สุดสะเทือนใจ "น้องรุ้ง" สะอื้นบอกรักพ่อ ก่อนถูกฆ่าถ่วงน้ำ

สุดสะเทือนใจ "น้องรุ้ง" สะอื้นบอกรักพ่อ ก่อนถูกฆ่าถ่วงน้ำ

สุดสะเทือนใจ "น้องรุ้ง" สะอื้นบอกรักพ่อ ก่อนถูกฆ่าถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตายาย “น้องรุ้ง” เปิด 2 คลิปในโทรศัพท์มือถือ พบหลังหลานเสียชีวิตไปแล้ว เคยบอกรักและคิดถึงพ่อทั้งน้ำตา-เตรียมเดินทางรับศพ

โลกออนไลน์ได้มีการเเชร์คลิปน้องรุ้งบอกรัก คิดถึงพ่อเเท้ๆ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วทั้งน้ำตา เเละพบว่านี่เป็นคลิปที่น้องถ่ายไว้ก่อนเสียชีวิต โดยเรื่องนี้ มีรายงานว่า นายสุบรรณ มนทรา อายุ 58 ปี และนางสายสมร จงสงชัย อายุ 50 ปี ตาและยายของน้องรุ้ง ที่ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด หลังถูกแม่และพ่อเลี้ยงร่วมกันฆ่าถ่วงน้ำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วนั้น
จากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ ของ นายสุบรรณ และ นางสายสมร ที่ใช้ร่วมกัน พบว่าก่อนที่ น้องรุ้ง จะเดินทางไปกรุงเทพฯ กับแม่ ได้นำโทรศัพท์ไปอัดคลิปตนเอง 2 คลิป ในกระต๊อบข้างบ้าน คลิปแรก “บ่นน้อยใจทั้งน้ำตาที่พ่อตายแล้วแม่ไม่มารับไปอยู่ด้วย” ส่วนคลิปที่สองบอกว่า “คิดถึงพ่อ ไม่คิดว่าพ่อจะตายจากหนูไป หนูจะรักพ่อ หนูยังรักพ่ออยู่” ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกพบหลังจากที่น้องรุ้ง เสียชีวิตแล้ว สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจให้กับทุกคนที่ได้ดู

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตาและยายเตรียมตัวเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อจะไปเตรียมเผาศพ น้องรุ้ง แล้วนำกระดูกกลับมาทำบุญที่บ้าน แต่ยังไม่ทราบว่าจะฌาปนกิจวัดไหน รอให้ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งเป็นน้องสาวของแม่น้องรุ้งเป็นผู้ดำเนินการ

นิติเวชเผยผลผ่า'น้องรุ้ง'เสียชีวิตก่อนถูกถ่วงน้ำ
พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ด.ญ.รุ้ง ถูกพ่อเลี้ยงและมารดาแท้ๆ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปถ่วงน้ำในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการว่า จากการชันสูตรเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกนำไปถ่วงน้ำ โดยพบรอยฟกช้ำบริเวณศีรษะและตามร่างกายบางตำแหน่งบริเวณหลังมือทั้งสองข้างและต้นขาขวาด้านใน

ส่วนบาดแผลที่พบมีลักษณะคล้ายถูกของมีคม ที่ต้นขาขวาทั้งสองแห่งและขาซ้ายหนึ่งแห่ง สันนิษฐานว่าร่องรอยนี้เกิดจากใบพัดเรือส่วนสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน คาดว่าผู้ตายมีอายุระหว่าง 10-12 ปี เนื่องจากบริเวณเต้านมของผู้ตายเริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ ส่วนร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศยังไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากสภาพศพค่อนข้างเน่าจากการถูกแช่น้ำเป็นเวลานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook