หนุ่มเครียดตกงาน มาปาหินใส่รถข้างถนน อ้างอยากระบาย

หนุ่มเครียดตกงาน มาปาหินใส่รถข้างถนน อ้างอยากระบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปมัดตัว หนุ่มปาก้อนหินใส่รถเก๋งขับผ่านไปมาบนท้องถนน เข้าไปตักเตือนก็ยังไม่ฟัง ทำรถเสียหายไปหลายคัน พบเป็นต่างด้าวเครียดเพราะตกงาน

คลิปภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่นำมาโพสต์พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ”พวกนี้ เข้ามาก็จะสร้างแต่ปัญหา มันไล่เอาหินขว้างใส่รถ ที่ผ่านไปมาทั้งบนและล่าง มีผู้เสียหายหลายคนแต่ไม่กล้าทำอะไร...ซึ่งรถผมก็โดนด้วย ผมได้ยืนรอ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ได้ นำชายคนนี้ไปโรงพักแล้วครับ ได้ความว่า ทำงานร้านหมูกระทะที่ดอยสะเก็ด ตกงานท่าจะเครียด เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ 16 มิถุนายน ช่วงเช้าบริเวณสะพานป่าแดด จ.เชียงใหม่ ผู้ใช้รถด้านบนสะพานคงจะโดนหลายคัน แต่คงไม่รู้ว่า คนนี่มันปาหินอยู่"

ผู้โพสต์คลิปเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 16 มิถุนายน ขณะกำลังขับรถไปทำงาน โดยในช่วงที่ขับรถขึ้นทางยกระดับป่าแดด จู่ๆก็เกิดเสียงดังขึ้นที่กระจกหน้ารถ และมีก้อนหินกระเด็นมาหลายก้อน ครั้งแรกคิดว่าอาจเป็นหินกระเด็นใส่ แต่ตนเองก็ไม่ได้ขับตามรถบรรทุก หรือรถคันอีกแต่อย่างใด

อีกทั้งยังสังเกตเห็นรถยนต์ประมาณ 4-5 คันจอดอยู่ข้างทาง ซึ่งคาดว่าน่าจะโดนก้อนหินปาใส่รถเช่นกัน ซึ่งตนสังเกตเห็นชายคนหนึ่งที่อยู่บริเวณข้างทางกำลังทำท่าปาสิ่งของอยู่

จากนั้นเมื่อขับรถลงทางยกระดับและเลี้ยวยูเทิร์นเข้าทางคู่ขนานข้างสะพาน ก็เห็นชายหนุ่มคนเดิม กำลังปาหินขึ้นไปบนสะพานที่มีรถวิ่งอยู่ จึงจอดรถและเดินตรงไปตั้งใจจะสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินตรงมาท่าทางเหมือนจะเอาเรื่อง ตนจึงตัดสินใจเดินกลับขึ้นรถและโทรแจ้ง 191 ก่อนจะใช้มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งชายหนุ่มรายนี้ก็ยังกลับมาปาหินเช่นเดิม โดยไม่สนใจใคร โดยระหว่างนั้นก็มีชายขับรถนิสสันสีขาว โดนหินที่ปาใส่กระจกรถเสียหายขับมาจอด ตนจึงเข้าไปสอบถามก็พบว่ากระจกรถแตกเสียหาย โดยชายเจ้าของรถนิสสันสีขาว บอกว่าโชคดีที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว มิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

ทั้งนี้ตนและเจ้าของรถนิสสันสีขาว ได้ยืนรออยู่ในจุดเกิดเหตุกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาตรวจสอบ พร้อมนำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำ

ร.ต.ท.บวร สมบูรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า เบื้องต้นมีรถยนต์ที่เสียหาย 3-4 คัน ส่วนใหญ่เสียหายเล็กน้อย เจ้าของรถจึงไม่ประสงค์แจ้งความ ส่วนชายที่ก่อเหตุพบเป็นต่างด้าวชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมืองมาทำงานใน จ.เชียงใหม่ แต่ตกงานจนเกิดความเครียด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาหลบหนีเข้าเมือง และ
เตรียมผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook