเวลาไปสวีทกันบ้างหรือเปล่า ?
ณเดชน์ - "ทำงานครับ ทำงาน (ยิ้ม)"

ญาญ่า - "คือตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ลง เราทำงานกันต่อเนื่องไม่หยุดเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยด้วยที่หนูสลบไปเลยโดยที่ไม่ได้อาบน้ำ"

แสดงว่าเราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลย ?
ณเดชน์ - "น้อยครับ เพราะว่า..."

น้อยแบบนี้แสดงว่าก็มีได้ไปเหมือนกัน ?
ญาญ่า - "ก็คือถ้าไปเราก็ไปกันทั้งรถตู้ค่ะ (หัวเราะ)"

ณเดชน์ - "มีไปช้อปปิ้งกันบ้างครับ คือถ้าหากวันไหนถ่ายเสร็จเร็ว และผู้กำกับอยากไปช้อปปิ้งเราก็โชคดีหน่อยได้เลิกกองเร็ว ดีครับ ถือว่าได้พักด้วย (ยิ้ม)"

ระหว่างถ่ายทำเห็นว่าเจอกับพายุหิมะด้วย ?
ณเดชน์ - "ใช่ครับ แต่จริงๆ มันก็เป็นช่วงที่้เรากำลังจะเก็บของ แล้วอยู่ๆ ลูกเห็บมันก็ตกลงมา ซึ่งทีมงานฝรั่งเขาก็เตือนว่าอันตราย เพราะเดี๋ยวมันจะมีทั้งพายุและก็ฟ้าผ่า แต่ถามว่ากลัวไหม เอ่อ..คือเราก็บ้านนอกเนอะไม่เคยเห็นลูกเห็บ ก็เลยสนุก เอนจอยมาก (หัวเราะ)"

ญาญ่า - "ไม่กลัวค่ะ แต่ลูกมันใหญ่มากเลย"

เห็นว่าระหว่างอยู่ในกองก็มีคลาสโยคะกันด้วย ?
ณเดชน์ - "อ๋อ...อันนั้นมันเป็นช่วงที่อินดี้กับพี่โยถ่ายกันครับ ซึ่งพอผมว่างพี่แอนเขาก็เลยชวนมาทำท่าโยคะถ่ายรูปกันหน่อย แต่กว่าจะได้เห็นภาพนั้นก็ใช้เวลานานเหมือนกันนะ เพราะล้มอยู่หลายครั้งเลย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ณเดชน์ ญาญ่า เล่าโมเม้นท์ฟิน โดนแซวถ่ายพรีเวดดิ้งเมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook