บี บอกใจตนพร้อม แต่ทุนทรัพย์ยังไม่พร้อมแต่ง เคลลี่

บี บอกใจตนพร้อม แต่ทุนทรัพย์ยังไม่พร้อมแต่ง เคลลี่

บี บอกใจตนพร้อม แต่ทุนทรัพย์ยังไม่พร้อมแต่ง เคลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบตัวนางเอกสาว บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในกองละคร บ่วงรักกามเทพ ก็เลยอดที่จะถามถึงหวานใจหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ไม่ได้ว่าความรักช่วงนี้ของทั้งคู่ยังหวานแหววกันดีอยู่หรือไม่

ปีนี้พี่เคลลี่มีอะไรเซอร์ไพร์สรึเปล่า ?
"ไม่ทราบค่ะ คือเขาเป็นคนที่ชอบเซอร์ไพร์สอยู่แล้ว เป็นคนที่ใส่ใจดูแลอยู่แล้วเป็นปกติ ซึ่งจริงๆแล้ววันวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องมีของอะไรก็ได้ แต่ขอเเบบเหมือนเดิม มีความรักให้แก่กันเหมือนเดิม แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ ก็ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ จริงๆแล้วเขาก็มีเซอร์ไพร์สมาให้เรื่อยๆ ก็อย่างที่บอกว่า เขาเป็นคนที่ใส่ใจดูแลคนรอบข้างเสมอ"

แล้วที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะมีข่าวดีล่ะ ?
"ก็ข่าวดีที่ว่าคือ...เรื่องแต่งงานตอนนี้ก็ยังคงไม่มีค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังคงต่างคนต่างทำงานกันไปเรื่อยๆเก็บตังค์ จริงๆแล้วเราก็เป็นห่วงกันตลอด อย่างเช่นโทรถามว่าทานข้าวหรือยัง หรือว่าใครตื่นก่อนก็จะมีเมสเซสบอก หรือมีโทรไปปลุกบ้างค่ะ"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีการเร่งหรือยัง ?
"ไม่เร่งค่ะ แต่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็...อย่างทางฝ่ายบีคือคุณแม่ชอบพี่เคลลี่อยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้เร่งอะไรก็แล้วแต่เรา เขาก็เห็นว่าบียังอยู่ในช่วงของการทำงาน ก็ปล่อยให้ทำงานไปก่อน"

ถ้าเกิดวาเลนไทน์ปีนี้มีแหวนมา ?
"ก็คงใส่ไว้ก่อนค่ะ(หัวเราะ) แต่ถ้าเรื่องแต่งงานก็คงยัง"

แล้วเมื่อไหร่ถึงพร้อม ?
"ก็คงต้องไปถามพี่เคลลี่ค่ะ แต่ถ้าถามบี บีก็คงบอกว่าใจพร้อม แต่ทุนทรัพย์ยังไม่พร้อมค่ะ(หัวเราะ) คือทุกวันนี้เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน เป็นห่วงเป็นใยกัน และเขาเป็นคนที่เปิดเผยทุกอย่าง บีไว้ใจเขาค่ะ" สาวบีกล่าวอย่างมั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook