ใหม่ ยินดีโดนด่า! ถูกเหน็บใส่ชุดคลุมท้อง ถึงยังไงก็ภูมิใจในแบรนด์ไทย

ใหม่ ยินดีโดนด่า! ถูกเหน็บใส่ชุดคลุมท้อง ถึงยังไงก็ภูมิใจในแบรนด์ไทย

ใหม่ ยินดีโดนด่า! ถูกเหน็บใส่ชุดคลุมท้อง ถึงยังไงก็ภูมิใจในแบรนด์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสดราม่าอีกแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" หลังเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงาน "Shanghai International Film Festival 2017" ในชุดสีขาวแบรนด์ไทย ซึ่งชุดดังกล่าวก็เจอกระแสวิจารณ์ค่อนข้างหนักในโลกโซเชียลฯ ถึงขนาดมองว่าคล้ายกับชุดคลุมท้อง แถมทำให้ความสวยดูดรอปลงไปเยอะ!! ซึ่งงานนี้นอกจากสาวใหม่จะออกมาเปิดใจแบบชิวๆ ถึงฟีดแบคดังกล่าวว่า ส่วนตัวเธอไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือน้อยใจกับคำวิจารณ์แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่ายินดีน้อมรับคำติชมจากแฟนๆ ทุกอย่าง เพราะเรื่องของความคิดไม่สามารถห้ามกันได้...

ชุดที่เราใส่ไปร่วมงานภาพยนตร์ที่เซียงไฮ้ ถูกวิจารณ์ค่อนข้างแรง ?
"ใหม่ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ จริงๆ แล้วมีหลากหลายมากเลยนะ"

รู้สึกยังไงบ้างเจอกระแสวิจารณ์แบบนี้ ?
"ก็ดีนะคะ ใหม่โอเค คือใหม่โอเคมาก ใหม่ชิวมาก (ยิ้ม)"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราใส่ชุดคลุมท้อง ?
"เจอฟีดแบคนี้เหมือนกันค่ะ แต่ใหม่ไม่เสียเซลฟ์นะ แฮปปี้มาก (ยิ้ม) คือไม่รู้สึก ถ้าหากใหม่ย้อนเวลากลับไปได้ ใหม่ก็จะใส่ชุดเดิมนะเพราะว่าเราภูมิใจในแบรนด์ไทยที่เราเลือก และเราก็รักพี่ใหม่มากๆ ซึ่งทุกสิ่งที่เราใส่ไป อย่างแรกเลยคือเราปรึกษาทุกคนอยู่แล้วค่ะ ทั้งคนในวงการแฟชั่น รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพ ก็...ก็เห็นพ้องต้องกัน แถมประสบการณ์ที่ได้ก็ยังเป็นประสบการณ์ที่เราเองก็สนุกด้วย"

หลังจากนี้เวลาเลือกชุดเราต้องสกรีนมากขึ้นไหม ?
"ใหม่มองว่าของแบบคนนี้คนเราชอบไม่เหมือนกันนะ อะไรที่ใหม่มองสวย บางคนเขาก็มองว่าสวย แต่บางคนก็อาจจะไม่ถูกใจ ซึ่งมันก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนค่ะ"

ถามถึงข้อความในทวิตเตอร์ที่เราโพสต์ หลายคนก็โยงว่าเราตอกกลับคนที่ว่าเราเรื่องชุด ?
"ไม่ ไม่มี ไม่มี ใหม่ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน ใหม่ชิวมาก และใหม่อยู่ตรงนี้มานานแล้ว และเราก็รู้ว่าเราควรทำตัวยังไง ดังนั้นมันไม่มีทางเลยที่เราจะไปทำอย่างนั้นแน่นอน ไม่ต้องกลัวเราไม่ว่ากลับ เราเป็นฝ่ายยอมรับคำวิจารณ์ (หัวเราะ)"

สิ่งที่เราโพสต์ขึ้นไปมันเกิดจากอารมณ์ช่วงนั้นด้วยหรือเปล่า ?
"ใหม่ไม่แน่ใจนะคะว่าใหม่ทวิตอะไร (ข้อความประมาณว่า เป็นคนจริง ไม่กลัวอยู่แล้ว ?) อ๋อ... อันนั้นนานแล้วค่ะ นานแล้ว นานแบบนานมาก จำไม่ได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เกี่ยวแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ใหม่ ยินดีโดนด่า! ถูกเหน็บใส่ชุดคลุมท้อง ถึงยังไงก็ภูมิใจในแบรนด์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook